SALE Bùng nổ tri ân Phụ nữ Việt 20/10

Gặp chị em với những ngày SALE tri ân phụ nữ Việt. Việt Corset giảm giá những sản phẩm định hình tốt nhất hiện nay. Đi kèm với nó là cơ hội trúng thưởng một chiếc note 10 vô cùng giá trị

Chương trình ưu đãi giảm giá 20/10 ngày quốc tế phụ nữ diễn ra từ ngày 14-16/10/2019

Có sự góp mặt của những sản phẩm định hình sau đây:

 

Sale tri ân phụ nữ Việt. Giảm 15% cho mẫu Latex Slim:

 

 

 

>>>Xem thông tin ưu đãi sản phẩm Latex Slim

 

 

Mẫu Latex Slim thuộc dòng sản phẩm top đầu trong khả năng định hình. Tạo eo thon, sâu, hiệu quả lâu dài. Nếu muốn hướng tới vòng eo 56 mà không cần tập luyện vất vả. Thì đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Latex Slim nhận được sự ưu ái đặc biệt từ rất nhiều KOL nổi tiếng. Trải nghiệm và sử dụng sản phẩm mỗi ngày.

 

Giảm 15% cho mẫu quần nâng mông định hình Butt Lifter:

 

 

>>>Xem thông tin ưu đãi sản phẩm Butt Lifter

 

Butt Lifter là mẫu quần nâng mông đầu tiên được Sĩ Thanh ưu ái. Đặt tên là bảo bối cưng của mình. Thuận tiện trong việc định hình vòng mông, tạo dáng đẹp tròn, hỗ trợ gen bụng vô cùng thoải mái.

 

 

 

Giảm 30% cho dòng Bra Shaper:

 

 

>>>Xem thông tin ưu đãi sản phẩm Bra Shaper

 

Bra Shaper hỗ trợ nâng ngực, tạo dáng vòng một vô cùng hiệu quả. Ngoài khả năng tạo hình vòng một bắt mắt thì công dụng định hình mỡ lưng nách là điều đáng để lưu tâm. Sản phẩm đa năng có thể thay thế những chiếc nịt ngực thông thường. Hướng tới một thân hình đẹp toàn diện nhất.

 

Giảm 30% cho mẫu Body Slim duyên dáng:

 

Body Slim định hình toàn thân hiệu quả. Sản phẩm đi đầu trong việc hỗ trợ mặc áo dài một cách hoàn thiện nhất. Tạo nên một phong thái vô cùng Việt. Là một mẫu nằm trong chương trình SALE tri ân phụ nữ Việt được nhiều chị em săn đón nhất

 

 

>>>Xem thông tin ưu đãi sản phẩm Body Slim

 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE