Corset và Latex đâu mới là sản phẩm nên dùng?

Corset và Latex - Hai trường phái sản phẩm gen định hình. Giúp tạo vòng eo thon cho người phụ nữ một cách hoàn hảo nhất!

 

Khi đã tìm hiểu về gen nịt bụng giảm eo, thì không thể nào chị em bỏ lỡ qua tượng đài corset cả. Từ rất lâu nó đã là sản phẩm mặc định phải có của người phụ nữ, thời mà cái đẹp của vòng eo lên ngôi. Trải qua nhiều năm, với những lần trồi sụt thì corset vẫn có thể tồn tại một cách không ai ngờ được.

Tuy nhiên hiện tại sự thay đổi với cải tiến mới trong từng sản phẩm định hình. Những điểm tối ưu được đội lên, các hạn chế được giảm dần đi. Khiến corset đánh mất đi nhiều thế mạnh của mình. Vậy thì....corset bây giờ có còn nhiều giá trị để khai thác không? Giữa corset và latex thì đâu mới là sản phẩm nên dùng? Mọi người hãy cùng Việt Corset đọc qua bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ nhé!

 

Corset và Latex có điểm khác biệt nào?

 

Xương thép

 

Cơ chế định hình của corset hoạt động phần nhiều dựa trên hệ thống xương thép. Thế nên các sản phẩm corset chị em nhìn thấy ít nhất cũng là cả chục xương thép chắc chắn bo quanh mình. Điều này sẽ gây lên những hạn chế trong vận động, cử động của cơ thể . Vì vậy mà sản phẩm này dần không được đánh giá cao trong việc sử dụng hàng ngày.

Còn gen nịt bụng latex sẽ hoạt động nhiều với cơ chế tích nhiệt của lớp cao su. Xương thép định hình là phần nền đề tối ưu hiệu quả của lớp sinh nhiệt này. Vì vậy chị em có thể thấy những dòng latex chuyên cho vận động chỉ có 4 xương thép. Nhưng hiệu quả của nó vẫn rất là tốt.

 

Chất liệu

 

 

llatex slim  

Như ở trên mình đã nói qua, chất liệu là cao su non. Tạo nên tên tuổi cho dòng nịt bụng latex. Kết cấu lồng cao su với xương thép phức tạp, giúp áo chuyển động theo từng cử động của người sử dụng. Chị em đi đâu gen nịt bụng latex sẽ ôm eo đến đó.

Còn corset thì phần lớn làm từ lụa, không có khả năng co dãn. Nên sẽ hạn chế rất nhiều trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu vệ sinh thì corset có nhiều cách hơn, latex thì phải để ý chút để giữ gìn áo được bền.

 

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng latex sạch sẽ để sử dụng lâu bền

 

Cách mặc

 

 

 

 

 

Corset và Latex lúc mặc sẽ rất khác nhau. Dòng nịt bụng latex thì sẽ có thiết kế nhiều hàng khuy cài đằng trước để điều chỉnh. Thuận tiện hơn rất nhiều so với kiểu thít với hàng dây nhợ lằng nhằng đằng sau như corset. Chị em không phải mất nhiều thời gian để học cách làm sao để có thể sử dụng được sản phẩm.

 

Sử dụng lâu dài

 

Cái này cũng rất là quan trọng khi chi phí của một chiếc corset sẽ rẻ hơn latex khoảng vài trăm. Tuy nhiên nó không thể dùng được lâu dài. Cái lúc mà chị em giảm eo đến hết cỡ áo, bắt buộc là phải thay đổi một chiếc khác cỡ nhỏ hơn phục vụ cho mình. Một số tiền bỏ thêm cũng không phải là nhỏ.

Trong khi đó chiếc đai nịt bụng latex lại dễ dàng hơn rất nhiều trong việc hạ size sản phẩm. Mất vài buổi gửi về cửa hàng bán thì chị em đã có thể sở hữu một chiếc áo với kích thước nhỏ hơn. Từ đây có thể giảm hoài, giảm mãi đến khi nào có vòng eo ưng ý thì thôi. Cùng với việc tuyệt đối không có chi phí phát sinh cho việc hạ size áo.

 

Thời gian để đạt được hiệu quả giữa áo corset và latex

 

 

corset và latex khác nhau nhiều về độ hiệu quả

 

Corset và latex khác nhau nhiều về độ hiệu quả

 

 

Áo corset sẽ phải tốn kha khá thời gian để chị em có thể giảm eo của mình được. Tại cơ chế định hình của corset là dùng sự thay đổi của cơ thể khi ở trong tình trạng bị bó chặt. Các mô thịt, mỡ phải thay đổi dần để có thể phù hợp với thiết kế của áo. Qúa trình này sẽ lâu nhưng đảm bảo tính định hình thon và đẹp.

Còn gen nịt bụng latex dùng cơ chế tích nhiệt của cao su non. Kết hợp với xương thép để loại bỏ đi mỡ thừa trong cơ thể. Đồng thời rèn luyện sự hoạt động của các cơ xung quanh vùng bụng. Thế nên hiệu quả của dòng sản phẩm này rất rõ rệt. Khoảng một tháng sau khi dùng là chị em có thể giảm từ 5 đến 7cm. Mà không phải tốn nhiều thời gian sức lực dành cho việc ăn kiêng và tập thể dục.

 

Vậy corset và latex thì đâu mới là sản phẩm đáng nên dùng?

 

Điều này thì chị em đọc sơ qua bài viết cũng có thể thấy rõ được. Tính thực dụng của latex rất là cao, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều so với corset. Nếu thiên về công dụng và linh hoạt trong sử dụng để giảm eo. Gen nịt bụng latex sẽ là sản phẩm lý tưởng cho chị em. Còn nếu đam mê cái đẹp, những thiết kế làm nổi bật trang phục. Thì mẫu corset cũng không nên bỏ qua đâu nhé! :D

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE