Muốn định hình chọn Latex hay áo Body?

Gen nịt bụng latex hay áo body? Đâu mới là lựa chọn tối ưu trong việc định hình vóc dáng và làm đẹp toàn diện cho cơ thể.

 

Latex từ lâu đã là công cụ giúp siết eo và loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để. Được cải tiến rất nhiều từ dòng áo corset xa xưa. Tập trung vào hiệu quả - Loại bỏ đi những nhược điểm khó chịu.

 

Body Slim cũng tương tự như vậy là một sản phẩm mới được cải tiến sau này. Có tác dụng định hình vóc dáng gọn và toàn diện. Nhưng hai loại đều mang một công dụng như thế? Liệu mẫu nào mới thực sự hiệu quả? Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề thắc mắc này!

 

Tóm tắt về công dụng của Latex và áo Body Slim

 

Latex

 

Đây là mẫu sản phẩm thiết kế từ cao su non thiên nhiên. Có độ đàn hồi cao, tích nhiệt đốt mỡ. Đi kèm theo trong áo là hệ thống xương thép dẻo linh hoạt và chịu lực tốt. Giúp định hình hiệu quả nhưng vẫn đem lại sự thoải mái trong vận động.

Hơn nữa là khả năng đốt mỡ thụ động từ cao su non. Nên dù có vận động hay không thì việc giảm mỡ của Latex cũng rất đáng nể. Chị em sử dụng trung bình 6-8h/ ngày thì chỉ vài ba tuần ngắn ngủi. Vòng eo có thể giảm thật từ 4-7cm mà không phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả.

 

 

Thông tin sản phẩm cùng ưu đãi: Xem ngay

 

 

Gen nịt bụng Latex Slim có thể áp dụng với mọi loại mỡ. Từ mỡ mềm đến mỡ cứng lâu năm. Đây là lý do khiến mẹ sau sinh cực kì thích sản phẩm này.

 

Body Slim

 

Không đi theo lối thiết kế từ cao su non thiên nhiên. Nhưng chất vải blend của body slim lại có độ co dãn rất tốt. Dễ dàng định hình gọn mỡ toàn phần trên cơ thể. Đặc biệt nó sở một điểm cộng cực lớn là rất khó để lộ dưới trang phục bó sát. Thông thoáng tốt cho mùa hè. Chị em nào có nhu cầu diện váy đẹp khi ra đường thì đây là mẫu định hình không thể thiếu trong tủ đồ đâu nhé! :D

 

 

Giá ưu đãi nhất Vịnh bắc bộ mẫu Body Slim: Xem ngay

 

 

Body Slim tác động lên nhiều vị trí:

 

  • Vùng mỡ lưng nách: Đây là nơi mỡ hình thành và khó loại bỏ nhất. Nó ảnh hưởng lâu dài bởi chế độ ăn thừa chất và sử dụng áo ngực sai cách. Các biện pháp thông thường rất khó để tiếp cận đến những vùng mỡ này. Tuy nhiên nhờ thiết kế thông minh, body slim có thể gen gọn các phần - đưa chúng về vị trí ban đầu. Tạo điều kiện phục hồi lại vùng lưng phẳng xinh xắn.

 

  • Vùng eo: Body Slim giúp định hình gọn gàng phần eo, hông, các mô mỡ thừa. Khi kết hợp cùng tập luyện rất nhanh chóng mang lại vòng eo 56 thon gọn.

 

  • Mông: Đôn dáng mông tròn, to dành cho chị em có bờ mông bị xệ. Do phải ngồi nhiều hoặc ảnh hưởng sau sinh nở.

 

>>>Xem những lưu ý cần biết khi sử dụng đai nịt bụng Latex!!

 

Vậy muốn định hình nên chọn Latex hay áo body?

 

 

Dựa vào so sánh đơn giản trên chị em rất dễ để có thể trả lời. Đó là muốn định hình một cách toàn diện và thông thoáng tốt. Thì Body Slim là mẫu sản phẩm top đầu trong sự lựa chọn. Còn nếu muốn cải thiện vòng eo thon trong thời gian ngắn, tác động sâu và lâu dài. Thì Latex là mẫu sản phẩm tối ưu triệt để vấn đề này.

 

Một khảo sát nho nhỏ được Việt Corset thống kê:

 

  • Đối tượng mẹ sau sinh, chị em văn phòng ngồi nhiều thường sẽ ưu tiên chọn Latex

 

  • Những người hay vận động, hoặc sử dụng các trang phục bó sát thường xuyên thì chọn Body Slim

 

Tuy nhiên vẫn có sự thay đổi giữa hai nhu cầu này. Chị em tham khảo thấy cái nào hợp lý thì chọn nó nhé!! Chúc chị em sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho mình :D

 

>>>Xem thêm: Top sản phẩm định hình thân trên hiệu quả

 

>>>Xem thêm: Tham gia chương trình ưu đãi hàng Việt tri ân phụ nữ Việt - nhận note 10 cực khủng.

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE