Sở hữu vòng mông quyến rũ

9 việc làm đơn giản để có vòng mông quyến rũ (1)

 

Rất nhiều người phụ nữ đứng trước gương nhìn ngắm vòng ba của mình. Để ý và khiến nó dần trở thành nỗi ám ảnh. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ chỉ ra cho mọi người một số mẹo nhỏ đơn giản để sở hữu vòng mông quyến rũ.

 

Chăm sóc mông thường xuyên

 

 

Cách tốt nhất để sở hữu một vòng 3 đẹp chính là chăm sóc nó đều đặn hàng ngày. Việc tẩy tế bào chết không chỉ áp dụng cho khuôn mặt mà còn áp dụng cho cả mông. Sau khi chà sát vòng 3 bằng miếng bọt biển thì bạn nên bôi một lớp kem dưỡng ẩm. Mát xa nó nhẹ nhàng theo hình tròn.

Nước lạnh từ vòi hoa sen sẽ là lý tưởng để loại bỏ đi tết bào chết và thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu.

 

Làm săn chắc mông

 

 

Để có mông đẹp thì cần phải tập thể dục thường xuyên để làm săn chắc nó. Ví dụ như việc chạy bộ sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa, làm săn chắc đùi và mông. Ngoài ra bơi lội cũng là một cách hay để khiến da trở nên mềm mịn hơn.

 

Chiến đấu chống lại cellulite

 

Đây là tình trạng các mô mỡ dưới da phình ra và gây mất sự bằng phẳng trên bề mặt. Hiện tượng này thường xuất hiện ở trên đùi và mông.

Để không gặp phải tình trạng này thì bạn cần luôn giữ gìn tuần hoàn máu lưu thông. Thường xuyên uống nhiều nước, tránh muối tiếp xúc càng nhiều càng tốt. Hạn chế sử dụng thực phẩm chế biến sẵn vì trong nó có chứa rất nhiều muối. Gây tính trữ nước ở trong các mô.

 

Chọn quần jean phù hợp

 

 

Khi mua quần jean thì bạn hãy chọn kích cỡ phù hợp với mình. Nhiều người phụ nữ chọn loại quần quá nhỏ để hi vọng giảm được cân. Tuy nhiên điều này lại khiến cho mông không thở được và làm cản trở sự lưu thông máu. Trái lại khi dùng quần quá rộng lại làm mông trở nên xệ dần đi. Vì vậy hãy chọn quần vừa kích cỡ và có túi sau để tôn vòng 3 mình lên.

 

Theo đuổi chế độ ăn cân bằng giúp vòng mông quyến rũ

 

Theo đuổi chế độ ăn cân bằng giúp vòng mông quyến rũ

Theo đuổi chế độ ăn cân bằng giúp vòng mông quyến rũ

 

Tránh xa thực phẩm từ đường tinh luyện và có calo rỗng. Ưu tiên sử dụng các bữa ăn giàu chất xơ như là bột mì, đậu, củ quả, trái cây,.... Chất xơ làm thúc đẩy quá trình tiêu hoá và lm ổn định lượng đường trong máu. Ăn nhiều thức ăn chứa protein cũng là cách tốt để tạo nên cơ mông cho bạn.

 

Đốt cháy calo

 

 

Tất cả ý tưởng để đốt cháy calo thì đều nên dùng. Hãy ưu tiên cho việc đi bộ mỗi ngày để làm săn chắc vòng mông một cách hiệu quả. Sử dụng cầu thanh bộ thay vì thang máy, có thể mệt chút nhưng giúp cải thiện rõ rệt vòng mông.

 

Đi giày cao gót để tăng độ quyến rũ của vòng mông

 

 

Khi sử dụng giày cao gót thì chân sẽ trở nên mảnh và quyến rũ hơn nhiều. Mông cũng được đẩy cao thêm vài cm. Ngoài ra thì giày cao gót cũng làm đổi trục tự nhiên cơ thể thế nên ngoài mông thì ngực cũng được đẩy nhiều hơn.

 

Sử dụng butt lifter để tạo nên vòng mông quyến rũ

 

Sử dụng butt lifter để tạo nên vòng mông quyến rũ

 

Sử dụng butt lifter để tạo nên vòng mông quyến rũ

Khi vòng mông quá xệ hoặc lép thì nên kết hợp với những bộ nội y định hình để đôn mông cao hơn. Đây là một cách tốt nhất để tạo bờ mông cao, tròn, chuẩn form nhanh chóng. Không tốn quá nhiều thời gian mà còn làm tăng hiệu quả khi kết hợp chung với tập luyện.

 

>>>Xem thông tin quần nâng mông butt lifter

 

Một số bài tập đơn giản nên kết hợp

 

 

Chỉ tốn 12 phút thời gian. Bài tập cần thực hiện là tựa lưng vào tường, để chân cách tường một chút. Sau đó trượt xuống đến khi đầu gối tạo thành một góc 90 độ so với đùi. Tưởng tượng nó như là ngồi trên một chiếc ghế sát tường, tuy nhiên hiện tại thì bạn đang ngồi ở 1 khoảng không. Việc giữ tư thế này càng lâu sẽ càng có nhiều hiệu quả. Duy trì khoảng vài tuần để nhận thấy sự khác biệt nhé! :D

 

>>>Xem thêm: Sử dụng gen nịt bụng latex để tôn dáng cho vòng ba

 

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng và nội y định hình chất lượng

 

 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE