Gen nịt bụng và áo body toàn thân

 

Gen nịt bụng và áo body toàn thân mới nghe là đều thấy nó có công dụng định hình cơ thể. Tuy nhiên hai dòng sản phẩm này thực sự có đôi chút khác biệt.

 

Đai nịt bụng latex từ lâu đã là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng. Trải qua rất nhiều đời để có thể cải tiến lên được một phiên bản hoàn hảo hơn ( từ corset ). Công dụng tối ưu giảm eo, tạo dáng và định hình mỡ bụng là điều rất dễ dàng với dòng sản phẩm này. Thế nhưng hiện nay có một số dòng gen bụng mới hơn mang tên "nội y định hình". Nó cũng sở hữu công dụng che giấu khuyết điểm và tạo dáng cho vòng eo đáng kể.

 

Vậy liệu dòng sản phẩm này có thể thay thế cho gen nịt bụng latex? Hay nó có ưu điểm gì để chị em chọn lựa và đánh đổi. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ phân tích cho chị em điều đó!

 

Nội y định hình là gì?

 

Nội y định hình là những sản phẩm mặc phía trong cơ thể. Nó phần nào thay thế được chiếc áo lót và quần thông thường. Giúp định hình và che giấu đi các mô mỡ thừa. Ngoài ra do có thiết kế đặc trưng nên sẽ hạn chế đi khả năng lộ dưới các loại trang phục bó sát. Đây cũng coi như là một cách đôn dáng đẹp của người phụ nữ một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Không phải tốn quá nhiều thời gian cho phòng tập hay các hình thức ăn kiêng kham khổ.

 

Áo body toàn thân

 

Thuộc trong những sản phẩm nội y định hình có thiết kế toàn diện nhất. Đánh sâu vào nhiều điểm mỡ ở trong cơ thể. Từ phần mông xệ có thể đôn lên một cách dễ dàng. Đến khả năng ôm gọn toàn bộ bụng mỡ và các ngẫn mỡ lưng, nách khó chịu.

 

 

Khoá kéo phía trước linh hoạt trong việc mặc và cởi. Quai áo có thể điều chỉnh được độ nới siết để không phải gặp tình trạng hằn vết khi phải cố định quá chặt. Về các cơ chế nó đều rất linh động, tối ưu cho việc tập luyện để cải thiện vùng mỡ trong cơ thể.

 

Sự khác biệt giữa gen nịt bụng và áo body toàn thân

 

Khác biệt này tập trung ở nhiều điểm, mặc dù nó có có những điểm chung với nhau.

 

Chất liệu

 

Sự khác biệt giữa gen nịt bụng và áo body toàn thân

Sự khác biệt giữa gen nịt bụng và áo body toàn thân

 

Thay vì làm từ cao su non như là latex thì dòng áo body toàn thân dùng chất liệu blend co dãn. Tối ưu việc gen mỡ và tạo độ thông thoáng trên cơ thể. Khác biệt với đai nịt bụng latex là cơ chế sinh nhiệt và đốt mỡ. Thế nên nói về độ hiệu quả nhanh chóng thì latex vẫn có phần nhỉnh hơn.

Chất vải blend là kết hợp từ rayon và cellulosse đều rất an toàn với cơ thể. Thoáng mát với thời tiết hè khó chịu. Thế nên có thể duy trì một thời gian cực kì dài mà không cảm thấy khó chịu. Mồ hôi được thấm hút và làm khô nhanh chóng.

 

Cơ chế tác động

 

Đai nịt bụng latex: Đốt mỡ và định hình eo. Hiệu quả sâu, nhanh chóng và lâu dài hơn so với áo body toàn thân. Điểm hạn chế chỉ nằm ở việc người sử dụng cần có thời gian làm quen ban đầu. Nhiều cơ địa nhạy cảm sẽ phải mất nhiều thời gian hơn. Đi kèm với đó là một số hạn chế trong ăn uống và vệ sinh.

 

Áo body toàn thân: Định hình, gen mỡ, đôn mông. Hiệu quả nhanh chóng tuy nhiên không tác động sâu và lâu dài như latex. Hỗ trợ toàn diện và có thể dễ dàng kết hợp với các bài tập để tối ưu công dụng.

 

Phối đồ

 

 

Nếu gen nịt bụng latex phải lo lắng trong các bộ trang phục quá bó sát. Thì đối với body slim nó chẳng là một vấn đề gì to tát cả. Áo chắc chắn và co dãn tốt nhưng vẫn đạt được độ mỏng nhất định. Với màu da của sản phẩm thì đôi khi chị em còn không nhận biết được là mình đang mặc áo nữa.

Vì vậy tuỳ theo nhu cầu mà chị em có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhé. Nó không quá khác biệt trong khả năng định hình. Nhưng kể đến những đặc điểm xung quanh sẽ khiến chị em phải phân vân đôi chút đấy :D

 

>>>Xem thêm: Các dòng gen nịt bụng sau sinh được chị em ưa thích

 

>>>Xem thêm: Mặc áo dài nên sử dụng sản phẩm định hình nào?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE