Nội y định hình ViệtCorset

Nội y định hình cái tên nghe quen thuộc nhưng cũng khá xa lạ với nhiều cánh chị em phụ nữ. Nội y thì có lẽ ai cũng biết, tuy nhiên kèm với khả năng định hình....

 

Nói nôm na nội y định hình chính là những mẫu sản phẩm giúp kết cấu lại các mô mỡ trên cơ thể. Làm nền để tạo nên thân hình cân đối hơn. Có thể sử dụng bên trong quần áo như những sản phẩm nội y bình thường. Nó bao gồm rất nhiều mẫu mã, thiết kế riêng cho từng nhu cầu khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong chọn lựa. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em tìm hiểu kĩ về dòng sản phẩm này. Mọi người hãy theo dõi nhé!

 

Nội y định hình có những dòng sản phẩm nào?

 

Để liệt kê thì có thể nói sơ qua như sau: Sản phẩm nội y định hình bắp tay, gen lưng, gen bụng, nâng mông, bó đùi, nâng ngực,....

Tuy nhiên đa dụng nhất phải kể đến là mẫu body toàn thân, nâng ngực, nâng mông và giảm mỡ lưng, nách. Đây là những vị trí có nhiều nhu cầu được giảm nhất. Cùng với đó nó cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Do chế độ ăn uống sai cách và hoạt động thể chất không đầy đủ. Hình thành nên các ngấn mỡ thừa khó chịu trên cơ thể. Ngoài ra một phần ảnh hưởng không nhỏ sau sinh nở - Gây ra những tàn phá nghiêm trọng tới hình thể của mẹ bầu.

 

Bra shaper giúp nâng ngực và định hình lưng, nách

 

 

Sau sinh hoặc theo tuổi tác thì tình trạng ngực chảy xệ là khó tránh khỏi. Một sản phẩm phụ trợ có khả năng nâng đỡ cơ ngực dần phục hồi dường như không thể thiếu đối với chị em. Cơ chế đẩy nhẹ nhàng không hề dùng các gọng cứng như chiếc áo lót thông thường. Bra đã tạo nên cơn sốt đối với phải đẹp.

Không chỉ dừng lại ở nâng, chị em nào bị phần ngực nhỏ, thì áo sẽ hỗ trợ thêm cặp đệm mút để tạo khe. Giải quyết ngay tình trạng " bức tường " tạo nên sự tự ti của các nàng.

Cùng với đó khả năng định hình lại ngấn mỡ lưng, nách do việc mặc áo lót sai cách cũng được xử lý dễ dàng. Chị em có thể mặc bra shaper hằng ngày thay cho nịt ngực mà không gặp phải chút trở ngại nào. Chất vải rayon cực kì thoáng mát và thân thiện với cơ thể.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm bra shaper

 

Butt Lifter nâng mông, gen bụng dưới

 

 

Ngoài vòng một thì vòng 3 cũng là điểm không hề kém cạnh trong sự thẩm mĩ. Cơ chế nâng không độn của Butt Lifter mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ. Đẩy mông cao hơn 4-5cm so với bình thường, tạo dáng quả đào. Thu gọn mỡ hai cạnh hông. Gen mỡ bụng dưới tối ưu cho khả năng mặc đồ.

Chất vải blend thoáng mát, tối ưu co dãn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài. Chị em không phải lo lắng nó gây ra tình trạng nóng bí hay là không. Đây là món đồ hỗ trợ đắc lực cho dân công sở hoặc chị em làm ngành dịch vụ, tiếp viên,....

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm butt lifter

 

Body slim nội y định hình toàn thân

 

Body slim nội y định hình toàn thân

Body slim nội y định hình toàn thân

 

Nếu muốn cải thiện mỡ toàn thân để dễ dàng hơn trong việc mặc áo dài thì không thể bỏ qua body slim. Rất ít có một biện pháp nào khắc phục hiệu quả hơn thiết kế của mẫu sản phẩm này. Không tốn nhiều thời gian ăn kiêng, công sức tập luyện, chỉ cần 1 phút mặc là đã thay đổi được vóc dáng. Nâng mông, gen bụng, mỡ lưng và nách. Những yêu cầu tiêu chuẩn nhất của những bộ váy và áo dài Việt.

Cơ chế của áo hoạt động không hề giống với latex. Mục tiêu body slim hướng đến là định hình tức thời, mỏng nhẹ và thoáng mát. Có đôi chút giống như corset nhưng ở phiên bản mềm mại và không dùng xương thép. Nếu chị em sau sinh muốn giảm eo nhanh chóng và tạo eo uốn lượn một cách tốt nhất thì gen nịt bụng latex slim vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu.

 

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết sản phẩm body slim

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? tổng hợp những dòng gen nịt bụng thông dụng tại Việt Corset

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE