GEN NỊT BỤNG GIÁ RẺ CÓ TỐT KHÔNG?

Gen nịt bụng giá rẻ có tốt không? Chất lượng của dòng sản phẩm này có được đảm bảo như hàng chính hãng hay không?

Khi con người ta chọn lựa món đồ dùng để mua và sử dụng lâu dài. Thì điều đầu tiên nghĩ tới chính là giá cả, giá càng rẻ sẽ càng thu hút được nhiều sự chú ý. Cái này cũng có điểm lợi là họ sẽ chọn được sản phẩm đủ dùng với giá thành phải chăng. Tuy nhiên việc này chỉ áp dụng nhiều đối với mặt hàng sử dụng bên ngoài. Còn những sản phẩm liên quan trực tiếp đến làm đẹp và sức khỏe. Suy nghĩ này sẽ cực kì sai lầm. Điển hình như : Các loại thuốc uống, kem dưỡng da, thực phẩm chức năng, gen nịt bụng,... Bài viết này của Việt Corset sẽ giải đáp vấn đề sử dụng gen nịt bụng giá rẻ có tốt không?

Tại sao lại chọn lựa gen nịt bụng giá rẻ?

Gen nịt bụng có giá thành thấp sẽ tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Phần tiền dư họ sẽ để dành cho việc khác. Thông thường những sản phẩm này sẽ đem lại công dụng đủ cho ta dùng. Như là giúp bó tạo eo, ép bụng, có thể mặc kèm trong tập luyện. Điểm chú ý nhất chính là có thể che giấu mỡ thừa ngay lúc mặc, khiến nhiều chị em lầm tưởng. Chưa kể đến việc một số sản phẩm còn có thiết kế bắt mắt giúp thu hút người tiêu dùng.

Tuy nhiên thì đây chỉ là bề nổi của dòng sản phẩm này. Những hạn chế tiềm ẩn của nó sẽ khiến chị em phải thay đổi suy nghĩ ngay lập tức.

Gen nịt bụng giá rẻ có tốt không?

gen nịt bụng giá rẻgen nịt bụng giá rẻ

Sản phẩm giá rẻ thì vẫn có loại tốt. Nhưng phải lưu ý để có một mức giá ăn khách như vậy thì đai nịt bụng phải được cắt bớt gì đó để giảm giá. Bởi nguyên liệu tốt cấu thành có giá chung như thế, chưa kể phải có những sự gia công chắc chắn, bền bỉ. Giúp tạo đủ tiêu chuẩn định hình giảm eo lâu dài cho người phụ nữ. Thì việc bán với một mức giá thấp hơn mức vốn là điều không thể.

Những tiềm hạn chế tiềm ẩn của sản phẩm giá rẻ

Một là dòng sản phẩm này sẽ cắt giảm về nguyên liệu, hai là về sự gia công, ba là có thể không có chế độ bảo hành lâu dài.

  • Nếu cắt về nguyên liệu: Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Cao su non nếu là loại không tốt sẽ gây những kích ứng khó chịu khi dùng trong một thời gian dài. Một số loại kém tới nỗi làm làn da chị em trở nên đỏ ran vùng sử dụng , nổi mụn, mủ,.... Tạo ra những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. Chưa kể xương thép không được gia công tốt sẽ rất dễ gẫy gập. Nó thực sự nguy hiểm khi làm tổn thương trực tiếp tới vòng eo, gây chảy máu,...
  • Cắt bớt về gia công: Lúc này chị em giống như chỉ là đang mặc một chiếc đồ bó trên người. Nó không có tác dụng gì lâu dài cho vòng eo hết. Những kết cấu lỏng lẻo, thiếu chắc chắn rất dễ hỏng hóc sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Không có chế độ bảo hành: Vấn đề sẽ gây ức chế không nhỏ với một bộ phận người tiêu dùng. Nếu không may sản phẩm có bị hỏng hóc hay vấn đề từ nhà sản xuất. Sẽ lại không được sự giúp đỡ hỗ trợ đổi trả hay bảo hành từ cửa hàng.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả?

Nên mua nịt bụng ở đâu chất lượng với giá thành ổn định

gen nịt bụng chất lượng tốtgen nịt bụng chất lượng tốt

Nếu muốn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Với giá thành ổn cho người tiêu dùng thì chị em có thể tìm đến Việt Corset. Bên mình cam kết bán những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.

Gen nịt bụng latex slim là một dòng made in VietNam, đạt trong mình chứng chỉ chất lượng ISO9001:2015 từ ngành hàng dệt may. Đạt đủ 3 tiêu chí cho người sử dụng: Hiệu quả tốt, chất lượng bền bỉ, giá ổn định. Chưa kể đây là thuộc thiết kế chuyên dụng cho chị em Việt Nam. Khắc phục rất nhiều nhược điểm từ các sản phẩm nước ngoài.

Để có nhận được sự tư vấn chăm sóc và trải nghiệm sản phẩm. Chị em có thể qua địa chỉ cửa hàng sau đây cùng số hotline: 090 884 636

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Chúc chị em sớm lựa chọn được nịt bụng phù hợp với vòng eo của mình. :D

>>>Xem thêm: Những dòng sản phẩm gen nịt bụng bán chạy nhất tại Việt Corset

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải chọn những loại nào?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE