Nâng vòng một đơn giản với Bra Shaper

 

Nâng vòng một với bra shaper là cách tối ưu nhất khi chị em không phải áp dụng các phương pháp dao kéo tác động đến cơ thể.

 

Rất nhiều chị em ngán ngẩm và lo lắng rất nhiều về tình trạng ngực bị chảy xệ sau sinh và tuổi tác. Ngoài phương pháp sử dụng thuốc tác động đến cơ thể hay áp dụng đến phẫu thuật dao kéo. Có thể mang đến những rủi ro nhất định. Thì việc tập luyện và dùng áo nâng ngực có lẽ chính là biện pháp phổ biến và an toàn nhất. Đơn giản nhẹ nhàng với những thay đổi tự nhiên không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ nói rõ hơn về cách hoạt động và điểm tối ưu của áo Bra Shaper.

 

Hỗ trợ nâng vòng một tự nhiên nhất có thể

 

nâng vòng một tự nhiên với bra shaper

 

nâng vòng một tự nhiên với bra shaper

 

Thiết kế đặc biệt, không có gọng thép đi kèm như những chiếc nịt ngực thông thường. Sản phẩm có thể giúp định hình thoải mái không lo việc cấn, hay sự chật chội khó chịu. Các vị trí áo đều là bản to nên có thể ôm gọn nhiều phần hơn trên cơ thể.

Còn nếu lo về việc nóng bí khi sử dụng thì sẽ không hề có chuyện này xảy ra. Việc cấu tạo từ chất vải rayon từ sợi cellulosse tái sinh. Áo sẽ cực kì thoáng mát, thấm hút mồ hôi và làm khô được nhanh.

 

Phía dưới mỗi quả ngực đều có chỗ trống để đặt những miếng đệm mút. Miếng đệm này có miếng dày và mỏng tuỳ biến theo nhu cầu nâng ngực nhẹ hay tạo khe sâu của chị em. Phần đệm có tính đàn hồi nên sẽ rất mềm mại. không tạo cộm khi sử dụng. Tạo điều kiện sử dụng thoải mái trong khoảng thời gian dài. Những biến đổi nâng ngực thực hiện rất dễ dàng chỉ trong một lần mặc.

 

Giảm mỡ lưng nách nhanh chóng

 

Kết cấu bản to kết hợp với độ siết tốt nên khả năng phân phối và nén vùng mỡ có thể đạt hiệu quả tối ưu nhất. Phía lưng áo còn được định hình lại bằng hai xương để cố định nhưng ngấn mỡ lưng bè khó chịu. Hiệu quả định hình này có thể mất đến khoảng một tháng khi sử dụng. Tuy nhiên nếu kết hợp với tập luyện thì quá trình này có thể diễn ra nhanh và có kết quả sớm hơn.

 

Phù hợp với nhiều đối tượng muốn nâng vòng một

 

 

Dòng áo bra shaper này có nhiều cỡ cho chị em chọn lựa từ người có người vùng ngực bé. Cần cải thiện bằng những miếng đệm nhẹ để tạo khe sâu. Chị em có tình trạng vòng hai chảy xệ do tuổi tác hoặc quá trình sau sinh nở. Áo có thể nâng đỡ dễ dàng nhất có thể. Tạo khuôn đầy ngay sau khi sử dụng. Với chất liệu thoáng mát co dãn nên có thể duy trì ở nhiều điều kiện và thời gian sử dụng lâu dài.

 

Hiện tại sản phẩm đang có hai màu da và đen giúp chị em chọn lựa để phối đồ. Nếu hay phải mặc cho mình những trang phục mỏng dễ lộ. Thì màu da của áo sẽ cải thiện đáng kể tình trạng này. Chị em có thể tự tin sử dụng những bộ cánh đẹp nhất đến nơi làm việc.

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng thông dụng tại Việt Corset

>>>Xem thêm: Những combo định hình kết hợp hiệu quả nhất hiện nay

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE