CÁCH DÙNG NỊT BỤNG SAU SINH THƯỜNG, SINH MỔ?

Cách dùng nịt bụng sau sinh như thế nào là chuẩn nhất? Vừa đảm bảo hiệu quả giảm eo mà vẫn thoải mái cho mẹ bầu?

Những liệu trình, công thức sử dụng gen nịt bụng sau sinh luôn được các chuyên gia tư vấn đều mỗi ngày. Nhưng liệu mẹ bầu sau sinh có nắm chắc được bao nhiều phần trong đó .Khi mà vừa phải nghe họ chia sẻ và vừa nghe giới thiệu về dịch vụ. Lúc này chị em sẽ không đủ thông tin để giải đáp những câu hỏi cơ bản như: Sau sinh bao lâu thì gen bụng? Sử dụng gen nịt bụng thể nào là đúng cách? Hãy cùng Việt Corset để giải đáp những điều mà các mẹ chưa biết nhé.

 

Cách dùng nịt bụng sau sinh - Có nên gen bụng trước khi sinh một tháng?

 

Tùy vào tình trạng sức khỏe và trường hợp sinh thường hay là sinh mổ sẽ có những cách khác nhau.

 

 

Nếu là sinh thường:

Sau sinh khoảng 1 tháng thì việc dùng gen nịt bụng là an toàn. Điều này là để sức khỏe của mẹ đảm bảo được hồi phục đầy đủ. Các mẹ lưu ý là thời gian sản dịch kết thúc thường vào khoảng 10 -20 ngày sau sinh. Thời gian này mẹ nên đi lại và hoạt động nhẹ nhành. Tránh việc ngồi một chỗ liên tục để sản dịch có thể dễ dàng thoát ra ngoài cơ thể.

Nếu là sinh mổ:

Trường hợp này thì mẹ bầu cần nên đợi nhiều thời gian hơn, khoảng 1 tháng rưỡi. Chị em không cần phải quá vội trong trường hợp này. Bởi cơ thể sinh mổ cần nhiều hơn thời gian để thích ứng với những thay đổi ở trên cơ thể mình. Việc gen nịt bụng sau sinh quá sớm sẽ gây cản trở tuần hoàn máu. Từ đó mà sẽ làm các mẹ cảm thấy khó chịu vì vết mổ chưa kịp lành.

 

Cách dùng nịt bụng sau sinh - Mất bao lâu để gen mang lại hiệu quả

 

 
 

Mẹ sinh thường có thể 1 tháng đã dùng dược gen bụng sau sinh, nhưng mẹ sinh mổ thì phải đợi lâu hơn. Vậy câu hỏi thực tế mà các mẹ luôn thắc mắc là: sau bao lâu để gen bụng có hiệu quả. Dù được chia sẻ nhiều trên các trang mạng lớn nhưng nhiều mẹ vẫn lo lắng về công dụng thực sự của gen bụng.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ, giảm eo

Thời điểm để gen phát huy được tác dụng của nó là khoảng 3 tuần. Chị em có thể thấy số đo vòng eo giảm đáng kể ngay lúc này, phần bụng được thu gọn lại hơn. Tiếp tục sử dụng gen thì chị em có thể giảm bao nhiêu cũng được, nhờ cơ chế hạ size sản phẩm. Tuy nhiên thì cần phải cân nhắc về thể trạng của cơ thể để dừng đến một số đo hợp lý.

Để đạt hiệu quả một cách nhanh chóng hơn thì chị em nên kết hợp thêm một số phương pháp khác. Như là có khẩu phần ăn hợp lý, ngủ đúng giấc và phải giữ một tâm lý thoải mái. Khả năng giảm eo thành công lên đến 90%, 10% còn lại là do cơ địa của các mẹ. Nên sẽ mất thời gian nhiều hay ít mà thôi.

Khi nào thì giảm eo thành công?

Sử dụng gen nịt bụng đều đặn 6 - 8 tiếng một ngày thì có thể giảm eo một cách nhanh chóng. Nhưng để thành công thì không phải ngày một ngày hai. Chị em có thể mất đến 3 tháng để giảm tới số đo ưng ý của mình và 6 tháng để định hình kích thước vòng eo.

 

Cách dùng nịt bụng sau sinh - Áp dụng đúng thời gian

 

 
  • Chị em chỉ nên sử dụng gen sau khi đã ăn được một giờ. Điều này giúp hạn chế sự trào ngược dạ dày do bị bó bụng.
  • Không nên mặc gen quá lâu, nên chia nhỏ thời gian . Có thể phân ra làm hai lần để giúp vùng bụng được thoải mái hơn.
  • Vào thời tiết nóng nực của mùa hè, nên áp dụng việc đeo gen ở một môi trường mát mẻ. Hoặc là sử dụng vào buổi chiều, tối để đem lại một cảm giác dễ chịu nhất.
  • Gen nịt bụng có thể sử dụng vào ban đêm không? Câu trả lời là có nhé chị em, chị em có thể áp dụng một vài mẹo để gen bụng được thoải mái hơn. Có thể xem ở đây.

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu uy tín, chất lượng

>>>Xem thêm: Các dòng gen nịt bụng sau sinh được chị em ưa thích

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE