Gen quấn bụng latex có thể tác động sâu đến vùng mỡ không?

 

Gen quấn bụng latex có thể giảm sâu mỡ được không? Mỡ cứng lâu năm sử dụng sản phẩm nịt bụng có thực sự hiệu quả như mong đợi không?

 

Hiện nay mục tiêu hàng đầu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữa chính là giải quyết tình trạng mỡ thừa ở trên cơ thể mình. Bởi không chỉ một gương mặt đẹp, một thân hình chuẩn cũng là điều khiến bao chàng ngưỡng mộ. Các phương pháp đơn giản như ăn kiêng hay vất vả như luyện tập đều có thể áp dụng. Tuy nhiên thì hiệu quả nó chưa bao giờ nhanh chóng được theo ý chị em cả. Vì vậy để có thể giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn nhất, nhiều chị em đã tham khảo qua dòng gen quấn bụng latex. Nhưng? liệu dòng sản phẩm này có tác động sâu đến vùng mỡ như lời đồn không? Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

 

Hiệu quả của dòng gen quấn bụng latex là như thế nào?

 

Gen quấn bụng latex được gộp chung là có công dụng định hình vóc dáng và giải quyết mỡ bụng sâu. Hiệu quả của những sản phẩm này đều dựa trên những tính toán thực tiễn. Chứ không đơn giản là lời nói xuông.

 

gen quấn bụng latex

 

gen quấn bụng latex

 

Khả năng định hình là đến từ hệ thống xương thép ở trong sản phẩm. Nó giúp kéo các mô mỡ thừa về form cũ. Nén ép chúng gọn gàng lại trên đường cong chữ S. Hệ thống xương này có thể hoạt động một cách hiệu quả, linh hoạt theo từng chuyển động. Nếu một chiếc xương thép kết cấu đủ tốt nó sẽ có độ chịu lực biến dạng rất là cao.

 

Còn về giảm mỡ thừa sâu, phần lớn dựa trên lớp cao su non của áo. Lớp cao su này hoạt động tích nhiệt từ nhiệt lượng của cơ thể. Tạo nên vòng xoáy nhiệt đánh sâu vào lớp mỡ thừa đã được nén ép trước đó nhờ xương thép. Vì thế mà chị em có thể yên tâm cảm nhận lớp mỡ mình được giảm bớt mỗi ngày. Các phân tử mỡ thừa sẽ được bài tiết qua tuyến mồ hôi quanh bụng và đường hơi thở.

 

Chọn lựa dòng sản phẩm gen quấn bụng latex nào hiệu quả cho mỡ lâu năm

 

Phần lớn người bị tình trạng mỡ lâu năm là do tình trạng lười vận động gây ra. Các lớp mỡ được tích tụ đều đặn và trở nên cứng chắc hơn. Vì thế mà dòng nịt bụng chuyên dụng cho người ít vận động luôn được ưu tiên hàng đầu.

Hai dòng nịt bụng điển hình có thể kể tên đến là:

 

Gen quấn bụng latex 102

 

 

Mẫu này thiết kế với 13 xương thép định hình nên khả năng tiếp cận lớp mỡ sâu dưới da rất dễ dàng. Tạo điều kiện cho cao su non hoạt động một cách tối ưu nhất. Điểm hạn chế là nó không thể áp dụng chuyên sâu trong tập luyện được. Bởi lối thiết kế này chuyên dụng cho khả năng định hình với người không phải vận động quá nhiều. Phù hợp cho chị em văn phòng hoặc mẹ sau sinh.

Thân áo dài 26cm nên có thể tiếp cận với tiêu chuẩn chiều cao của người Việt. Chị em không phải lo về vấn đề bị cấn khó chịu như là mẫu nước ngoài từ ann chery hay vedette.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm gen nịt bụng latex slim 102

 

Gen quấn bụng latex 200

Mẫu này hiệu quả cũng tương tự như là dòng dáng thường. Tuy nhiên ngoài việc định hình bụng thì latex slim 200 còn giảm được cả mỡ lưng và nách nữa. Thế nên chị em nào có nhu cầu định hình phần lưng để mặc áo dài cho đẹp thì sản phẩm này rất phù hợp.

Quai áo có thể tuỳ chỉnh để chị em không phải lo lắng nhiều đến việc khó chịu khi cử động vai. Phần cuối áo giúp ôm trọng phần bụng dưới một cách dễ dàng.

Combo toàn diện nhất khi kết hợp với latex slim 200 là quần nâng mông butt lifter. Nó sẽ đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo nhất đối với chị em phụ nữ. Từ thân trên đến cả phần dưới.

 

>>>Xem thêm:  Tại sao gen nịt bụng latex luôn có giá cao hơn là corset

 

>>>Xem thêm: Đánh giá chất lượng đai nịt bụng latex slim do người Việt sản xuất

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE