TIPS chọn trang phục cho dáng người quả lê



 

Người đẹp vì lụa tuy là câu nói dân gian lâu đời nhưng vẫn còn rất chính xác. Dáng quả lê tuy được coi là thiếu cân đối, nhưng thực chất lại vô cùng quyến rũ

Đùi to 1 chút nhưng lên ảnh sẽ rất đẹp nếu các nàng biết bí quyết chọn đồ, mặc sang sau đây

Một vài gợi ý dưới đây của Việt Corset chính là bí kíp tuyệt vời cho các nàng quả lê đang tự ti nhiều với vóc dáng của mình. Dù có nằm ở trường hợp nào thì cũng có thể đảo ngược tình thế của mình!

 

CÁCH NHẬN BIẾT DÁNG NGƯỜI QUẢ LÊ

Để mặc được đồ đẹp thì trước tiên mình phải biết là thuộc dáng người như thế nào? Không khó lòng để nhận biết dáng người quả lê với tỉ lệ thân trên nhỏ hơn với phần dưới. Ngoài ra bạn có thể nhận qua những đặc điểm rất rõ ràng như tỉ lệ ngực với eo khá là nhỏ nếu so với mông. Bờ vai suông hẹp , phần mông đầy đặn, nở nang. Ngoài ra, trọng lượng dồn nhiều vào vòng 3, bắp đùi và phần chân, hai cánh tay của người thuộc dáng người này thường dài và mảnh khảnh

 

 

PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ ĐÚNG CÁCH CHO NGƯỜI DÁNG QUẢ LÊ

Chế độ dinh dưỡng cho người dáng quả lê

 

Người dáng quả lê có xu hướng tích mỡ vào mông đùi. Vì vậy, để giảm được mỡ thân dưới, cần có chế độ ăn riêng. Chất béo omega 3 sẽ khó bị tích mỡ như omega 6. Ăn nhiều rau củ và chọn thịt gà, bò nhiều hơn cá. 

Các thực phẩm nên có trong bữa ăn dành cho người có dáng quả lê gồm:

- Thực phẩm ít béo, sữa ít béo, sữa chua, cheeses, các món dễ tiêu hoá như cháo gà, cá

- Cá, đặc biệt là các loại cá trơn, béo sẽ chứa nhiều omega 3

- Các loại dầu thực vật thiên nhiên như dầu olives, dầu quả bơ

- Trứng và lòng trắng trứng

 

Chế độ luyện tập dành cho người dáng quả lê

High intensity interval training (HIIT): Khi tập HIIT, 1 người có thể thay đổi cường độ từ cao sang thấp và chuyển về nghỉ ngơi rất dễ dàng giữa các giai đoạn tập. Với người dáng quả lê, bạn nên thử tập HIIT với 2-3 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút. Dáng quả lê nên tập đốt calo, mỡ thay vì xây cơ quá nhiều. 

 

Steady state training (SST): Phương pháp tập này đòi hỏi nhiều thời gian tập luyện hơn, và tập với cường độ vừa phải đến thấp. Những bài tập kiểu SST gồm đi bộ, chạy bộ, bơi lội. Người có dáng quả lê nên tập 30-60 phút các môn SST, tập 2-3 lần 1 tuần.

 

Tập Cơ cho người dáng quả lê: Tập các bài tập phối hợp nhiều cơ thay vì tập trung từng cơ. Các bài tập cơ phù hợp với người quả lê có thể là Squat, Push up, Deadlift, …. Nên tập 1 nhóm bài theo Circuit training: Tập nhóm bài tập, chuyển các bài nghỉ 10s, tập xong 1 lần nghỉ 30s, llặp lại nhóm bài tập đó 3 - 5 lần.  

 

Cách Ăn Mặc Dành Cho Dáng Người Quả Lê

 


 

Mục đích chính khi chọn lựa trang phục cho người có dáng người quả lê là tập trung nhiều vào thân trên. Những bộ váy đầm thân trên càng bắt mắt, càng thu hút người khác thì họ sẽ bỏ qua nhiều phần hông đầy đặn. Bên cạnh đó thì các hoạ tiết cũng giúp cho vai và ngực bạn trở nên to hơn. Tạo nên một sự cân đối cho toàn bộ cơ thể.

Một chiếc đầm cổ thuyền rộng hay cổ chữ V chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng sở hữu dáng người quả lê. Phần cổ được tạo rộng giúp bờ vai cảm thấy rộng hơn. Nhấn nhá một vài chi tiết ở đây sẽ thu hút sự chú ý của người đó với phần trên thon gọn. Thêm nữa nó cũng tạo cảm giác cân bằng hơn so với thân dưới.

 


 

Để tạo nên cách hài hoà cho cơ thể. Thì hãy tận dụng vòng eo thon gọn của mình. Hãy chọn cho mình những bộ đầm có đường thắt eo quyến rũ, tôn lên đường cong vòng hai. Một tip nhỏ khác là mặc nhiều lớp áo sẽ tăng điểm nhấn cho phần thân trên, giúp cơ thể trông cân đối.

 

Làm thon gọn phần thân dưới bằng quần nâng mông butt lifter

Những bộ trang phục có tông màu trầm tối luôn là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng béo tròn. Tối màu cùng hoạ tiết sọc giúp ăn gian đi kích thước cơ thể rất tốt. Tuy nhiên màu tối rất dễ làm bạn trở nên thiếu sức sống. Thế nên hãy cố gắng phối một cách hài hoà nhất nhé!

Ngoài ra khi sử dụng thêm quần nâng mông butt lifter thì những bờ mông dáng quả lê. Sẽ được triệt tiêu một cách hoàn toàn. Việc mông xệ do dáng người được đôn lên tự nhiên, nâng đỡ thoải mái. Các hông bè hai bên cũng được bó gọn vào, làm nhỏ cạnh vòng ba rất nhiều. Quần nâng mông butt lifter sẽ phân bổ lại phần mỡ dưới mông, đẩy mông cao lên và tròn hai bên.

 

Làm thon gọn dáng người quả lê bằng quần nâng mông butt lifter

Làm thon gọn dáng người quả lê bằng quần nâng mông butt lifter

 

Điểm nhấn khi sử dụng quần nâng mông butt lifter là hông và đùi sẽ nhỏ hơn. Trong khi đó thì mông lại được nhấn mạnh, làm đầy và nâng cao lên. Khi kết hợp với các trang phục cũng hoàn toàn không lộ một chút nào. Mọi thứ đều trở nên đẹp hơn mà không ai có thể nhận biết chị em sử dụng sản phẩm hỗ trợ. 

Đây cũng là thuộc loại quần mà đạt được sự yêu thích rất nhiều từ Sĩ Thanh. Vì thế mà chị em hãy tin tưởng mà sử dụng nhé!

 

>>>Xem thông tin sản phẩm Butt Lifter

>>>Xem thêm: Một thân hình như thế nào mới gọi là chuẩn?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE