Đai nịt bụng latex có thể dùng trọn đời không?

Đai nịt bụng latex có thể dùng trọn đời không? Một sản phẩm latex có thời hạn trung bình sử dụng là bao lâu? Những lưu ý trong cách bảo quản là gì?

 

Đã là món đồ được sản xuất ra khi dùng sẽ đều có hạn sử dụng của mình. Nhưng không vì thế mà nó mất nhanh hiệu quả theo thời gian. Khác với thời xưa, nay con người đã biết tối ưu hơn trong chất liệu để đem lại độ bền cho sản phẩm. Đai nịt bụng latex đến từ thương hiệu Việt Corset cũng không nằm ngoài ngoại lệ.Vì vậy bài viết dưới đây của mình sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc về thời hạn sử dụng của một chiếc Latex!!

 

Chất liệu cấu tạo nên Latex Slim là gì?

 

Nói sơ qua mẫu sản phẩm Latex Slim thì đây gần như là đứa con cưng được chăm sóc nhiều nhất. Từ khâu thiết kế, chất liệu đến gia công. Mọi thứ đều được giám sát tỉ mỉ để có thể tạo lên một sản phẩm chất lượng.

 

Chất liệu

 

Giá cực Shock mẫu Latex Slim 102 : Xem tại đây

 

 

 

Dòng latex slim có cấu tạo chính từ cao su non thiên nhiên, đây là thành phần quan trọng làm nên tên tuổi của sản phẩm này. Có công dụng siết eo, sinh nhiệt đốt cháy mỡ thừa. Nếu thay cao su non bằng một loại vải có tính chất co dãn tương tự khác đều không đạt được hiệu quả tốt như vậy. Đây là vấn đề chị em sau sinh cần phải lưu ý.

Ngoài ra bên trong áo còn được phủ lớp cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả. Tránh những hiện tượng nóng bí trong khi sử dụng. Cùng với đó hệ thống xương thép dẻo xoắn cá đi kèm. Mang tác dụng định hình cho vòng eo. Nhưng nó không hề cứng như tên gọi mà rất uyển chuyển theo vóc dáng. Thực sự dễ chịu khi vận động hàng ngày.

 

Cách bảo quản đai nịt bụng latex

 

Dù có tốt đến đâu thì những chiếc Latex cũng cần sự bảo quản đúng cách. Việc muốn bảo quản đúng hay không thực sự đơn giản nếu chị em để ý. Mình chỉ cần thực hiện một cách đều đặn những thứ sau đây:

 

+ Vệ sinh đều đặn: Khoảng 2 lần mỗi tuần nếu sử dụng đúng lịch trình

 

+ Không thực hiện giặt bằng máy giặt hoặc các hoá chất tẩy rửa. Nên giặt bằng tay và bằng những dung dịch giặt thông thường.

 

+ Tránh việc phơi trực tiếp dưới ánh nắng. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất liệu trong áo. Thay vào đó chị em nên để áo ở nơi thoáng gió sau khi giặt xong. Cũng nên để ý là gen phải được để khô ráo hẳn thì mới được sử dụng.

 

 

Xem cách vệ sinh gen nịt bụng latex để sử dụng lâu bền tại đây!

 

Thời hạn sử dụng của Latex là bao lâu?

 

 

 

Nếu chị em làm theo những lưu ý ở trên: thì một chiếc latex có thể sử dụng với thời gian rất dài. Lên đến 5 -10 năm là chuyện bình thường. Với từng khoảng thời gian đó hiệu quả mà áo đem lại cũng khiến chị em phải trầm trồ đấy. Lộ tình áo đúng cách có thể giúp người sử dụng giảm 4-7cm vòng eo sau một tháng sử dụng.

 

Ngoài ra Việt Corset còn có chế độ bảo hành hạ size miễn phí trọn đời sản phẩm. Nên quá trình mặc áo có bị rộng do đến cuối hiệu quả của áo. Thì chị em có thể gửi về bên mình để hạ xuống size áo nhỏ hơn. Việc này hoàn toàn miễn phí và chỉ mất thời gian chờ đợi. Nó không lâu đâu chỉ cần 7-10 ngày là mình có thể nhận ngay được áo mới rồi.

 

Dưới đây là danh sách những sản phẩm đai nịt bụng latex đáng mua nhất. Và được áp dụng chính sách bảo hành hạ size miễn phí!!!

 

>>>Danh sách sản phẩm latex SALE Cực kì Hot

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt? Đem lại hiệu quả giảm eo tối ưu

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE