Mặc gì để eo thon? Nên lựa chọn mẫu nội y định hình nào?

 

Nội y định hình trong thời kì hiện đại. Kèm với mức nhu cầu làm đẹp cao thực sự là sản phẩm không thể thiếu trong ngăn tủ đồ của phái đẹp.

 

Những ảnh hưởng tác động xấu đến cơ thể như sau sinh nở, ăn uống không khoa học, lười tập luyện. Hoặc đơn giản hơn là do cơ địa bẩm sinh. Gây ra tình trạng béo bụng cực kì khó chịu, mỡ bụng chảy xệ, hông to, gây hạn chế vận động. Đi kèm với đó là nó còn gây mất thẩm mĩ nữa.

 

Tuy nhiên với bộn bề cuộc sống, chị em đều có mong muốn sở hữu lại được vòng eo thon như thời đôi mươi. Nhưng điều này lại không dễ dàng thực hiện ngay được. Thế nên một giải pháp tiết kiệm thời gian, hiệu quả cao như nội y định hình được đặt lên bàn cân lựa chọn. Gây ra một vấn đề phải cân nhắc là nên chọn sản phẩm nội y định hình nào để giảm eo thon một cách tốt nhất? Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em giải quyết thắc mắc đó!!

 

Gen nịt bụng latex

 

 

Sản phẩm hàng đầu trong việc định hình eo thon. Giải quyết nhanh chóng các lớp mỡ thừa khó chịu. Ngăn ngừa sổ bụng sau sinh cùng các tình trạng mỡ cứng lâu năm. 

Có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với từng đối tượng định hình:

 

Latex Slim 101 - 4 xương thép

 

Linh hoạt trong vận động. Hiệu quả có thể đạt gấp 3 khi kết hợp cùng tập luyện. Nhanh chóng có kết quả và giảm bớt đi thời gian sử dụng thông thường trong ngày.

 

 

>>>Xem thông tin sản phẩm: Latex Slim 101

 

Latex Slim 102 - 13 xương thép

 

Định hình sâu vòng bụng, kết cấu 13 xương giúp phần cao su non có thể tác động dễ với lớp mỡ dưới da. Sinh nhiệt đốt mỡ và loại bỏ nó ra khỏi cơ thể.

 

 

>>>Xem thông tin sản phẩm: Latex Slim 102

 

Latex Slim 200 - 13 xương thép

 

Ngoài công dụng định hình siết eo thì phần mỡ lưng cũng được đánh gọn triệt để. Khắc phục những ngấn mỡ do việc mặc áo ngực sai cách gây ra. Nhiều chị em rất yêu thích mẫu sản phẩm này vì công dụng toàn diện của nó.

 

 

>>>Xem thông tin sản phẩm: Latex Slim 200

 

Nội y định hình - Body Slim

 

Đặc biệt trong khả năng tạo form dáng chuẩn. Phù hợp người có nhu cầu cải thiện vóc dáng cao. Body Slim đi kèm với nhiều tác dụng, từ định hình mỡ ở phần lưng nách. Đến làm gọn mỡ eo, hông, và đẩy mông tròn hiệu quả. Kết hợp 3 tác dụng gói gọn trong 1 sản phẩm.

 

 

Xem thông tin giá SHOCK từ Body Slim: Click ngay

 

Nghe là thấy kích thích rồi đúng không chị em :D Nhưng còn một thứ còn làm chị em bất ngờ hơn nữa. Là sản phẩm thông thoáng rất tốt trong mọi điều kiện môi trường. Và không hề lộ dưới trang phục bó sát. Các nàng có thể thoải mái diện những bộ trang phục yêu thích của mình một cách dễ dàng.

Do kết cấu toàn thân nên việc định hình eo lúc nào cũng ở trạng thái tối ưu nhất. Eo gọn gàng quyến rũ, và cực kì khó phát hiện.

 

Nội y định hình - Quần nâng mông Butt Lifter

 

 

Quần nâng mông Butt Lifter là dòng nội y định hình nhận được sự ưu ái rất lớn đến từ Sĩ Thanh. Cô thích nó đến mức coi như là một món bảo bối không thể tách rời. Có thể kết hợp dễ dàng với các dạng váy thuôn dài, bó sát. Nâng mông cao đầy cùng việc định hình hai bên hông, eo. Nếu không có nhiều khắt khe đặc biệt trong việc giảm mỡ mà chỉ cần một công cụ hỗ trợ trong việc định hình. Thì Butt Lifter là món đồ đáng sở hữu mà dân công sở mong muốn. Linh hoạt, dễ sử dụng, chất liệu đem lại sự thoải mái vô cùng. Mặc mà cứ như là không mặc vậy.

 

>>>Xem thông tin quần nâng mông Butt Lifter:

 

>>>Xem thêm: Tại sao gen nịt bụng latex luôn có giá cao?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE