GIẢM EO MÙA NẮNG VỚI LATEX SLIM

Giảm eo mùa nắng với latex slim là giải pháp tuyệt vời cho chị em. Để hướng tới vòng eo thon nhanh chóng và hiêu quả nhất.

Thời điểm mùa hè thường sẽ khá nóng nực và oi bức. Tuy nhiên đây cũng là lúc chị em dễ dàng giảm eo nhất. Các phần cơ bắp ở bụng nhanh chóng đi vào hoạt động một cách mạnh mẽ khiến lớp mỡ được đốt cháy nhiều hơn. Việc tập thể dục lúc này có thể đem lại hiệu quả tốt hơn nhưng nó sẽ khiến cơ thể mất rất nhiều sức và nước. Nếu không bổ sung kịp sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực. Thế nên một giải pháp an toàn lại nhẹ nhàng như gen nịt bụng latex là điều chị em cần. Những phân tích Việt Corset đưa ra dưới đây sẽ chỉ ra cho chị em lý do tại sao lại cần giảm eo mùa nắng với latex slim.

Tại sao nên giảm eo mùa nắng với latex slim?

Tại sao nên giảm eo mùa nắng với latex slim?Tại sao nên giảm eo mùa nắng với latex slim?

Không tốn sức

Việc không tốn nhiều sức lực mà vẫn có thể giảm được eo chính là điều mà chị em chọn lựa. Thay vì sử dụng các bài tập luyện mất sức thông thường. Một chiếc gen nịt bụng latex chỉ cần mặc và ngồi làm việc một chỗ là đã có thể giảm eo được rồi.

Tiết kiệm thời gian

Không còn là quãng thời gian mất hàng giờ để đến phòng tập giữa cái thời tiết oi bức này nữa. Chị em chỉ cần ở nhà hoặc nơi làm việc mát mẻ mà vẫn đạt được mong muốn thu gọn vùng bụng của mình.

Hiệu quả nhanh chóng

Thời gian trung bình để một sản phẩm nịt bụng latex slim đem đến hiệu quả cho người sử dụng. Thường sẽ mất khoảng 3 tuần đến hơn một tháng để đem biểu hiện rõ rệt. Vòng eo có thể tiêu biến từ 5 -10 cm theo cơ địa từng người. Điều mà mà việc tập thể dục phải tốn thời gian khá lâu để có thể đạt được. Tuy nhiên thì nếu có thời gian vào buổi chiều tối mát mẻ. Chị em cũng có nên áp dụng với các bài tập nhẹ nhàng để kích thích tối đa giảm mỡ của gen nhé.

Giá thành tốt, có thể sử dụng lâu dài

Thay vì đóng phí đến phòng tập cho hàng tháng, chưa kể chúng ta đi được buổi có buổi không. Dẫn đến khả năng giảm mỡ không được tối ưu. Thì lúc này chị em có thể mua một chiếc đai gen bụng latex slim để sử dụng mỗi ngày. Bởi khả năng siết eo, cùng sự mềm mỏng và linh hoạt của áo. Mặc kèm với những bộ đồ bó công sở mà không lo bị lộ. Thì với bất cứ thời gian nào chị em muốn giảm eo là sẽ có ngay gen nịt bụng latex slim bên mình. Giá thành sản phẩm giao động trên dưới 1 triệu đồng, giúp dễ dàng cho việc chọn lựa.

Không tác dụng phụ, độ thông thoáng tốt

Sản phẩm latex slim của Việt Corset thiết kế từ cao su non thiên nhiên đảm bảo an toàn với làn da. Kèm với lớp cotton phủ mặt trong áo đem lại khả năng thấm hút mồ hôi, tạo độ thoáng mát hiệu quả.

>>>Xem thêm: Thời tiết chuyển mùa và những lưu ý khi sử dụng đai nịt bụng

>>>Xem thêm: Các sản phẩm giảm eo latex đang được lưu hành bởi Việt Corset

Giảm eo mùa nắng với latex slim - Các dòng sản phẩm nên dùng

Gen nịt bụng latex slim 101

Latex slim 101 4 xương - Việt CorsetLatex slim 101 4 xương - Việt Corset

Thiết kế với 4 xương thép giúp linh hoạt trong khả năng vận động của cơ thể. Chị em nếu có công việc thường xuyên phải hoạt động thì sẽ rất thích sản phẩm này. Áo thiết kế có độ dài phù hợp với chiều cao của chị em phụ nữ Việt Nam. Nên sẽ tránh được sự cấn khó chịu do chiều dài áo quá dài gây ra.

>>>Xem thêm: Thông tin latex slim 101

Gen nịt bụng latex slim 102

Latex slim 102 13 xương thépLatex slim 102 13 xương thép

Nhiều xương thép hơn giúp tối ưu khả năng giảm mỡ của cơ thể. Chị em nếu không có quá nhiều thời gian mà muốn nhanh chóng giảm được số đo vòng bụng thì có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên do được tối ưu với mục đích giảm eo nên sẽ khá hạn chế trong khả năng vận động mạnh. Sản phẩm có thể áp dụng trong các việc nội trợ nhẹ nhàng hàng ngày, chạy bộ, hoặc leo cầu thang,....

>>>Xem thêm: Thông tin latex slim 102

 

Để tham khảo qua sản phẩm, chị em có thể đến với cửa hàng qua địa chỉ ở đây.

Hoặc liên hệ qua số hotline 090 884 6368 để được nhận sự tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé! :D

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE