ĐAI NỊT BỤNG LATEX SLIM 102 - GIẢM EO CHO NGƯỜI THIẾU THỜI GIAN

Đai nịt bụng latex slim 102 với thiết kế nhiều xương thép hơn. Giúp tối ưu khả năng giảm eo, tiêu mỡ một cách nhanh chóng nhất.

Công việc quá bận rộn - thời gian chăm con nhỏ tốn quá nhiều thời gian. Khiến nhiều chị em không thể áp dụng những bài tập thể dục cường độ cao để giảm đi mỡ bụng của mình. Chưa kể lâu dài vấn đề này sẽ tích tụ lại thành mỡ cứng rất khó loại bỏ. Đai nịt bụng latex slim 102 sinh ra là để giải quyết nhanh chóng cho chị em những rắc rối này. Giúp cho vòng eo thon gọn trong một thời gian ngắn nhất. Các nàng xinh có thể dễ dàng diện những bộ cách đẹp để đi chơi. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ nói qua thiết kế đặc trưng của dòng đai này. Lý do là sao mà nó có thể đem lại tác dụng như thế?

Thông tin tổng quan về đai nịt bụng latex slim 102

Nguồn gốc

Sản phẩm gen nịt bụng latex slim 102 được sản xuất tại Việt Nam do đội ngũ Việt Corset lên ý tưởng thiết kế. Đạt những tiêu chuẩn riêng phù hợp cho chị em phụ nữ ở đây. Có nhiều sự đánh giá tích cực khi công dụng của nó không khác gì một sản phẩm quốc tế.

Cấu tạo

Như những sản phẩm nịt bụng latex khác. Latex slim 102 được làm từ cao su non thiên nhiên và xương thép dẻo chắc chắn. Tuy nhiên sự khác biệt ở đây chính là dòng nịt bụng này được bổ sung nhiều xương thép hơn. Số lượng xương được cân nhắc phù hợp để tối ưu khả năng giảm eo tốt nhất. Một sự thay đổi nhỏ tinh tế đem lại khác biệt rất lớn với các dòng gen khác trên thị trường.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex slim 102

Thiết kế

Latex slim 102 13 xương thépLatex slim 102 13 xương thép

Áo dạng ôm, bó sát từng phần ở vùng bụng. Giúp siết lại những phần mỡ thừa của cơ thể. Thân áo dài 26cm kéo dài từ chân ngực tới qua phần bụng dưới. Với hai màu da và đen, chị em có thể dễ dàng chọn lựa để phối ở trong những bộ đồ của mình.

Tác dụng của đai nịt bụng latex slim 102 đem lại như thế nào?

Từ số lượng xương thép là 4 nâng lên 13, thế nên áo sẽ không còn dễ dàng trong việc vận động thể dục như latex slim 101 nữa. Bù lại khả năng siết mỡ và eo được tối ưu nhiều hơn. Phù hợp với chị em không có thời gian để những phòng tập. Hay sắp phải đi đâu đó chơi mà thời gian chỉ có 2-3 tuần ngắn ngủi.

Với số lượng xương thép nhiều như thế thì các mô mỡ được ép chặt lại hơn với nhau. Tạo điều kiện để lớp cao su hoạt động hết khả năng đốt mỡ của mình. Giúp đem lại hiệu quả tốt hơn so với những dòng gen thông thường trong cùng một thời gian sử dụng. Tuy nhiên thì chị em cũng cần phải lưu ý trong chọn lựa, xương thép quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự tích nhiệt của lớp cao su. 13 chính là con số tối đa để gen đạt được hiệu quả tốt nhất của mình. Những dòng nịt bụng 25 hay 28 xương thép trên thị trường chính là điều chị em cần phải cân nhắc bỏ qua.

>>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương? Giúp tối ưu cho khả năng giảm mỡ

Thời gian để gen nịt bụng latex slim 102 có hiệu quả?

Bình thường nếu chị em có thể sử dụng gen từ 6-8 giờ trong ngày với dòng ít xương thì có thể giảm eo đến 7cm chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng. Tuy nhiên thì đối với latex slim 102 thì lại khác, hiệu quả nó đem lại là đến 10 hoặc 11 cm vòng eo cùng từng đấy thời gian. Nhưng nói qua thì cũng phải nói lại dòng latex ít xương sẽ đạt hiệu quả tốt hơn khi kết hợp thêm với việc tập luyện. Latex slim 102 thì lại không có thể áp dụng các hoạt động mạnh cho mình. Thế nên nếu muốn tối ưu hơn thì chị em nên bổ sung chế độ ăn hợp lý, kết hợp các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ hay leo cầu thang. Hiệu quả nó đem lại cũng không hề kém nhiều đâu. :D

>>>Xem thêm: Nên gen bụng vào thời gian nào trong ngày?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex với các dòng thông dụng tốt nhất trên thị trường. Chị em có thể tham khảo qua.

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE