Những lưu ý cho làn da vào mùa hè nắng gắt

Lưu ý cho làn da vào mùa hè - Để mụn không có cơ hội phát triển bằng việc duy trì những thói quen tốt sau đây.

Vào mùa hè thì thân nhiệt của chúng ta sẽ tăng cao hơn mức bình thường, khiến cho mụn có cơ hội sinh sôi. Trong khi đó thì ai cũng biết rằng mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên điều này không cần phải lo lắng quá vì chỉ cần tuân theo một số thói quen Việt Corset nêu ra sau đây. Thì chị em sẽ giảm bớt được nỗi lo mụn xuất hiện vào mùa hè.

Rửa mặt nhẹ nhàng

Bạn nên chọn cho mình sữa rửa mặt có độ ph trung bình và ở dạng bọt để làn da mùa hè được dịu mát, thông thoáng. Cùng với việc không nên đối xử thô bạo với làn da mà nên mát xa mặt một cách nhẹ nhàng. Bởi nếu quá mạnh tay sẽ khiến da bạn bị viêm nhiễm và sưng đỏ. Tạo cơ hội cho mụn phát triển.

Những lưu ý cho làn da: Sử dụng kem chống nắng

Những lưu ý cho làn da: Sử dụng kem chống nắngNhững lưu ý cho làn da: Sử dụng kem chống nắng

Kể cả khi mùa hè và mùa đông thì chống nắng cho làn da cũng là điều rất quan trọng. Khi sử dụng kem chống nắng khi đi ngoài đường sẽ hạn chế đi lượng UV gây hại. Chưa kể làn da sẽ trở nên thoáng hơn và không bị bóng nhờn nhờ đặc tính kiềm ẩn trong kem. Vì thế bạn hãy nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên nếu phải ra đường nhé!

Vệ sinh dụng cụ trang điểm

Những dụng cụ trang điểm tiếp xúc trực tiếp với da thì bạn nên vệ sinh nó 1 lần 1 tuần. Bởi để lâu nó có thể chứu hàng triệu vi khuẩn gây viêm nhiễm. Bạn chỉ cần sử dụng một số chẩ tẩy rửa như dầu gội để làm sạch vật dụng này.

Tạo lối sống sinh hoạt lành mạnh

Nếu luôn có thói quen thức khuya thì bạn nên từ bỏ chúng ngay hôm nay. Bởi điều này chính là nguyên nhân dẫn tới da bạn dễ nổi mụn vào mùa hè. Để có thể chăm sóc da tốt nhất thì bạn nên ngủ đủ giấc, ăn uống và sinh hoạt điều độ. Tránh cho cơ thẻ phải gặp căng thẳng quá mức.

Không nên tẩy tế bào chết liên tục là điểm cần lưu ý cho làn da

Với những ai có làn da hay bị mụn thì cần tránh tẩy tế bào chết một cách thường xuyên. Tốt nhất chỉ nên thực hiện điều này 1tuần 1 lần. Bởi khi bạn liên tục tẩy da chết thì sẽ làm bào mòn lớp da nhỏ mong manh. Từ đó làm da dễ bị tổn thương và tạo cơ hội cho mụn phát triển.

>>>Xem thêm:  5 Điều không được thực hiện khi giảm cân

>>>Xem thêm: Những lợi ích không thể bỏ qua của gen nịt bụng khi phụ nữ sử dụng

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE