Những lợi ích của quần nâng mông Butt Lifter đem lại là gì?

 

Những lợi ích của quần nâng mông Butt Lifter đem lại là gì? Nó có thực sự hiệu quả như lời đồn đại về dòng sản phẩm này!!

 

Gần đây Sĩ Thanh đang tạo ra một trào lưu cực kì hot về việc sử dụng mẫu quần nâng mông Butt Lifter trong việc cải thiện vóc dáng của mình. Sự kiện này gây được chú nhiều của cánh chị em phụ nữ. Cũng vì thế thắc mắc xoay quanh dòng sản phẩm này là cực kì cao. Những nỗi băn khoăn trong tác dụng, độ hiệu quả và sự bền bỉ theo thời gian của sản phẩm. Hiểu điều đó nên bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em làm rõ về những vấn đề này. Để biết rằng quần nâng mông butt lifter có thể mang lại lợi ích to lớn gì cho cơ thể!!

 

Lợi ích mà quần nâng mông Butt Lifter mang lại là gì?

 

Sản phẩm ngoài việc tập trung nhiều vào hỗ trợ nâng mông. Còn đi kèm với rất nhiều công dụng khác:

 

Công dụng chính: Nâng mông

 

 

 

  • Nâng mông tự nhiên với công nghệ push up thông minh. Đẩy cao từ 4-5 cm, giải quyết ngay tình trang mông bị xệ, và mỡ không tập trung. Làm gọn hông hai bên và làm đầy hõm hông.

 

  • Định hình gen bụng - Hỗ trợ làm gọn 5 - 6 cm vòng eo ngay sau khi sử dụng. Ôm gọn phần bụng dưới bị sổ nên rất phù hợp cho mẹ sau sinh hoặc chị em phải ngồi nhiều khi làm việc văn phòng.

 

Sở hữu quần nâng mông với giá shock : Xem ngay

 

 

Công dụng phụ: Làm gọn đùi

 

  • Làm gọn một phần đùi. Khiến tình trạng mặc quần bó không gặp quá nhiều khó khăn nữa. Mặc thoải mái hơn và đùi trông thon hơn.

 

Còn có một điểm cộng cực kì lớn đó chính là quần nâng mông butt lifter không hề lộ dưới trang phục bó sát. Vì sao ư? Chị em hãy theo dõi tiếp thông tin dưới đây nhé!

 

Thiết kế của quần nâng mông Butt Lifter

 

Thiết kế có 1 0 2 trong khả năng định hình và thông thoáng.

 

Chất liệu

 

 

Quần nâng mông buttt lifter được làm từ chất vải blend cao cấp. Kết hợp từ rayon và polyamide.

 

Rayon là dạng vải hoàn toàn tự nhiên an toàn với cơ thể. Cấu tạo từ chất xơ tự nhiên, mang độ bền cao, mềm mại. Có thể dễ dàng phân huỷ trong tự nhiên - Và không tồn tại những tác nhân gây kích ứng cơ thể như loại vải thông thường khác. Cùng khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời để làm đồ nội y.

 

Còn polyamide thuộc loại sợi có độ chịu mài mòn tốt và đàn hồi cao. Có thể chịu lực từ những tác động bên ngoài và ổn định khi sử dụng thời gian dài. Không bị tình trạng bai dão dễ dàng như các sản phẩm thông thường khác. Co dãn cực tốt không hề kém cạnh với cao su non thiên nhiên.

 

Thiết kế

 

 

Nâng mông đỉnh - Với giá cực hấp dẫn - Tham khảo ngay

 

Vì chất liệu được chọn lọc kĩ càng nên dễ dàng hơn nhiều trong gia công và thiết kế.

 

Phần vải blend được làm mỏng nhưng rất chắc chắn. Nên khi được phối với màu da chị em có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị cộm hay lộ dưới trang phục công sở. Hoàn toàn yên tâm là không ai biết mình đang sử dụng sản phẩm hỗ trợ đâu nhé! :D

 

Giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng đối với chất liệu chọn lọc cao cấp và tác dụng thông minh đi kèm. Để xem thông tin giá ưu đãi về quần nâng mông lifter chi em có thể tham khảo tại đây.

 

 

Video giới thiệu Butt Lifter - Sản phẩm mà Sĩ Thanh tin dùng:

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE