Muốn giảm mỡ bụng nhất định phải biết những bài tập này!!!

Muốn có một vòng hai đẹp không khó nhưng cũng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Nó là một quá trình ăn uống và tập luyện nghiêm túc. Vậy làm như thế nào để giảm mỡ bụng một cách hiểu quả để đem lại vóc dáng tuyệt vời nhất cho bạn?

 

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu qua cơ chế đốt mỡ của cơ thể nhéVề cơ bản, qua trình giảm mỡ bụng chính là tập luyện, làm nóng cơ, đốt cháy năng lượng để tiêu hao mỡ thừa. Do đó, đeo thêm latex trong lúc tập luyện sẽ hỗ trợ cực lớn cho bạn trong quá trình giảm mỡ lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Việt corset hiện đã sản xuất dòng latex slim 101 chỉ với 4 xương. Phù hợp cho các chị, các mẹ muốn lấy lại vóc dáng của vòng eo thon gọn. 

 

Với Latex Slim 101, bạn có thể thoải mái tập luyện mà không lo khó chịu trong lúc tập. Và kể cả khi không tập, bạn vẫn đang được đốt mỡ thụ động.

 

>>> Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi!!

 

 

Giờ thì Việt corset đã giúp bạn tìm ra những bài tập giảm mỡ bụng hiểu quả nhất dưới đây: 

 

1- Bài tập Plank

 

Plank là một bài tập cho vùng cơ giữa, bụng, đùi trước, cơ ngực...Về cơ bản Plank là một bài tập hoàn hảo dành cho toàn bộ các vùng cơ quan trọng.

 

 

Đây là những vùng cơ mà plank tác động lên trên cơ thể khi tập.

Plank siết chặt và tạo tác động lên vùng cơ bụng giúp chúng đốt mỡ một cách nhanh chóng. Điều tuyệt vời của Plank là bạn có thể tập nó bất cứ đâu. Plank chỉ tốn khoảng 20-30 giây mỗi hiệp, và nó rất rất phù hợp cho các chị em tập luyện khi không có thời gian.

Tập Plank rất tốt nhưng nếu tập sai tư thế sẽ dễ làm bạn chấn thương vùng xương sống, gây đau lưng sau khi tập. Đây là hướng dẫn chi tiết cách tập Plank sao cho hiệu quả:

 

 

Khi tập luyện cần sử dụng kèm phương pháp sau : Xem ngay

 

2- Reverse Crunch - Gập bụng ngược.

 

 Là bài tập có tác dụng vào phần cơ bụng dưới của cơ thể- đây là vùng cơ bụng khó giảm mỡ nhất. Tuy nhiên với bài tập đơn giản này, việc có một vòng bụng đẹp trở nên dễ dàng hơn nhiều. 

 

 

Bạn bắt đầu bằng việc nằm ngửa trên sàn tập, duỗi thẳng chân và và tay. Chú ý hai bàn tay để dọc thân và hai bàn tay áp xuống sàn tập. Cố định tay trong suốt quá trình tập

Tư thế bắt đầu: - Nhấc hai chân để  đùi vuông góc với thảm tập, hai chân được khép lại và giữ và cẳng chân song song với mặt sàn. 

Nhấc hông lên để cho mũi chân hướng thẳng góc lên trên. giữ tư thế này trong 1-2 giây

hạ chân xuống chậm để đưa về tư thế ban đầu

Lặp lại tư thế như trên khoảng 10-15 lần mỗi Hiệp

 

>>>Xem thêm: Muốn tập luyện mà eo nhanh thon thì cần phải biết dòng gen Latex sau đây!!

 

 

 

giảm mỡ bụng đơn giản với gập bụng ngược

 

3- Jackknife Sit-Up

 

Bài tập này cũng rất hiệu quả và có thể tập cho cả nam và nữ, bạn có thể rủ ông xã hoặc cô bạn thân cùng tập cũng rất thú vị. 

Bạn nằm trên sàn, hai tay vươn rộng lên trên đầu, hít sâu, đây là tư thế bắt đầu cho bài tập này.

- Trong khi thở ra, bạn nâng chân và tay cùng lúc tạo thành hình chữ V , siết chặt cơ bụng.  Chân thẳng và nghiêng khoảng 35-40 độ so với sàn tập. Tay song song với thân. Lưng và chân vuông góc với nhau

- Tay và chân đưa về tư thế ban đầu và vừa hít vào

- lặp lại 5-10 hiệp cho mỗi lần tập.

 

Với những bài tập kể trên, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một phương pháp tập luyện phù hợp để có một vòng eo đẹp.

 

>>>Xem thêm: Top sản phẩm tối ưu giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE