Quần nâng mông butt lifter

 

Các loại quần giúp tôn vòng 3

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quần khác nhau giúp tôn lên vòng 3 của chị em.

Trong đó phổ biến nhất là 2 loại quần: quần nâng mông và quần độn mông. 

quần độn mông với quần nâng mông

Quần độn mông:

 

Đây là dòng sản phẩm khá phổ biến, có mức giá hạt rẻ hơn so với quần nâng mông. Thường quần độn mông sẽ không có chức năng đẩy cao mông. Mông to hơn nhờ trong quần được bọc miếng mút đệm ở 2 bên mông, thường đặt ở dưới hai má mông. 

 

Quần được làm bằng nhiều loại vải, nhưng ở mức giá vài trăm nghìn thì thường là vải nilon nên khá bí bách. Để chống bí, các loại quần này thường có lỗ thông thoáng. 

 

Đánh giá từ khách hàng loại quần này nhìn tương đối giả vì mông bị thấp hơn bình thường. Ngoài ra khi mặc dễ nổi mẩn do bí bách. Thường sản phẩm quần độn mông tầm trung sẽ phù hợp với những người có vòng ba bé hơn 85cm. 

 

Quần nâng mông 

 

Quần nâng mông thường không có độn. Quần nâng mông nhờ loại vải cao cấp của quần, thường có phần trăm spandex cao trên 5% và tỉ lệ sợi tự nhiên co giãn.

 

Quần giúp nâng mông cao lên, nâng đỡ và dồn mỡ từ dưới mông, đùi lên cao khiến mông cao, tròn tự nhiên nhất. Trên thị trường có một số quần nâng mông kiêm gen nịt bụng. Các loại quần này thường có giá cao hơn so với quần nâng mông thông thường, 

 

Trên thị trường cũng có 1 vài dòng độn mông giá cao bằng loại vải cao cấp tự nhiên. Loại quần này không có lỗ và có thể giúp nâng mông nhưng vẫn có độn


 

Nên chọn quần nâng mông hay độn mông?

 

Đọc 2 so sánh trên bạn đã thấy quần nâng mông có ưu điểm vượt trội hơn quần độn mông.

Tuy nhiên lựa chọn là ở người mua. Đặc biệt với người hơi thừa cân, có mỡ mông nhưng chảy xệ nên chọn quần nâng mông. Nhưng ai có mông bé dưới 85 cm thì dùng quần độn sẽ có tác dụng hơn hẳn. 

 

Về giá cả, hãy chọn dòng giá hợp lý. Quần độn mông thường có giá rẻ hơn. Quần nâng giá cao hơn và có thể lên đến hơn triệu. Quần nâng mông Butt Lifter thuộc giá tầm trung, vừa túi tiền với đa số người mua hàng. 

 

Quần nâng mông Butt Lifter - Lựa chọn của Sĩ Thanh

 

Quần nâng mông Butt Lifter có ưu điểm thông thoáng. Quần không chỉ làm bằng vải tự nhiên cao cấp rayon mà còn có lớp lưới mắt nhỏ giúp thông thoáng hơn khi mặc. 

 

Điểm được yêu thích nhất của quần nâng mông không chỉ bởi Butt Lifter làm cao mông tự nhiên, mà còn đầy hõm hông và thu gọn má đùi - phần mỡ cực kỳ khó giảm. Ngoài ra, quần có thiết kế cạp cao giúp định hình mỡ bụng. Quần có thể mặc trong thay thế quần lót, hợp với mặc trong váy. 

 

Sĩ Thanh đã cực kỳ ưng ý sản phẩm Butt Lifter và làm riêng 1 video review cho sản phẩm trên chính kênh youtube của nàng. Hãy cùng xem video nhé!

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE