NSƯT Chiều Xuân nói gì về gen nịt bụng Latex Slim của Việt Corset?

 

Đã từng sử dụng Latex Slim trong các hoạt động hàng ngày của mình. NSƯT Chiều Xuân luôn xuất hiện trước mắt khán giả với thân hình thon gọn nhất!

 

NSƯT Chiều Xuân nổi tiếng với khả năng diễn xuất, và thành công với nhiều bộ phim nổi tiếng. Thời còn trẻ với một thân hình đẹp cô khiến bao nhiêu người si mê trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên theo thời gian, một là vấn đề tuổi tác hai là sinh con nhỏ nên sẽ không còn nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng cơ thể của người phụ nữ. Khiến họ trở nên không còn đẹp đẽ như xưa nữa. Thế nhưng tại sao hiện tại hình ảnh của NSƯT Chiều Xuân lại hoàn toàn khác, thân hình thon gọn và vẫn duyên dáng như vậy. Dưới đây Việt Corset sẽ giải thích lý do tại sao!!

 

 

Vận động mang lại một cơ thể cân đối

 

 

NSƯT Chiều Xuân tập kiếm đạo với Latex Slim

 

Tập luyện chưa bao giờ là muộn cả. Kể cả vấn đề sau sinh khi không có nhiều thời gian để ra phòng tập. Thì chị em có thể áp dụng những hoạt động nhẹ nhàng tại nhà như leo cầu thang, dọn dẹp nhà cửa. Hoặc thi thoảng rảnh một chút có thể tập một số bài tập cơ bản. Mỗi lần một chút thôi là đều có tác dụng. Tập luyện nó giúp hỗ trợ đốt cháy calo và làm cơ bắp săn chắc. Đồng thời kích thích khả năng trao đổi chất của cơ thể khiến sức khoẻ trở nên tốt hơn.

 

NSƯT Chiều Xuân cùng cố gắng dành ra một chút thời gian cho việc tập kiếm đạo của mình. Mặc dù thời gian biểu rất bận rộn. Đây cũng chính là lý do vì sao khi đã ngoài tuổi 40 mà cô vẫn giữ được một vóc dáng cân đối như vậy.

 

NSƯT Chiều Xuân chọn Latex Slim để cải thiện vòng eo

 

 


 

Tuy nhiên kiếm đạo chỉ giúp cho cơ thể trở nên thon gọn hơn chứ chưa triệt để được vấn đề mỡ trong cơ thể. Vì thế thay vì theo đuổi thêm chế độ ăn kiêng. NSƯT Chiều Xuân lựa chọn Gen nịt bụng Latex trong việc định hình vòng eo cong giúp mình. Tuy nhiên với vô vàn mẫu mã hiện nay khi thị trường bão hoà. Thì nhu cầu an toàn, phù hợp vẫn luôn ở trên hàng đầu. Latex Slim chính là sản phẩm mà cô hướng đến. Đạt chuẩn ISO9001:2015 trong ngành hàng ngay mặc, chọn lựa chất liệu cực kì an toàn với da. Thiết kế form áo phù hợp với chiều cao phụ nữ Việt, hạn chế đi tình trạng cấn khó chịu khi vận động.

 

Một điều mà NSƯT Chiều Xuân rất ưng ý là khả năng định hình thẳng người của áo. Khi phải ngồi hoặc thực hiện 1 động tác trong thời gian dài. Việc này giúp hạn chế đi tình trạng ngồi sai tư thế làm cong vẹo cột sống.

 

NSƯT Chiều Xuân đã tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm thuần Việt này. Không biết chị em còn vấn đề gì chần chừ nữa mà chưa lựa chọn ngay nào? :D

 

>>>Mẫu sản phẩm mà NSƯT Chiều Xuân lựa chọn

 

>>>Xem thêm: Bị hằn khi sử dụng đai nịt bụng có nguy hiểm không?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE