Nịt bụng ann chery phù hợp với chiều cao người Việt

 

Nịt bụng ann chery luôn là dòng được khẳng định là sản phẩm thuộc lớp cao cấp với những mẫu mã đa dạng. Mang những sự thuận lợi tối ưu nhất cho người sử dụng.

Nếu nói về sản phẩm nịt bụng ann chery thì điểm hạn chế lớn nhất chính là được thiết kế chuyên cho vóc người châu âu. Thành ra khi chị em châu á, điển hình là người Việt Nam sẽ có những hạn chế nhất định khi sử dụng. Bởi nó không thực sự phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên với nhiều mẫu mã đa dạng hơn sau này. Nịt bụng ann chery có sản phẩm nào phù hợp với chiều cao của người Việt không? Mọi người hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

 

Nịt bụng ann chery phù hợp với chiều cao của người Việt

 

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có hai dòng mẫu mã điển hình cho việc này:

 

Đai nịt bụng ann chery 2026

 

gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026

 

 

gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026

 

Đây là dòng sản phẩm với độ dài thân áo là 28cm, thiết kế 4 xương linh hoạt. Phù hợp với vóc dáng của người Việt. Thiết kế dáng xanh mang lại sự nổi trội cho người sử dụng trong phòng tập. Tuy nhiên nó lại không lộ khi mặc dưới áo váy bó sát. Trừ những bộ đồ mặc quá mỏng.

Gen có thể phù hợp với người có chiều cao từ 1m50 đến 1m63, đạt tiêu chuẩn chung cho vóc dáng châu á. Thế nên chị em không phải lo ngại việc cấn khi sử dụng các dòng dáng dài như 2021.

 

>>>Xem thêm: Tham khảo sản phẩm ann chery 2026

 

Đai nịt bụng latex ann chery 2038

 

gen nịt bụng latex ann chery 2038

 

 

latex ann chery 2038

 

Cũng thuộc dáng ngắn như 2026 tuy nhiên sản phẩm này chỉ dài 26cm. Thiết kế kiểu cách tạo vòng eo lượn sâu hơn. Chưa kể bên ngoài nó còn được phủ lớp bóng tạo sự thẩm mĩ rất cao. Hiện tại 2038 đều có thiết kế màu đen mang lại sự mạnh mẽ trong phòng tập.

Áo có hai biên độ nấc cài rộng giúp chị em điều chỉnh tốc độ giảm eo của mình. Ngoài ra nếu chị em giảm được eo và có nhu cầu muốn đi xuống sâu hơn nữa. Thì có thể gửi lại với bên mình, sẽ được hỗ trợ việc hạ size miễn phí sản phẩm. Ngoài ra chị em có thể tham khảo một số dòng đai nịt bụng với hiệu quả tương tự

 

Latex slim 101

 

đai latex dáng thường

 

đai latex dáng thường

 

Đây là mẫu thiết kế theo vóc người Việt, nó cũng linh hoạt như ann chery với 4 xương thép. Tuy nhiên sản phẩm có biên độ giảm eo rộng hơn với miếng nới đi kèm phía trước. Cùng với sự bo gọn những mép góc áo, hạn chế tối đa đi sự cọ sát trong vận động. Giúp chị em có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không bị ảnh hưởng đến cơ thể quá nhiều Có thể tập trung nhiều hơn cho việc tập luyện.

 

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin sản phẩm latex slim 101

 

Latex slim 102

 

đai nịt bụng latex slim 102

latex slim 102

 

Áo thiết kế với 13 xương thép tăng sự siết eo sâu. Phù hợp với chị em ít vận động và phải ngồi nhiều. Gen ôm gọn bụng dưới giúp định hình eo sâu hơn. Thân áo ngắn 26,5cm nên chị em không phải lo việc cấn khi cho bé ti. Có thể thoải mái vận động trong các hoạt động thường ngày. Ngoài ra việc kết hợp với yoga cũng là một gợi ý hiệu quả.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm gen latex slim 102

 

Thời điểm gen bụng hợp lý trong ngày

 

Với các dòng dáng thường không thuộc dạng gile. Việc sử dụng sẽ có đôi phần thoải mái hơn nhiều.

Thời tiết mùa hè, nếu gen bụng thì nên sử dụng vào những buổi sáng sớm hoặc xế chiều tối. Chị em có thể dùng vào ban đêm cũng được. Bởi nó sẽ tạo sự thoải mái giữa thời tiết nóng bức. Ngoài ra khi ngồi văn phòng với điều hoà thì chị em cứ tự tin sử dụng nhé. Với môi trường mát mẻ, việc sử dụng gen là sự tuyệt vời không hề nhỏ.

Về việc gen bụng ban đêm như thế nào, chị em có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!!

 

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng vào ban đêm?

 

>>>Xem thêm: Nên nịt bụng bao nhiêu tiếng một ngày

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE