Những thói quen nên làm đều đặn trước khi ngủ để làm giảm cân nặng

 

Nếu muốn giảm cân nặng ngay cả khi ngủ thì không nên bỏ qua những thói quen Việt Corset nhắc qua sau đây!!

 

Vào ban đêm thì cơ thể của chúng ta có thể đốt cháy từ 300 đến 400 calo. Lượng calo này gần như tương đường với 1 giờ đồng hồ tập chạy. Các chuyên gia đã cho biết rằng là việc duy trì được chất lượng giấc ngủ thì có thể giúp bạn giảm cân nặng hiệu quả. Tuy nhiên trước đó cũng nên xây dựng một số thói quen giúp tăng quá trình trao đổi chất.

 

Uống một chút nước nho giúp giảm cân nặng

 

giảm cân nặng với nước nho

 

Nước nho có thể giúp đốt cháy calo vô cùng tốt nhờ resveratrol. Chất này giúp chuyển hoá lượng mỡ trắng trở thành mỡ nâu và giúp giữ ấm cơ thể. Nhờ đó mà trong quá trình ngủ lượng mỡ dư thừa này sẽ được loại bỏ một cách từ từ.

 

Đặt lịch ngủ cố định

 

 

Một lịch trình ngủ khồng có tổ chức sẽ khiến cân nặng bạn tăng một cách mất kiểm soát. Thay vào đó nếu bạn đi ngủ và thức dậy vào một thời gian cố định trong ngày thì hormone melatonin sẽ được sản xuất đầy đủ. Loại hormone này giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ và giúp bạn ngủ sâu giấc hơn. Giảm cân được hiệu quả hơn.

 

Tắt hết các thiết bị di động

 

 

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng ánh sáng xanh của thiết bị di động làm ảnh hưởng đến việc sản xuất melatonin. Từ đó khiến cho bạn ngủ không ngon giấc. Vì vậy nên tắt các thiết bị di động trong khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ. Nếu rảnh rỗi thì có thể nghe nhạc hoặc đọc sách nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc.

 

Ăn một bữa ăn nhẹ giàu protein

 

 

Ăn khuya không phải là một thói quen tốt cho sức khoẻ và cân nặng. Tuy nhiên nếu ăn đúng cách thì bữa phụ này có thể hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả. Các chuyên gia cũng đã khuyến khích rằng là một bữa phụ giàu protein như sữa chua,... Nó có thể làm tăng cường tốc độ trao đổi chất và làm thúc đẩy quá trình giảm cân nặng.

 

Tập luyện một chút sẽ giúp giảm cân nặng hiệu quả

 

 

Đây là một cách vận động hiệu quả khiến cho giấc ngủ trở nên sâu hơn. Các bài tập vào tối muộn cũng không chỉ giúp tiêu hao bớt năng lượng dư thừa sau một ngày dài. Mà nó còn làm giảm căng thẳng, áp lực công việc và cuộc sống. Tuy nhiên nên thực hiện một số bài tập nhẹ nhàng để cơ thể không trở nên quá mệt mỏi.

 

>>>Xem thêm: Một số nguyên tắc giúp giảm cân nặng hiệu quả

 

>>>Xem thêm: Ăn rất ít nhưng vẫn tăng cân? Lý do vì sao?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE