CÁC LOẠI GEN NỊT BỤNG SAU SINH ĐƯỢC CHỊ EM YÊU THÍCH?

Các loại gen nịt bụng sau sinh được chị em yêu thích là gì? Điểm thu hút của nó nằm ở đâu mà lại được nhiều người chọn lựa?

Gen nịt bụng sau sinh là biện pháp giúp chị em phòng tránh tình trạng sổ bụng sau sinh, béo bụng, thừa mỡ bụng,...Nó có nhiều loại, phù hợp với từng mong muốn giảm eo riêng. Tuy nhiên cần phải có một cách chọn lựa đúng. Thì nó sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng thu gọn vòng eo mà không bị khó chịu. Vậy chị em mới tìm hiểu về phương pháp này có biết tại Việt Corset dòng sản phẩm nịt bụng sau sinh nào được bán chạy nhiều nhất không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của mình nhé!

Cơ địa chị em sau sinh thường có những gì đặc biệt?

Tình trạng thứ nhất: Cơ thể sau sinh nở hồi phục một cách hoàn hảo.

Chị em ở trường hợp này thì thường có cơ địa phục hồi khá nhanh. Chỉ sau sinh khoảng 1,2 tháng, ăn uống đầy đủ là cơ thể có thể trở về tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên tình trạng này rất là hiếm, hầu như để có một thân hình đẹp sau sinh nở. Thì chúng ta thường phải tập luyện và kiêm khem khá nhiều. Ngoài ra cũng có thể do trước khi sinh người mẹ biết ăn uống đúng cách, không nạp quá nhiều năng lượng vào người. Thế nên cơ thể dễ dàng hồi phục lại hơn.

Tình trạng thứ hai: Bị thừa cân, béo bụng và sổ bụng sau sinh

Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có thể do:

  • Trong thời gian mang thai, người mẹ ăn uống không kiêng khem và được bồi bổ quá nhiều. Khiến cho cân nặng tăng vượt mức cho phép. Để sau sinh cơ thể khó trở về được vóc dáng thon như trước.
  • Có trường hợp thứ hai là do thai to, nặng. kéo đến việc lớp cơ thành bụng bị căng. Dẫn đến tách cơ để có khoảng trống cho thai nhi phát triển. Sau khi sinh bụng sẽ bị sổ, chảy xệ và khó phục hồi.

Chị em thuộc tình trạng này thường sẽ rất tự ti với bản thân mình. Và mong muốn có một phương pháp giảm eo để có thể nhanh chóng trở về vòng eo như trước.

Các loại gen nịt bụng sau sinh được chị em yêu thích

Gen nịt bụng latex slim 101

gen nịt bụng latex slim 101gen nịt bụng latex slim 101

Được nhiều mẹ bầu Việt yêu thích cũng có lý do của nó. Latex slim 101 được thiết kề mềm mại,linh hoạt, dễ vận động bởi chỉ có 4 xương thép kép. Thường thì với cơ địa của mẹ mới sinh khá là yếu. Thế nên một sản phẩm nịt bụng thoải mái, dễ chịu mà vẫn đem lại khả năng giảm eo tối ưu sẽ được chọn lựa rất nhiều.

Ngoài ra kết cấu áo lại khá thân thiện, ôm gọn bo sát các vùng mà không gậy cọt sát cứng như là corset. Tránh hiện tượng gây xước da khi sử dụng.

>>>Xem thêm: Thông tin về gen nịt bụng latex slim 101

Gen nịt bụng latex slim 102

latex slim 102 thuộc các loại gen nịt bụng sau sinh được chị em ưa thíchlatex slim 102 thuộc các loại gen nịt bụng sau sinh được chị em ưa thích

Nhiều xương thép hơn, chuyên cho các mẹ muốn giảm eo một cách nhanh chóng nhất. Chị em làm trong các ngành liên quan đến ngoại hình như người mẫu, tiếp viên,.. sẽ hay sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên do số lượng xương thép lên đến số 13 nên sẽ khá khó vận động trong việc tập thể dục thể thao. Còn các hoạt động nhẹ như chạy bộ, leo thang,.. sử dụng latex slim 102 vẫn rất thoải mái. Ngoài điểm này thì áo có kết cấu hoàn toàn như latex slim 101, tùy theo nhu cầu mà chị em hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp lý.

>>>Xem thêm: Xương thép ít nhiều có thực sự quan trọng?

Đây là hai dòng sản phẩm được chị em sau sinh ưu tiên lựa chọn nhất. Đều thuộc dòng latex slim phù hợp với vóc dáng của người Việt. Có chứng nhận an toàn đạt chuẩn ISO9001:2015 trong ngàng hàng dệt may. Cùng với miếng nới đi kèm và chế độ hậu mãi, hạ size miễn phí trọn đời sản phẩm. Giá cả cũng rất tốt, rẻ hơn nhiều so với hàng nhập từ châu âu như ann chery hay vedette. Nhìn tổng thể, sản phẩm này không có điểm gì để chê cả, nếu có thì chắc là do áo có quá ít màu để lựa chọn.

Giấy chứng nhận ISO9001:2015Giấy chứng nhận ISO9001:2015

Các loại gen nịt bụng sau sinh hỗ trợ việc hồi phục như thế nào?

Vấn để sổ bụng sau sinh : Gen nịt bụng latex slim thực hiện việc ôm gọn bụng dưới, đặt chúng lại vị trí cũ. Giúp hai cơ thành bụng không bị tách ra mà lại ở gần sát nhau, tạo điều kiện để chúng gắn kết lại. Trong lúc đó cơ chế sinh nhiệt của cao su non sẽ giúp đánh tan các kết cấu mỡ thừa len trong lớp cơ. Giúp cho vùng bụng nhanh chóng trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chưa có nhiều phương pháp có thể làm được điều này.

Sử dụng liên tục sản phẩm 6-8 giờ một ngày thì chỉ khoảng 2-3 tháng vùng bụng sổ sẽ nhanh chóng biến mất. Chị em lúc này có thể áp dụng thêm các bài tập chuyên sâu để tạo vóc dáng đẹp cho mình rồi đấy!

>>>Xem thêm: Những dòng gen bụng phổ biến lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu tốt?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE