Có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn?

Gen nịt bụng được nhiều người biết tới với khả năng giảm mỡ, định hình vòng eo thon hoàn hảo. Chưa kể áo còn đi kèm với một số tác dụng phụ trợ như giảm mỡ lưng hay nách. Sản phẩm đa năng có thể áp dụng được hầu hết ở mọi hoàn cảnh như mặc khi đi làm, tập thể dục, lúc ngủ, khi đang làm việc nhà....Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều khi mặc latex để giảm eo như hằn, ngứa, gây khó thở, hại nội quan. Thực sự, một sản phẩm luôn có phản ứng phụ khi dùng không đúng cách. Khi mặc Latex, cách ăn uống sẽ cần thay đổi như thế nào để không gây nên tác dụng phụ? Hãy cùng Việt Corset giải đáp câu hỏi đó qua bài viết dưới đây!

Cơ chế hoạt động của gen nịt bụng có ảnh hưởng đến hoạt động tiêu hoá không?

 


 




 

Gen nịt bụng latex mang lại khả năng siết nhờ cấu tạo từ cao su non thiên nhiên và xương thép định hình. Phần cao su co dãn 4 chiều nhịp nhàng theo từng chuyển động của cơ thể. Xương thép ép mỡ tạo form. Kết hợp vào đem lại công dụng siết và đốt cháy đi lớp mỡ thừa dưới da. Tùy vào số lượng xương thép sẽ quyết định khả năng vận động của người sử dụng. Áo nhiều xương sẽ khó vận động, trong khi áo ít xương sẽ thoải mái nhưng định hình kém hơn. 

Vậy cơ chế siết có ép siết luôn cơ quan tiêu hoá không? Tuỳ thuộc vào độ siết mà bạn chọn, áo sẽ có tác động khác nhau. Thể tích phần bụng gồm thể tích mỡ, cơ, khoảng trống và nội quan. Phần khung xương cơ thể, thịt, cơ, mỡ tạo nên vỏ bọc giúp bảo vệ nội quan khi bị lực tác động. Vì vâỵ nếu độ siết vừa đủ chỉ tác động lên vỏ bọc bên ngoài sẽ không ảnh hưởng tới nội quan. Nhưng nếu độ siết quá mạnh sẽ khiến nội quan bị ảnh hưởng. 

Do vậy, size áo và chỉnh nấc áo hợp lý là điều khách hàng cần có lựa chọn chính xác. Thay vì cứ nghĩ rằng đeo latex càng siết, càng nhiều xương càng giảm eo như lời quảng cáo.

>>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương? Giúp tối ưu cho việc giảm eo?

Điều gì xảy ra nếu sử dụng gen nịt bụng khi ăn?

 

Có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn?

 

Có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn?

 

Quá trình tiêu hoá thức ăn được diễn ra từ khi chúng ta đưa thức ăn vào miệng cho đến khi đào thải. Latex sẽ có tác động không tốt khi thức ăn đến dạ dày. Khi đó, dạ dày sẽ hoạt động giống như 1 máy nghiền, co bóp các cơ rất khoẻ của mình giúp thức ăn dễ dàng chuyển hoá hơn ở giai đoạn sau. Ngoài việc chức năng lưu giữ, khi thức ăn đến dạ dày sẽ được trộn lẫn với axit và các enzyme để thủy phân các protein phức tạp. Sự co bóp cật lực của dạ dày khi tiêu hoá thức ăn sẽ bị ảnh hưởng. Dạ dày căng lên sẽ khiến bụng bạn to hơn bình thường tầm 3-5 cm, khi đó nếu mặc nguyên nấc latex bình thường, khả năng nghiền nát thức ăn sẽ không được tốt. Khi cơ dạ dày căng lên, sức ép của latex lại tác động vào bụng lên dạ dày, khiến người mặc tức bụng, khó chịu. 

Vì vậy, đừng tin lời quảng cáo của các bên bán latex nói rằng bạn có thể mặc latex khi ăn. Dù đúng mặc latex khiến bạn ăn ít đi do cản trở sự nở to của dạ dày, mặc latex khi ăn sẽ khiến hoạt động co bóp dạ dày kém và giảm hiệu quả tiêu hoá. 

 

Giải pháp để sử dụng Latex hiệu quả, không ảnh hưởng đến tiêu hoá là gì?


 



 

Cách tốt nhất để giảm eo với Latex là tránh lúc ăn và sau ăn 40 phút. Nếu muốn siết eo khi ăn, hãy nới lỏng latex và giảm khẩu phần ăn trước. Để hệ tiêu hóa có thể phân giải hết thức ăn và chuyển nó sang ruột để hấp thụ dinh dưỡng. Lúc này sẽ là thời điểm hợp lý để sử dụng đai nịt bụng. Tuy nhiên nếu chị em vẫn muốn mặc nó trong bữa ăn hoặc vướng một lý do nào đó mà không thể cởi áo ra được. Thì nên tiêu thụ ít thức ăn hơn lúc bình thường. Giúp cơ thể ở trong trạng thái lưng lửng mà không quá no. Nó sẽ khiến đai nịt bụng không gây ra ảnh hưởng gì đối với cơ thể.

 

Thời điểm sử dụng đai gen bụng hợp lý

 

Để tối ưu được khả năng giảm mỡ. Chị em nên dùng áo latex đủ 6-8 giờ cho mỗi ngày. Chia ra thời gian để mặc và không nên sử dụng gen liền luôn 8 tiếng. Một là giúp da bụng có thời gian được thư giãn. Hai là để tránh trường hợp phải sử dụng ở trong bữa ăn.

Chị em có thể dùng ở các mốc thời gian như 7h sáng đến 11h trưa, chiều thì dùng từ 2h chiều đến lúc tan tầm. Hoặc là có thể áp dụng vào ngay giấc ngủ của mình. Cơ chế sinh nhiệt tiêu mỡ của sản phẩm đai nịt bụng latex hoạt động ngay cả khi chị em không làm gì cả. Điều này thực sự tuyệt vời đúng không nào? :D

Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng gen nịt bụng khi ăn. Nếu chị em có thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ đến fanpage: Viet Corset để nhận được lời giải đáp nhé!

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng gen nịt bụng vào ban đêm không?

>>>Xem thêm: Nên mua gen nịt bụng ở đâu? Địa chỉ cung cấp sản phẩm nịt bụng uy tín, chất lượng?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE