Những điểm nổi trội của body slim so với các mẫu hàng nhập

body slim

Body slim có những thiết kế gì khác so với các mẫu hàng nhập? Ưu nhược điểm của sản phẩm này có chênh lệch nhiều với dòng định hình hàng ngoại khác?

Body Slim thuộc mẫu nội y định hình với khả năng thu gọn mỡ nhiều phần ở trên cơ thể. Có thể coi như đây là dòng áo mặc toàn thân. Mang những ưu điểm nổi trội nhất trong việc tối ưu khi mặc đồ bó. Tuy nhiên khi nghe tên nó được sản xuất tại Việt Nam, điều này khiến nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn. Không biết liệu hiệu quả nó ra sao?Chất lượng sản phẩm có tốt như là các mẫu hàng nhập? Hiểu về thắc mắc nên bài viết này của Việt Corset sẽ phân tích cho chị em những ưu điểm đáng giá. Khi bắt đầu sử dụng dòng sản phẩm Body so với các mẫu khác.

Những ưu điểm của Body Slim so với các dòng sản phẩm nhập

Chất liệu

Chất liệu là ưu điểm của Body Slim so với các dòng sản phẩm nhập
Chất liệu là ưu điểm của Body Slim so với các dòng sản phẩm nhập

Dòng áo Body Slim có chất liệu là vải Blend. Loại vải này được làm từ Rayon và polyamide. Nó mang những công hiệu riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau đem lại những hiệu quả bất ngờ. Rayon thuộc vải cotton giúp tạo độ thông thoáng cho cơ thể, thấm hút mồ hôi để giảm tải sự khó chịu. Tuy nhiên chất liệu nó lại rất đặc biệt khi làm từ cellulosse tái sinh, cực kì an toàn. Không hề có sự kích ứng da khi áp dụng sản phẩm vào hoạt động hàng ngày.

Còn Polyamide là một nguyên liệu có độ co dãn cao. Đảm bảo tính định hình của Body Slim, cực khó bai dão trong quá trình dài sử dụng. 

Ngoài ra phía ngoài áo còn được phủ lưới cotton 4 chiều nên tính thông thoáng thì không còn đáng phải nhắc đến nữa rồi.

Thiết kế

Thiết kế theo vóc dáng của người Việt Nam nên khả năng phù hợp với chiều cao hoặc ôm sát sẽ tối ưu rất nhiều. Đảm bảo khả năng định hình của sản phẩm, siết và kéo vừa đủ với cơ thể. Body Slim mang màu nude nên có thể ẩn giấu rất tốt dưới các loại trang phục bó sát. Chị em có thể phối bất kì với quần áo nào.  Chất vải có thể làm sạch dễ dàng, nên chia vệ sinh sản phẩm khoảng 2 lần 1 tuần để giữ gìn áo bền hơn nhé!

Giá Cả

Nếu chị em quan ngại về các mẫu định hình toàn thân với giá cả mắc lên tới 2.000.000 đồng. Thì với mẫu Body Slim thì chị em có thể yên tâm với giá tốt hơn rất nhiều. Có thể tốt đến phân nửa vào những đợt khuyến mãi của Việt Corset. Lý do vì sản phẩm Việt có thể hoàn toàn tự chủ được tại trong nước. Căn chỉnh những chi phí thừa phát sinh không cần thiết. Tạo nên một thành phẩm có giá thành rẻ hơn.

>>>Xem thông tin sản phẩm Body Slim

Bảo hành và hậu mãi

Chế độ bảo hành cùng hậu mãi cũng là một phần làm ổn tâm lý của người dùng. Thay vì việc phải gửi ra nước ngoài xa xôi bảo hành khi áo bị vấn đề. Thì chị em chỉ cần gửi ngay trong nước để có thể bảo hành một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chưa kể những hậu mãi đi kèm với sản phẩm hàng nhập không hề có khi so với các sản phẩm Việt Nam. Tính cũng đơn giản thôi khi chi phí được đánh lên cao từ nước ngoài khi nhập về Việt Nam. Thì việc thêm những hậu mãi sẽ tốn thêm khá nhiều. Tại các sản phẩm trong nước, có thể tự chủ nguyên liệu, cơ sở sản xuất cùng các loại thuế. Nên giá thành sẽ cực kì ưng ý với chị em. Các phần quà cũng khuyến mãi đi kèm cũng thêm phần đa dạng.

Về điểm hạn chế của Body Slim tới người dùng

Điều này có thể kể đến độ phủ khi nhiều người chưa biết đến thương hiệu. Nên có chút gì đó không có sự tin tưởng lắm. Không biết hiệu quả của nó mang lại như thế nào? Công dụng đến đâu.

Ngoài ra kén chọn trong trang phục là khi Body Slim chỉ được dùng hầu hết với chị em có nhu cầu mặc áo liền thân. Những bộ váy để khoe ra vóc dáng của cơ thể. Thế nên những kiểu trang phục cách khoe lưng hay bụng rất khó để kết hợp cùng. Lúc này chị em có thể hướng tới các mẫu như Bra Shaper hay quần nâng mông định hình Butt Lifter. Một mẫu sản phẩm được tin chọn nhiều từ Sĩ Thanh.

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE