Tại sao lại bị hằn khi sử dụng đai nịt bụng?

Bị hằn khi mặc nịt bụng? vấn đề thắc mắc muôn thuở của hội chị em khi mới bắt đầu sử dụng đai định hình latex giảm eo, giảm mỡ!!

 

Gen nịt bụng latex luôn là phương pháp hàng đầu trong việc tối ưu giảm mỡ bụng. Ngoài những công dụng tuyệt vời đi kèm. Thì vấn đề xoay quanh cũng là điều chị em rất để tâm. Như là vệ sinh sản phẩm như thế nào, nên mặc nhiều hay ít xương, bị hằn khi mặc nịt bụng thì phải khắc phục ra sao. Sử dụng sản phẩm nào tốt? và tối ưu được hiệu quả mà không có tác dụng phụ kèm. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ nói rõ với chị em về một vấn đề nhỏ trong đó! Là việc bị hằn khi mặc nịt bụng có nguy hiểm không!! 

 

Tại sao lại bị hằn khi sử dụng đai nịt bụng?

 

 

 

Nguyên nhân này cũng có thể giải thích đơn giản như sau: Da của cơ thể khi có 1 lực tác động như tì đè lâu sẽ có hiện tượng bị đỏ ở vùng đó. Những tình trạng này có thể gặp ở việc sau khi ngủ dậy, mặc quần áo bó,....

Thế nên việc mặc áo Latex bó trong một thời gian dài 6-8h/ ngày thì bị hằn đỏ là điều không thể tránh khỏi. Hiện tượng này thời gian ban đầu sử dụng thì sẽ rõ rệt. Tuy nhiên theo từng cơ địa và làm quen thì sẽ dần giảm bớt đi.

 

Vậy bị hằn khi mặc nịt bụng có nguy hiểm ?

 

Theo như nguyên nhân được nhắc qua ở trên thì việc bị hằn khi mặc nịt bụng không hề nguy hiểm. Nhưng nó sẽ làm mất thẩm mĩ một chút sau khi sử dụng áo. Quá trình này mất khoảng vài phút hay vài chục phút để có thể hồi phục. Thế nên chị em lo ngại về việc này thì có thể khắc phục bằng cách chia nhỏ thời gian sử dụng. Những vết hằn sẽ không hiện rõ khi dùng với một thời gian lâu. Ngoài ra không nên siết quá chặt đai khi sử dụng. Một là để cho cơ thể thoải mái, hai là tránh hiện tượng hằn sâu.

Đây cũng là lý do khiến Việt Corset tặng kèm miếng nới theo áo cho chị em. Không chỉ ở việc tăng biên độ size mà nó còn giúp điều chỉnh độ siết một cách hợp lý.

 

Những mẫu sản phẩm tại Việt Corset có tặng kèm miếng nới.

 

Latex Slim 101 và Latex Slim 102

 

 

Hai mẫu sản phẩm thông dụng nhất hiện nay trong khả năng định hình và giảm mỡ vùng eo. Phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Ít vận động hoặc phải vận động nhiều. Cả hai đều mang công dụng siết eo hiệu quả. Chi tiết sản phẩm và chương trình Sale Khủng chị em có thể theo dõi ngay dưới đây:

 

>>>Xem chương trình SALE cực Hot dành riêng cho mẫu Latex Slim 101 và Latex Slim 102

 

Latex Slim 200

 

 

Định hình trọn thân trên, giải quyết triệt để mỡ vùng lưng nách, và vòng eo nữa. Thu sắp đến, đây cũng là mẫu sản phẩm được chị em săn đón cực kì nhiều.

 

>>>Xem thông tin ưu đãi Cực Shock mẫu Latex Slim 200 được Bảo Thanh tin dùng.

 

>>>Xem thêm:  Nịt bụng có làm nhỏ bụng không?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE