Thân hình chuẩn chỉ với phương pháp đơn giản sau

Thân hình chuẩn là gì? Sở hữu nó có khó không? Khi mà mỗi người đều mong muốn sở hữu một vóc dáng đẹp nhưng lại không có một phương pháp cụ thể để cải thiện.

Việc sở hữu một vóc dáng đẹp như mẫu trên ảnh là điều mà người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Dù có không nghĩ nhiều nhưng ít nhất trong một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời họ vẫn mong muốn được như vậy. Tuy nhiên nếu theo những tiêu chuẩn của ngày xưa thì có vẻ không hợp lý so với bây giờ! Vì vậy bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em hiểu rõ về xu hướng làm đẹp hiện tại. Và cách nào để cải thiện nó một cách toàn diện nhất.

 

Xu hướng thân hình chuẩn hiện tại

 

 

Thay vì sở hữu thân mình đầy đặn biểu tượng của sự sung túc, giàu sang. Hay thân hình mảnh khảnh nhu mì của một thiếu nữ. Thì với hiện nay sở hữu được vòng eo con kiến, vòng 1 và 3 đầy đặn là điều chị em nào cũng muốn hướng đến. Body cong cong hình chữ S, lộ rõ những đường nét của cơ thể luôn là điều hấp dẫn được ánh mắt của người đàn ông.

Tuy nhiên để hướng tới một thân hình chuẩn mực như thế này không phải là điều dễ dàng. Không đơn giản là chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống, hay tập luyện là xong. Mà cần phải nhờ đến một phương pháp đặc biệt hơn. Đó chính là sản phẩm nội y định hình.

 

Phương pháp để sở hữu một thân hình chuẩn

 

Bra Shaper - Tối ưu vòng một

 

Sản phẩm giúp làm đẹp toàn diện vòng ngực hiệu quả. Thiết kế với cơ chế đẩy tự nhiên không dùng gọng thép cứng. Đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra phần áo sau lưng được thiết kế bản to giúp ôm gọn mỡ lưng, nách hiệu quả. Ngực được làm tròn to hơn với miếng đệm mút đi kèm. Chị em có thể thoải mái tuỳ chỉnh.

Mọi cảm giác đều rất thoải mái, đôi lúc chị em còn thấy mình như là không dùng áo bra vậy.

 

 

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm 30% cho mẫu Bra Shaper

 

Latex Slim - Giảm mỡ triệt để, tạo eo cong chuẩn S

 

Latex Slim định hình là dòng gen được nhiều chị em quan tâm nhất. Vì cơ chế đốt mỡ giảm eo thần kì của cao su non. Hệ thống xương thép trong áo cũng làm eo trở nên thon và vào form hơn. Nếu chị em có thể kiên trì sử dụng 6-8h/ ngày thì trung bình 1 tháng vòng eo sẽ giảm được từ 4-7cm. Không phải áp dụng chế độ ăn kiêng kham khổ hay là tập luyện vất cả. Phù hợp với chị em văn phòng ít vận động hay mẹ sau sinh bị sổ bụng.

 

 

>>>Dòng sản phẩm latex được nhiều người lựa chọn nhất

 

 

 

Butt Lifter - Nâng mông tròn hoàn hảo

 

Món quà bảo bối mà được Sĩ Thanh cưng chiều hết mực trong việc nâng mông tròn tự nhiên. Vì không sử dụng chất liệu độn mà áp dụng cơ chế đẩy push up thông minh nên sẽ rất thoải mái khi mặc. Quần nâng mông butt lifter giúp làm đầy hõm hông và làm gọn hông hai bên. Chất liệu blend thoáng mát, mỏng nhẹ và co dãn cực kì tốt. Đem lại hiệu quả định hình và sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

 

 

>>>Xem thông tin về mẫu Butt Lifter

 

Kết hợp Combo này thì chị e có thể tự tin dạo phố mà không cần phải lo ngại gì hết. Tạo vóc dáng đẹp, mỏng nhẹ không lộ. 3 vòng chuẩn không tì vết.

 

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng Latex Slim và những điều cần phải biết

 

 

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE