Combo định hình

combo định hình

 

Để sở hữu một sản phẩm định hình có công dụng toàn diện cho cơ thể là điều cực kì khó. Lý do là phần lớn bởi cơ thể là một loại các khớp chuyển động. Việc bó gọn trong một mẫu sẽ khiến mất bớt đi hiệu quả và tăng độ khó chịu rất nhiều từ sản phẩm gây ra.Thông thường những sản phẩm định hình sẽ chia theo từng phần của cơ thể. Vòng một, vòng hai, và vòng ba. Nhưng đôi lúc cũng có thêm một số mẫu đi kèm để cải thiện phần tay và chân. Bài viết này Việt Corset sẽ nói chủ yếu về những combo định hình chuẩn cho ba vòng của cơ thể. Nơi mà nhiều chị em hay gặp phải vấn đề nhất.

 

Combo định hình toàn thân thứ nhất: Body Slim + Bra Shaper

 

Hai mẫu sản phẩm này khi kết hợp sẽ giúp ôm trọn toàn bộ cơ thể. Gần như là tạo dáng một dáng chuẩn cho cả ba vòng.

 

 

Dòng body slim sẽ mang công dụng định hình phần eo, nâng mông và gen lại mỡ lưng, nách. Nâng mông nhờ cơ chế đẩy tạo hõm sâu, vô cùng tự nhiên và không cộm như những mẫu độn thông thường. Phần bụng cũng được gen lại gọn gàng, siết mặt trước sau và cả hai bên hông. Khi kết hợp với Bra Shaper chuyên dụng trong việc đánh tan mỡ lưng và nâng ngực tạo khe thì không còn gì có thể chê cãi nữa.

Mông đẹp, eo thon, ngực đầy là đây :D

Ngoài ra chất vải blend biết thở nên vô cùng thông thoáng khi chị em sử dụng. Việc mặc cả ngày dài với hai mẫu này không là vấn đề gì ekhó khăn cả. Bất kể chị em có phải vận động nhiều thì nó vẫn vô cùng thoải mái.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm body slim định hình

 

Combo định hình thứ hai: Nâng mông Butt Lifter + Latex Slim + Bra Shaper

 

Phân tách 3 phần nên có thể giúp chị em thoải mái hơn.

Bra Shaper làm từ vải Rayon có thiết kế từ cellulosse tái sinh nên sẽ an toàn với làn da. Chất co dãn giúp ôm đầy ngực và nâng phần ngực bị chảy xệ lên. Nhưng nếu chị em nào có vùng ngực lép thì với hai cặp đệm xốp nhỏ sẽ làm đầy ngực một cách nhanh chóng. Đẩy ngực nhẹ hay tạo khe sâu sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Phần lưng áo được thiết kế bản to định hình toàn bộ phần ngấn mỡ lưng thừa. Bị ảnh hưởng với việc mặc áo lót sai cách và chế độ ăn không phù hợp gây ra.

 

combo định hình bra shaper + gen nịt bụng latex

Combo định hình bra shaper + gen nịt bụng latex

 

Còn gen nịt bụng latex thì có thể nhiều chị em cũng đã biết rõ. Với khả năng định hình tạo eo sâu. Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài. Gần như là đối tượng chị em bị béo bụng nào cũng nên áp dụng cho mình. Còn chị em nào không biết thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng thông dụng tại Việt Corset

 

Thân trên đã có hai mẫu sản phẩm định hình còn phần dưới thì cũng phải quan tâm chút chị em nhỉ? Hãy làm quen tới mẫu nâng mông butt lifter được Sĩ Thanh review nhé!

 

Quần nâng mông butt Lifter

 

 

Với lớp lót từ sợi Blend "biết thở" tổng hợp từ sợi rayon và polyamide, chiếc quần rất nhẹ, mỏng và thoáng mát (rayon là một loại cotton nhưng bền hơn cotton và nguồn gốc từ cenllulosse tái sinh. Mục đích khi Vietcorset dệt vải từ sợi này thay vì cotton thông thường là để giảm thiểu tối đa kích ứng, nóng bí cho người mặc. Cenllulosse tái sinh là chất xơ tự nhiên có thể phân hủy nên tuyệt đối an toàn ngay cả với vùng da nhạy cảm)

Cơ chế nâng đẩy hoàn toàn tự nhiên, cùng với thiết kế cạp quần cao ôm hoàn toàn bụng dưới. Các tiếp xúc đùi cũng được bó gọn lại giúp mặc đồ dễ dàng hơn.

Cả hai kiểu combo 1 và 2 đều đem lại công dụng định hình tuyệt vời. Nếu chị em nào có nhu cầu gen sâu bụng hơn thì hãy chọn combo thứ 2 nhé. Còn nếu chỉ muốn định hình vóc dáng toàn thân để mặc quần áo đẹp thì cả hai lựa chọn đều hoàn hảo.

Có một lưu ý là khi mua combo tại Việt Corset thì chị em sẽ được nhận một khuyến mãi nho nhỏ đấy!

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm quần nâng mông butt lifter

 

>>>Xem thêm: Thông tin mẫu Bra Shaper

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE