Mùa mưa giặt gen nịt bụng sao cho nhanh khô?

 

Giặt gen nịt bụng latex sạch sẽ có thể chị em đã biết qua. Tuy nhiên có cách nào để nó có thể mau khô vào những ngày mưa không?

 

Thời điểm vào những tháng bão bùng, tình trạng mưa liên miên gây ra rất nhiều sự khó chịu. Ngoài vấn đề đi xe bị bẩn, bắn cùng với người bị ướt thì chị em cũng phải giặt quần áo rất nhiều. Tuy nhiên mưa bão kéo dài, độ ẩm tăng cao cũng khiến cho áo quần trở nên lâu khô hơn. Gen nịt bụng latex cũng không hề thoát khỏi được việc này.

Vậy thì cần phải làm gì khi gen nịt bụng lâu khô? Để có thể duy trì khả năng cải thiện vòng eo liên tục của dòng sản phẩm này? Mọi người hãy cùng Việt Corset tìm hiểu về cách giặt gen nịt bụng nhanh khô vào mùa mưa nhé!

 

Những ảnh hưởng của việc giặt gen nịt bụng lâu khô?

 

Không thể sử dụng

 

 

Khi gen nịt bụng latex lâu khô thì chị em không thể sử dụng nó. Từ đó làm ngăn chặn quá trình giảm eo của cơ thể. Tuy nhiên gen bị bẩn thì không thể không giặt được. Một chiếc đai latex nếu có thể sử dụng hợp lý 6-8 giờ trong ngày thì một tháng hiệu quả có thể lên đến một cỡ size áo. Việc bị dừng quá trình dùng sẽ khiến chị em mất nhiều thời gian để giảm eo mình.

Có một giải pháp khắc phục đơn giản hơn là sở hữu thêm một chiếc nịt bụng mới để luân phiên sử dụng. Nhưng nó sẽ khá tốn kém với chị em không có điều kiện tốt.

 

Giống như quần áo khác - gen nịt bụng lâu khô sẽ có mùi khó chịu

 

Mùi quần áo lâu khô là một nỗi ám ảnh của nhiều bà mẹ, khi phải thay nhiều quần áo cho con. Bởi những người gen nịt bụng phần lớn là mẹ sau sinh nên đây là điều khó tránh khỏi . Không chỉ không có gen sử dụng, mà mùi hôi của quần áo cũng cũng gây ra nhiều điều ức chế. Chưa kể giữ ẩm gen nịt bụng quá lâu còn có thể làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm nữa. Những ảnh hưởng của nấm mốc là điều chị em cần phải lưu ý.

 

Cách giặt gen nịt bụng để đảm bảo gen khô một cách hiệu quả nhất

 

 

Chọn dung dịch vệ sinh phù hợp để giặt gen nịt bụng

 

Sữa tắm, dầu gội đầu ít nhờn và có khả năng làm sạch cao là cách tạo điều kiện cho một chiếc nịt bụng nhanh khô. Vì nó sẽ làm các lỗ hơi được thông thoáng hơn. Ngoài ra lúc giặt xong chị em nên vắt nhẹ nhàng áo sao cho ráo nước. Tránh việc để gen vẫn còn độ ẩm cao do vắt không kĩ. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến việc đai nịt bụng trở nên lâu khô.

 

Điều kiện môi trường thoáng gió

 

Một môi trường thoáng gió sẽ khiến gen nhanh khô hơn. Không gian rộng, gió lưu thông liên tục là điều kiện tốt. Có thể điều này chị em cũng hiểu rõ rồi đúng không ạ? :D Ngoài ra các dụng cụ hỗ trợ tạo độ nóng vừa đủ làm bay hơi nước trong áo cũng rất đáng để sử dụng.

Lưu ý là chị em không nên dùng máy sấy tóc, thổi trực tiếp vào trong áo nhé. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến lớp cao su non. Cách làm bay hơi nước một cách từ từ sẽ đảm bảo độ bền tốt nhất cho áo.

 

Dùng gói hút ẩm

 

Gói hút ẩm để bên trong áo cũng tạo điều kiện giúp sản phẩm có thể nhanh khô hơn. Mẹo này đơn giản, rẻ nhưng cũng cực kì hiệu quả.

Trên đây là một vài mẹo giúp chị em có thể giặt gen nịt bụng nhanh khô hơn vào mùa mưa. Nếu có điều kiện thì chị em có thể sử dụng thêm một chiếc nịt bụng nữa để có thể luân phiên sử dụng vào mùa mưa nhé! Chúc chị em sớm có thể giảm được vòng eo của mình.

 

>>>Xem thêm: Lý do nào khiến gen nịt bụng corset trở nên kém thông dụng?

 

>>>Xem thêm: Top sản phẩm định hình mỡ thân trên hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE