Da nhăn nheo sau hậu giảm cân

 

Da nhăn nheo sau hậu giảm cân là việc rất dễ mắc phải. Cần có những biện pháp phù hợp để có thể ngăn chặn trình trạng này xảy ra.

 

Với những cô gái muốn giảm cân thì họ thường sẽ tìm đủ mọi cách để ép cân nặng xuống. Mà lại không hề nghĩ đến hậu quả của việc này. Điển hình là làn da ở nơi đó sẽ bị tổn thương nhất sau khi giảm cân. Vì vậy song song với việc giảm cân, giảm eo thì bạn cũng nên dùng những phương pháp chăm sóc da đặc biệt. Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu thêm nhé!

 

Tăng cường các bài tập ở vùng bụng

 

 

Khi bạn giảm được cân thì vùng bụng cũng giảm xuống một cách đáng kể. Khiến cho vùng da này chị chảy xệ và nhăn nheo nhiều hơn. Vì thế để hạn chế đi tình trạng này thì trong quá trình giảm cân hoặc giảm cân thành công. Bạn cần phải lưu ý tập trung vào vùng bụng như các bài tập gập, vặn người, xoay eo,... Những động tác này sẽ giúp vùng bụng để được thu gọn nhanh chóng và giữ gìn da mịn màng hơn.

 

Da nhăn nheo sau hậu giảm cân cần phải được dưỡng ẩm hàng ngày

 

Để có thể đảm bảo được là da săn chắc thì nên quan tâm hiều với việc dưỡng ẩm trên da. Chỉ cần bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày thì nếp nhăn sẽ không còn có cơ hội để phát triển. Vì vậy nếu đang trong quá trình này thì hãy nên chăm dưỡng ẩm cho da nhiều hơn nhé.

 

Hạn chế để làn da tiếp xúc với ánh mặt trời

 

 

Tia uv có từ ánh mặt trời có thể làm hại tới độ đàn hồi của làn da. Đặc biệt là trong quá trình giảm cân cơ thể cũng gặp phải nhiều tình trạng căng thẳng hơn khiến da phục hồi kém đi. Vì vậy nên hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời. Lúc ra đường thì nên đội mũ bảo hiểm mặc áo chống nắng đề ngăn tình trạng nhăn da và chảy xệ do ánh mặt trời chiếu xuống.

 

Xây dựng chế độ ăn kiêng để tránh da nhăn nheo hậu giảm cân

 

Xây dựng chế độ ăn kiêng để tránh da nhăn nheo sau hậu giảm cân

 

Xây dựng chế độ ăn kiêng để tránh da nhăn nheo hậu giảm cân

 

Việc nhịn ăn bất chấp để giảm cân bằng detox hay bỏ bữa ăn sẽ khiến da bị thiếu đi những chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy cần phải xây dựng một chế độ ăn kiêng hợp lý với thực đơn đủ dinh dưỡng. Từ đó mà giúp làn da tránh bị tổn thương và trở nên khoẻ mạnh và hồng hào hơn.

 

Uống nhiều nước

 

 

Trong quá trình giảm cân thì nhu cầu cung cấp nước tăng lên rất nhiều lần so với thông thường. Do đó mà bạn nên gắng uống đủ 2-2,5 lít nước cho mỗi ngày. Uống đủ nước sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố trong cơ thể. Không chỉ giúp da dẻ căng mịn mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên cần phải tránh uống nước ngọt vì nó sẽ làm ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn. 

 

Sử dụng kem tan mỡ có thành phần dưỡng da

 

Kem tan mỡ Ann Chery giúp dưỡng da hiệu quả

Kem tan mỡ Ann Chery giúp dưỡng da hiệu quả

 

Sử dụng kem tan mỡ là một cách giảm mỡ hiệu quả nhất. Để có được làn da mịn màng, căng mướt sau giảm cân thì bạn nên chọn những dòng kem tan mỡ có nhiều tinh dầu dưỡng da. Điển hình như dòng kem tan mỡ Guarana của hãng Ann Chery, Mĩ. Đây là dòng kem mát, bôi vào da có cảm giác mát nhẹ và dễ chịu. Thành phần thiên nhiên với chiết xuất hạt Guarana giúp đốt cháy và phân giải mỡ thừa. Bên cạnh đó, còn giúp xóa mờ vết thâm rạn, giúp da đàn hồi tốt hơn

 

>>>Xem thêm: Kem tan mỡ Ann Chery Guarana nhập khẩu từ Mĩ

 

>>>Xem thêm: Những kiểu ăn kiêng sai lầm dễ mắc phải

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE