Top sản phẩm định hình bụng dưới

 

Định hình bụng dưới là nhu cầu của nhiều chị em - đặc biệt mẹ sau sinh và dân văn phòng. Vấn đề bụng dưới nếu không giải quyết nhanh nó sẽ tạo ra những điểm xấu khó loại bỏ trên cơ thể.

Phần bụng dưới luôn là điểm nhạy cảm tập trung của những ngấn mỡ. Ảnh hưởng từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng lại rất khó để loại bỏ. Thế nên nhu cầu định hình phần này luôn ở trạng thái rất cao. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cũng không gọi là khó, tuy nhiên vẫn cần có sự chọn lọc. Dưới đây là top những sản phẩm định hình bụng dưới được chị em quan tâm nhiều nhất. Điều này được Việt Corset tổng hợp dựa trên nhu cầu chọn lựa sản phẩm của chị em.

 

Nguyên nhân gây ra bụng dưới là gì?

 

 

 

Béo bụng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: Điển hình là từ việc có chế độ ăn không lành mạnh, sử dụng rượu bia, đường và các loại thức ăn nhanh. Sau đó là từ vấn đề lười vận động.

Ảnh hưởng của rượu bia là một vấn đề khá lớn bởi cơ thể lúc đó sẽ tập trung phân giải cồn chứ không phải là lượng chất béo. Nếu áp dụng nó vào trong tiệc tùng thì béo bụng không phải là điều khó hiểu. Cùng với đó lượng chất béo bão hoà có trong thực phẩm ăn nhanh sẽ làm bạn tăng cân một cách nhanh chóng. Mà những điều này lại thường được áp dụng vào công việc văn phòng ít vận động nên tích tụ dồn hết vào bụng dưới.

 

Ngoài ra thì xổ bụng sau sinh cũng làm phần bụng dưới to một cách dễ dàng hơn. Khi mang thai, bụng to ra khiến các thành cơ bị đứt gãy, không có kết nối với nhau nên sẽ không còn khả năng giữ nội tạng bên trong. Phần bụng sẽ xệ hơn, để lâu dài sẽ mất đi khả năng phục hồi.

 

Những sản phẩm hàng đầu trong khả năng định hình bụng dưới

 

Gen nịt bụng latex dáng ngang

 

Nịt bụng latex là sản phẩm tối ưu cho việc định hình bụng dưới. Hiệu quả nhanh chóng nhất trong những sản phẩm còn lại.

Đeo gen nịt bụng sẽ kéo các thành cơ bị phân tách về đúng vị trí của nó, từ đó hạn chế việc chảy sệ và nâng cơ bụng. Thu nhỏ 5-7 cm vòng eo ngay lập tức. Những dòng latex mỏng mà vẫn định hình tốt như Latex Slim sẽ giúp chị em tự tin hơn khi diện những bộ đầm body quyến rũ hay đồ công sở, thậm chí là cả áo dài mà không hề bị lộ.

 

 
 

Ngoài việc định hình bụng dưới, Latex slim còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả với cơ chế tích nhiệt đốt mỡ tự thân nhờ lớp cao su non nguyên chất 100% tự nhiên. Tuy nhiên, cao su khi tiếp xúc trực tiếp với da thường dễ gây kích ứng, thậm chí là dị ứng, mẩn đỏ. Vì thế, các sản phẩm Latex cao cấp sẽ có 3 lớp: Lớp cotton ngoài cùng chống bụi, lớp cao su non ở giữa và lớp cotton mềm mại tiếp xúc với da 

 

Cấu trúc xương thép của latex có tác dụng định hình vòng eo, đối với chị em bị xổ bụng sau sinh, nên chọn dòng latex có ít xương (4 xương)  để thoải mái trong việc di chuyển và hoạt động. Các chị em bị béo bụng dưới do ăn uống, do cơ địa, ngồi nhiều thì hãy dùng latex 13 xương để định hình tốt hơn.

Tuyệt đối chị em không nên cùng những dòng latex quá nhiều xương (25 xương) bởi dòng này có lực siết quá mạnh, sẽ gây hằn đỏ lên bụng. Đeo lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và nội tạng khôn lường.

 

>>>Xem thêm: Thao khảo thông tin sản phẩm dáng ngang

 

Gen nịt bụng dáng gile

 

 

 

 

Cũng như mẫu gen bụng dáng ngang nên khả năng định hình của gen rất là cao. Latex dáng gile phù hợp nhất với chị em bị béo toàn bộ phần thân trên, đặc biệt là vùng lưng và nách. 

Với kết cấu có quai đằng sau, bao phủ toàn bộ vùng lưng giúp che đi toàn bộ mỡ thừa và tích nhiệt đốt cháy nó. Đây thực sự là cứu tinh của những người dáng tam giác ngược, trên to dưới bé. Ngoài ra nó có giúp đẩy cao phần ngực, tạo đường cong eo cực kì sexy và quyến rũ mà không kề gây khó chịu cho người mặc

 

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin sản phẩm dáng gile

 

 

Butt lifter

 

 

Quần nâng mông giúp nâng mông, định hình bụng, thon đùi

 

 

Có khi nào chị em nghĩ quần nâng mông có thể giúp giảm mỡ bụng được không? Nhưng thực sự điều này rất hiệu quả với mẫu butt lifter. Kết cấu phần dưới gần như tương tự với dòng body slim. Đem lại việc gen bụng một cách tốt nhất. Sản phẩm đi đôi tác dụng chứ không phải chỉ trong một khuôn nâng mông. Cơ chế nâng đẩy tự nhiên không độn nên sẽ rất thoải mái nếu khi sử dụng trong một thời gian dài.

Thiết kế cạp cao giúp định hình vòng eo hiệu quả với lớp lót từ sợi blend biết thở tổng hợp từ sợi rayon và poloamide thoáng mát, tạo cảm giác nhẹ và không gây nóng bí khó chịu cho người mặc

 

>>>Xem thêm: Thông tin về sản phẩm quần nâng mông butt lifer

 

Trên đây là những mẫu sản phẩm định hình bụng dưới hiệu quả mà chị em có thể áp dụng cho mình. Tuỳ theo nhu cầu mà có thể chọn lọc được sản phẩm cho phù hợp.

 

>>Xem thêm: Top sản phẩm định hình thân trên chị em cần biết

>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng latex khi ăn

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE