ĐAI NỊT BỤNG LATEX SLIM 101 - DỤNG CỤ CẦN THIẾT CHO MỖI BUỔI TẬP

Tập thể dục là hoạt động cần thiết mỗi ngày - nhưng hiệu quả nó thường khá chậm. Đai nịt bụng latex slim 101 là giải pháp cần thiết nếu chị em muốn tăng tốc độ giảm eo của mình.

 

Gen định hình hay đai nịt bụng là cách mẹ sau sinh hay chị em văn phòng thường áp dụng để có thể giảm mỡ bụng của mình. Tuy nhiên lại không có mấy ai sử dụng nó vào việc tập thể dục. Điều này thực sự đáng tiếc khi phí phạm một tác dụng rất lớn của gen nịt bụng đem lại. Bởi vì cơ chế riêng của sản phẩm này tăng hiệu quả rất nhiều khi kết hợp với các bài tập. Vậy lý do khiến đai nịt bụng latex slim 101 trở thành một dụng cụ cần thiết cho mỗi buổi tập là gì? Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

 

Thông tin về đai nịt bụng latex slim 101

 

1. Nguồn gốc

 

Đai nịt bụng latex slim 101 là dòng sản phẩm chuyên dụng cho người việt được Việt Corset thiết kế và sản xuất. Đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO9001:2015 đầu tiên của ngành hàng dệt may cho dòng đai nịt bụng tại Việt Nam. Hiện tại đang được phân phối nhiều ở thị trường trong nước và đươc chị em đánh giá tích cực.

 

2. Cấu tạo

Latex slim 101 4 xương - Việt Corset
Latex slim 101 4 xương - Việt Corset
 

Cấu tạo của áo rất đơn giản và chú trọng nhiều vào phần chất liệu.

  • 1. Áo được làm từ nguyên liệu cao su non 100% từ thiên nhiên, được để vào giữa. Hai mặt ngoài trong được phủ cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả.
  • 2. Thiết kế từ 4 xương thép đặt vào những vị trí quan trọng giúp cơ thể có thể vận động thoải mái. Mà khả năng siết eo cũng không hề giảm đi. Tất cả các phẩn kim loại của áo đều được làm để chống gỉ, nên khi vệ sinh áo sẽ dễ dàng hơn.
  • 3. Phần viền trên dưới gen tiếp xúc với cơ thể được may bo lại. Hạn chế đi khả năng cọ sát của áo với da.
  • 4. Ngoài ra áo còn có thiết kế 3 hàng móc cài phía trước. Kèm theo một miếng nới latex giúp tăng biên độ giảm eo.

 

3. Đối tượng mà đai nịt bụng latex slim 101 muốn hướng đến

 

 
 

Sản phẩm này khi được thiết kế ra, mục đích của nó là tính đa dụng. Giảm eo cho mọi đối tượng bị mỡ bụng. Người dành sự quan tâm nhiều tới latex slim 101 là mẹ bỉm sữa và dân văn phòng. Bởi sự linh hoạt của nó đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên điều này lại không được nhiều người tập gym chú ý. Họ cứ nghĩ là tập bình thường thôi là quá đủ, nhưng thực tế sẽ tốn rất nhiều thời gian để có thể trở lại vòng eo thon. Còn khi mà ta áp dụng sản phẩm thời gian giảm mỡ bụng có thể rút ngắn gấp đôi hoặc có thể tới ba lần. Thì tại sao chị em có thể bỏ qua một công dụng tốt như vậy?

 

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng latex sạch sẽ

 

Tác dụng của đai nịt bụng latex slim 101 tới những buổi tập

 

 
 

Gen nịt bụng được làm từ cao su non khi sử dụng sẽ hoạt động trên cơ chế sinh nhiệt để đốt cháy mỡ thừa. Giống như một kiểu mát - xa mỡ bụng nhưng ở dạng linh hoạt hơn. Chị em lúc bình thường cũng sẽ cảm nhận được nhiệt độ nóng âm ỉ ở vùng bụng. Đó là đặc điểm của cơ chế này mang lại. Tuy nhiên khi có một sự kích thích mạnh như các hoạt động tập gym. Cơ chế đốt cháy mỡ bụng sẽ hoạt động một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Khi này thì phần mỡ thừa sẽ được đốt cháy và loại bỏ đi nhiều hơn. Giúp rút ngắn đi thời gian để hướng tới vòng eo thon ưng ý.

 

Thời gian để sử dụng trong ngày

 

Với điều kiện kích thích thuận lợi đó, theo thời gian trước kia chị em phải mất từ 6-8 giờ để tối ưu khả năng giảm mỡ nhất. Thì nay chỉ với khoảng 3-4 giờ đồng hồ ( trong đó 1 tiếng dùng khi tập luyện ) là chị em thấy được hiệu quả rõ rệt rồi. Nó cũng coi như một cách để giúp cơ thể có nhiều thời gian thư giãn hơn.

 

Để tham khảo thông tin và giá bán của sản phẩm chị em có thể tham khảo qua đường link dưới đây:

 

>>>Xem thêm: Thông tin về đai nịt bụng latex slim 101

>>>Xem thêm: Địa chỉ uy tín mua gen quấn bụng tại hà nội và thành phố hcm

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE