Mẹo giảm cân mà vẫn được ăn uống thoải mái!

Mẹo giảm cân luôn là điều muôn thuở của chị em lôi ra để bàn tán. Nhưng không hẳn là sẽ phải ăn uống kham khổ. Có một số cách giúp việc ăn dễ dàng hơn nhưng vẫn có thể giảm được cân nặng của mình.

Ngoài việc sử dụng gen nịt bụng để giảm eo thì chị em muốn giảm cân đều quan tâm đến chế độ ăn của mình. Họ sẽ thường tìm đến chế độ ăn kiêng khổ sở để có thể kiểm soát được cân nặng của mình. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn vô tình phải làm khổ bản thân và bỏ lỡ qua bữa ăn dinh dưỡng. Có một số phương pháp kèm theo dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em giảm cân, giảm eo mà vẫn có thể ăn uống thoải mái.

Mẹo giảm cân bằng cách sử dụng bát đĩa nhỏ

Mẹo giảm cân bằng cách sử dụng bát đĩa nhỏMẹo giảm cân bằng cách sử dụng bát đĩa nhỏ

Những chiếc đĩa lớn sẽ chứa nhiều lượng thức ăn hơn là đĩa nhỏ. Nên việc mang đĩa nhỏ ra bàn ăn sẽ giúp bạn ăn ít lại. Thêm nữa bạn cũng nên chọn những loại có màu sắc rực vì nó sẽ giúp bạn ý thức hơn trong việc ăn uống. Tạo nên cảm giác muốn dừng lại khi chớm no, tránh việc ăn uống trở nên mất kiểm soát.

Nhai thật chậm và kĩ

Nhiều chuyên gia đã chia sẻ rằng là não chúng ta cần mất 20 phút để nhận thức được cảm giác no. Do đó việc ăn chậm và nhai kĩ trong mỗi bữa ăn sẽ tiết chế được tốc độ ăn. Giúp bạn dễ nhận thấy mình đã ăn đủ và tránh những tình huống ăn quá đà. Ngoài ra thì nhai kĩ thức ăn cũng giúp các enzyme ở trong nước bọt tiết ra nhiều hơn. Giúp giảm tải đi các công đoạn tiêu hóa.

Ăn cùng gia đình

Khi ăn uống thì bạn nên ngồi ở bàn ăn thay vì ở giường hay bất kì chỗ nào khác. Bởi khi ăn uống ở những nơi thuận tiện sẽ bạn khó kiểm soát được lượng thức ăn mà mình nạp vào. Từ đó khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng.

Trong khi đó ngồi ở bàn ăn sẽ giúp bạn gắn kết với gia đình và tập trung nhiều hơn trong ăn uống. Không còn gặp kiểu vừa ăn vừa nghịch điện thoại. Nhờ đó mà bạn sẽ ý thức được mình đã ăn được ở mức nào và có nên dừng hay là tiếp tục.

Mẹo giảm cân - Chọn đồ ăn vặt có khoa học

Là con người thì ai cũng phải trải qua cảm giác đói vặt trong khi ăn kiêng. Nhưng nếu bạn biết chọn cho mình thực phẩm lành mạnh và giàu dinh dưỡng. Thì sẽ chẳng phải lo đến mắc phải béo phì. Khi bạn có cảm giác đói vặt thì nên làm cho mình một bát hoa quả tươi như dâu tây, táo xanh,....Sau đó thêm một chút sữa chua không đường. Với kiểu ăn vặt khoa học này thì bạn không phải lo lắng nhiều cho việc tăng cân. Đồng thời lại kiểm soát được cân nặng của mình tốt hơn nữa.

Uống nước thường xuyên

Uống đủ nước luôn là điều thiết yếu nếu cần phải có. Nếu bạn muốn nghiêm túc trong quá trình ăn kiêng. Việc uống nước trước bữa ăn sẽ tạo cảm giác no lâu và khiến bạn không phải tiêu thụ quá nhiều calo. Nên chủ động sử dụng nước trong suốt cả ngày. Nó giúp cho quá trình tuần hoàn và thải độc trong cơ thể bạn được hoạt động một cách trơn chu.

>>>Xem thêm: Phiên bản lành mạnh của tinh bột giúp bạn giảm cân hiệu quả

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng nào tốt giúp giảm mỡ hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE