NÊN MUA GEN NỊT BỤNG Ở ĐÂU?

Nên mua gen nịt bụng ở đâu để tránh gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái ở trên thị trường? Cửa hàng nào có chế độ hậu mãi sản phẩm tốt nhất?

Khi chọn lựa một món đồ để sử dụng lâu dài, thường thì chị em sẽ phải tốn nhiều thời gian đắn đo đề lựa chọn sản phẩm. Thế nên cứ không phải mua xong là xong. Chế độ hậu mãi và hỗ trợ của cửa hàng cũng chính là điều mà nhiều chị em quan tâm. Bởi không có sản phẩm nào có thể đảm bảo một trăm phần trăm là không bị lỗi cả. Cách mà người bán hàng tận tình với khách hàng sau này sẽ tạo nên uy tín của họ. Giúp cho người tiêu dùng biết là mình sẽ nên mua gen nịt bụng ở đâu.

Tại Việt Corset bạn có thể lựa chọn được sản phẩm nào?

Hiện tại Việt Corset cung cấp rất nhiều sản phẩm chuyên dụng cho việc giảm mỡ cho khắp cơ thể. Có thể kể đến như: gen nịt bụng, gen định hình bắp tay, quần nâng mông, bodysuit,....

Gen nịt bụng

nên mua gen nịt bụng ở đâu - khi đã có Việt Corsetnên mua gen nịt bụng ở đâu - khi đã có Việt Corset

Có 3 dòng sản phẩm nịt bụng thông dụng được nhiều chị em ưa thích hiện nay: ann chery, vedettelatex slim. Đều được thiết kế từ xương thép chống gỉ và cao su non thiên nhiên. Mỗi loại đều mang ưu nhược điểm riêng của mình. Nhưng chúng đều có tác dụng chung là đánh sâu vào việc giảm eo thon. Nếu đeo đúng thời gian hợp lý, vòng eo của chị em có thể biến mất 5-7 cm chỉ sau vài tuần sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, từ dân văn phòng, mẹ bỉm sữa đến các vận động viên phòng tập. Ngoài ra đây còn là một phương pháp chống cháy hiệu quả cho những buổi tiệc gấp rút.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen chất lượng được lưu hành bởi việt corset

Gen định hình bắp tay

Gen bắp tay này thường sẽ không phổ biến với chị em như là chiếc gen nịt bụng. Bởi công dụng của áo chủ yếu đánh vào việc mỡ thừa ở bắp tay. Khi cơ thể bị béo quá mức thi việc tích tụ mỡ ở phần bắp tay rất dễ xảy ra. Và một khi nó hình thành, thì không có nhiều phương pháp có thể loại trừ. Thêm nữa gen bắp tay còn có tác dụng hạn chế việc bắp tay bị to ra trong quá trình tập luyện.

Quần nâng mông

Quần nâng mông là cách để tạo nên một bờ mông tròn căng cho phái nữ. Chỉ với một thao tác cơ bản là đã có thể tạo dáng nhanh chóng. Sản phẩm thực sự hữu dụng đối với chị em có bờ mông lép hoặc bị chảy xệ.

Body suit

Nếu lo lắng vì bị mỡ thừa toàn thân, thì đây là một sản phẩm cần thiết cho chị em. Áo giúp bó gọn từ đùi, đến tận trên ngực. Chị em khi diện váy cưới có thể mặc kèm thêm ở bên trong để giấu đi lớp mỡ thừa.

Áo được làm từ sợi dệt chắc chắn nên đem lại khả năng co dãn rất tốt. Việc áp dụng trong tập luyện đem lại khả năng giảm mỡ bền và lâu dài hơn.

Chế độ bảo hành và hậu mãi của Việt Corset

Việt Corset đem lại chế độ bảo hành và hậu mãi tối ưu, đem lại quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng:

  • Cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng.
  • Chị em có thể đổi trả sản phẩm khác sau 3 ngày nếu còn giữ nguyên tem mác. Lưu ý là áo phải giữ sạch sẽ và không bị hỏng hóc từ người sử dụng.
  • Chế độ hạ size miễn phí sản phẩm gen nịt bụng latex có một không hai. ( Ở ngoài giá hạ size là 100.000đ trên một chiếc áo). Ngoài ra còn tặng kèm một miếng nới tăng biên độ giảm eo cho các dòng latex slim.
  • Tư vấn và giải đáp mọi giải đáp của chị em về sản phẩm. Giúp cho chị em hiểu rõ được sản phẩm một cách toàn diện nhất
  • Cùng bộ quà khuyến mãi đi kèm: Tài liệu hướng dẫn và lộ trình sử dụng gen nịt bụng, thước dây giúp đo vòng eo trị giá 50.000đ, kèm với với đó voucher giảm giá cho việc mua hàng lần sau.

Nên mua gen nịt bụng ở đâu?

Việt Corset là nơi để giải đáp cho câu hỏi nên mua gen nịt bụng ở đâuViệt Corset là nơi để giải đáp cho câu hỏi nên mua gen nịt bụng ở đâu

Việt Corset hiện tại có hai cửa hàng tại các thành phố lớn nhất cả nước cung cấp tiện lợi. Ngoài ra nếu ai ở tỉnh xa thì có thể mua hàng bằng phương pháp online. Bên mình sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với kích cỡ vòng eo của chị em. Số Hotline: 090 884 6368

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn sản phẩm nào?

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE