GEN NỊT BỤNG ANN CHERY GIÁ BAO NHIÊU?

gen nịt bụng annchery

Gen nịt bụng ann chery giá bao nhiêu ? Giữa vô vàn mẫu mã đa dạng của các dòng sản phẩm Ann Chery hiện nay.

Việt Corset  đã chọn lọc và chỉ phân phối những dòng Latex Annchery phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, mang những đặc điểm tốt nhất để tối ưu khả năng giảm mỡ ở vùng bụng. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều mang trong mình một ưu điểm nhỏ riêng biệt, với giá thành khác nhau. Bài viết dưới đây mình sẽ nêu ra những đặc điểm của từng loại để chị em tham khảo và chọn lựa sản phẩm hợp túi tiền mình nhất và mang lại hiệu quả mong muốn.

Đặc điểm chung của các dòng nịt bụng Ann Chery lại Việt Corset

Do là cùng một thương hiệu nên giữa các dòng sẽ có những điểm chung nhất định:

Đểu được Việt Corset nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

Sản phẩm được làm từ cao su non thiên nhiên 100%, co dãn 4 chiều thoải mái, cùng với khả năng chống bai dão sau một thời gian dài sử dụng.

Lớp cotton phủ trong áo giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Có hệ thống gồm 4 xương thép kép bản 7mm lồng phía trong chắc chắn. Và phía trước có hai hàng móc cài trở lên tăng tính tiện dụng khi mặc áo.

Các phần kim loại được thiết kế chống gỉ, giúp bảo quản áo được lâu bền hơn.

Đặc biệt, khi mua ở VietCorset được hỗ trợ hạ size miễn phí trọn đời sản phẩm tại Việt Corset

Điểm khác biệt của mỗi dòng sản phẩm gen nịt bụng Ann Chery

Gen nịt bụng latex ann chery 2021

gen nịt bụng ann chery giá bao nhiêu - ann chery 2021

Gen nịt bụng ann chery giá bao nhiêu - ann chery 2021

Được bổ sung thêm một hàng móc cài nữa. Giúp tăng biên độ giảm eo sâu, kéo dài vòng đời sử dụng của một chiếc gen nịt bụng. Phần áo dưới chân ngực được làm nhô hơn, nâng đỡ chân ngực tốt hơn. Sản phẩm có chiều dài thân áo là 32cm nên chỉ phù hợp cho người có chiều cao từ 1m65 trở lên.

>>>Xem thêm: Tham khảo giá sản phẩm latex ann chery 2021

Gen nịt bụng latex ann chery 2025

gen nịt bụng ann chery giá bao nhiêu - ann chery 2025

Gen nịt bụng ann chery giá bao nhiêu - ann chery 2025

Thiết kế tương tự với dòng 2021, nhưng áo chỉ có hai hàng móc cài theo áo. Gen để lộ phần cao su ra mặt ngoài nên trông mạnh mẽ hơn trong phòng tập. Do nhiều cao su hơn nên khả năng đốt mỡ của đai định hình được cải thiện một cách đáng kể. Khi sử dụng trong tập luyện chị em có thể nhận lại hiệu quả lên gấp 3 lần. Giảm eo sâu chỉ trong một thời gian ngắn.

>>>Xem thêm: Tham khảo giá sản phẩm latex ann chery 2025

Gen nịt bụng latex ann chery 2028

Dạng áo latex theo kiểu gile ôm trọn toàn thân, có thêm khả năng giảm mỡ lưng và nách hiệu quả. Phần lưng và nách là những vị trí khó loại bỏ mỡ thừa nhất mà một sản phẩm đơn giản này có thể loại bỏ nó. Đây có thể coi là một điểm đáng khen.

Phần quai áo có thể điều chỉnh một cách tùy ý, nên linh hoạt trong việc sử dụng đối với những người có thân hình khác nhau. Tuy nhiên thì sẽ khá nóng nực vào thời tiết mùa hè, chị em nên lựa chọn môi trường và thời gian sử dụng một cách hợp lý.

>>>Xem thêm: Tham khảo giá sản phẩm latex ann chery 2028

>>>Xem thêm: Thời tiết chuyển mùa và những lưu ý khi sử dụng gen nịt bụng

Gen nịt bụng latex ann chery 2038

Cải tiết với thân áo ngắn hơn, giúp tiếp cận với chị em có chiều cao khiêm tốn. Chiều dài thân áo chỉ vào 28cm tính từ chân ngực đến qua bụng dưới. Mép trên dưới thân gen nịt bụng được làm bằng , tăng tính linh hoạt khi vận động hoặc cho con bú. Về phía ngoài đai được phủ metallic ánh kim tạo nên vẻ đẹp thị giác rất tốt. Chị em có thể tự tin hơn khi mặc áo khi đi đến những điểm tập luyện. Ngoài ra áo còn thiết kế để bo cong eo hơn, khiến vòng hai con kiến nhanh chóng trở nên nhỏ và quyến rũ.

 

Tương tự như các dòng gen nịt bụng ann chery khác. Áo latex 2038 được làm từ cao su non thiên nhiên co dãn 4 chiều, cùng hệ thống 4 xương thép kép giúp cố định vòng eo. Hai nấc cài liền áo giúp điều chỉnh biên độ siết.

Tuy nhiên phiên bản này sẽ được làm ngắn đi còn 28cm với chiều dài thân áo. Giúp hướng tới đối tượng có chiều cao khiêm tốn. Chưa kể với kiểu may thông minh, gen định hình 2038 đem lại sự bóp, lượn eo tối ưu hơn.

 

Thiết kế

Thiết kế mới được phủ lớp vải metallic lên lớp cao su non nên sẽ trông bóng và rất đẹp. Sản phẩm sẽ hướng tới sự thời trang cho chị em. Tuy nhiên hiện tại Việt Corset chỉ có màu đen để mọi người chọn lựa.

 

Đối tượng phù hợp

Đai định hình latex ann chery 2038 phù hợp cho chị em bị béo bụng có nhu cầu giảm eo. Do có 4 xương thép linh hoạt nên chị em văn phòng, mẹ bỉm sữa và người tập gym đều có thể sử dụng.

>>>Xem thêm: Tham khảo giá sản phẩm latex ann chery 2038

Giá thành các sản phẩm trên khác nhau thế nào?

 

Giá thành Latex Annchery định hình khá giống nhau, đều trên 1 triệu, từ 1 triêu 3 - 1 triêu 5. Khoảng chênh lệch này do sự chênh lệch giữa loại latex dáng ngang và dáng gile, khoảng này sẽ tầm 200K - 300K tuỳ nơi bán. Giá của Latex Annchery khá cao so với các loại latex khác bởi chất liệu, thương hiệu và giá nhập khẩu. Tuy đánh đổi bằng tiền nhưng hiệu quả sử dụng Latex Annchery rất nhanh, chỉ trong 1 tháng đã giảm 5-7 cm. Cảm nhận đa số người ưa thích định hình là Annchery dùng rất thích, êm và thoải mái. 

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng để sử dụng lâu bền

>>>Xem thêm: Một số review về sản phẩm của Việt Corset

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE