Dùng nịt bụng sau sinh có an toàn không?

Dùng nịt bụng sau sinh có an toàn không? Đai nịt bụng hoạt động với cơ chế siết có gây ảnh hưởng gì tới cơ thể không?>

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng điều này lại có thể ngăn ngừa bằng nhiều cách như sử dụng chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục, sinh hoạt giờ giấc đúng cách....Tuy nhiên, không phải điều gì ta cũng có thể phòng tránh trước được. Việc sổ bụng, bụng chùng nhão sau khi sinh nở là vấn đề dường như không thể không gặp phải đối với bà bầu sau sinh. Thế nên những món đồ phụ trợ, ăn kiêng được các mẹ áp dụng rất nhiều sau giai đoạn này. Gen nịt bụng cũng thuộc trong số đó.

Nhưng cơ chế của áo latex đem lại chính là việc siết sinh nhiệt và định hình. Như vậy dùng nịt bụng sau sinh có an toàn không? Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

Nịt bụng sau sinh là gì?

Nịt bụng sau sinh là gì?Nịt bụng sau sinh là gì?

Gen nịt bụng sau sinh là những sản phẩm chuyên dụng dành cho mẹ bầu sau giai đoạn sinh nở của mình. Bởi những tình trạng sổ bụng xảy ra sẽ rất khó loại bỏ, làm cho phần bụng trở nên nhão chùng. Khiến nhiều chị em mất đi sư tự tin của người phụ nữ. Chưa kể đó là thời gian bận rộn chăm con nhỏ làm hạn chế đi việc chăm sóc sắc đẹp. Lâu dài vùng bụng nhão sẽ không còn có thể phục hồi được nữa.

Đai nịt bụng lúc này sẽ giúp cố định vùng eo, hỗ trợ nâng đỡ phần sổ bụng về vị trí ban đầu. Tạo điều kiện cho hai thành cơ bụng có thể liên kết lại với nhau. Từ đó mà vòng eo trở nên gọn và đẹp hơn.

>>>Xem thêm: Vấn đề sổ bụng sau sinh!

Vậy dùng nịt bụng sau sinh có an toàn không?

Giai đoạn sau sinh chính là thời điểm yếu đuối nhất của người phụ nữ. Cần phải kiêng khem nhiều thứ để bạo vệ sức khỏe của mình. Nếu không cẩn thận một chút thôi sẽ gây ảnh hướng tới cơ thể sau này. Vậy thì việc gen nịt bụng dùng sau sinh có an toàn hay không?

Latex slim 101 4 xương - Việt CorsetLatex slim 101 4 xương - Việt Corset

-Đáp án chính là Có! - Bởi nịt bụng sau sinh chỉ được dùng khi chị cơ thể chị em đã được phục hồi. Và có thể sinh hoạt một cách bình thường. Cùng với đó đai nịt bụng chuyên dụng sau sinh thường là sản phẩm ít xương thép và dễ dàng trong vận động. Nên nếu nói về ảnh hưởng thì chỉ có lợi ích chứ không có tác hại.

Thời gian dùng nịt bụng đúng cách đối với cơ thể sau sinh nở

Đối với chị em sinh thường thì thời gian bắt đầu sử dụng gen là khoảng 3-4 tuần sau sinh. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để hết sản dịch, và cơ thể đã được phục hồi đáng kể. Mặc gen nịt bụng lúc này sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhất.

Còn với chị em sinh mổ thì phải cần đến hơn 1 tháng để vết mổ có thể lành hẳn. Việc gen bụng quá sớm khi vết thương chưa lành sẽ gây ra nhiều tác hại. Làm vết mổ càng lâu khỏi tạo nên sẹo to hơn.

Ngoài ra thời gian nịt bụng chị em nên giảm xuống mức từ 1-2 tiếng một ngày so với bình thường. Nó sẽ giúp cơ thể có thể làm quen nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Vì nếu để nịt bụng quá lâu tạo nên sự bí bách, khó chịu khi cơ thể còn yếu.

Bao lâu thì đai nịt bụng đem lại kết quả?

Hiệu quả mà đai nịt bụng đem lại chỉ mất khoảng vài tuần. Tùy theo cơ địa mà mỗi người có thể giảm từ 5 -10 cm vòng eo. Trong khoảng thời gian này phần thành bụng của mẹ bầu cũng được liên kết để hồi phục. Chị em lúc này nhìn vào gương sẽ thấy thân hình mình được cải thiện một cách đáng kể đấy.

Còn sau một thời gian khi vòng eo chị em giảm quá mức size của đai gen bụng. Thì hãy quay lại Việt Corset để nhận được chế độ bảo hành hạ size miễn phí nhé!

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh

>>>Xem thêm: Các dòng nịt bụng dành cho sau sinh được nhiều chị em ưa thích

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE