GEN NỊT BỤNG CÓ THỰC SỰ TIÊU MỠ GIẢM EO?

Gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ giảm eo? Đây có phải là mục đích mà chị em nên hướng đến để tìm lại vòng eo thon thả của mình?

Béo bụng luôn là nỗi lo thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Và họ luôn sẵn sàng tìm mọi phương pháp để có được vòng eo thon gọn. Khi đó gen nịt bụng giảm mỡ là điều mà được nhiều người áp dụng hơn cả. Nịt bụng latex chính là việc sử dụng miếng gen cao su kết hợp với xương thép non để bao quanh bụng. Tạo nên áp lực vât lý, giúp đốt mỡ và làm giảm vòng eo nhanh chóng. Tuy nhiên mặt ngoài là vậy, chị em có thể thấy eo của mình hạ số đo nhanh chóng. Nhưng ở bên trong gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ giảm eo?

Nịt bụng có tác dụng phụ không?

Trước khi đến với việc gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ giảm eo. Thì chúng ta nên tìm hiểu qua về những tác dụng phụ của áo latex.

nịt bụng có tác dụng phụ không?nịt bụng có tác dụng phụ không?

Nói về một sản phẩm dành cho sức khỏe, có thể nó tốt là thế, đem đến những công dụng tuyệt vời. Nhưng trong mỗi loại đều mang trong mình một khiếm khuyết. Có thể rất nhỏ, không đáng kể nhưng đây vẫn là khiếm khuyết. Gen nịt bụng cũng không là ngoại lệ. Những tác dụng phụ của đai gen bụng có thể kể đến như:

  • Gây sự nóng bí trong những ngày hè gắt - Dù cho sự thoát nhiệt có tối ưu như thế nào.
  • Làm da bị ửng đỏ, mẩn ngứa trong quá trình mới bắt đầu làm quen sản phẩm.
  • Hơi gây khó thở và có thể làm trào ngược dạ dày khi vừa ăn vừa sử dụng đai nịt bụng.
  • Nguy hiểm khi áp dụng với mẹ đang mang thai.
  • Sử dụng sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng còn mang đến những tai hại cho làn da.

Về vệc gen nịt bụng corset chật chội gây chèn ép các cơ quan nội tạng, thay đổi kết cấu xương thì đó chỉ là câu chuyện từ rất xưa. Trải qua bao nhiêu thế hệ cải tiến thì vấn đề này không còn gây ảnh hưởng được nữa. Latex chính là kế quả tối ưu cho phương pháp giảm eo này.

>>>Xem thêm: Thời tiết chuyển mùa và những lưu ý khi sử dụng đai nịt bụng

Gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ giảm eo?

Lợi ích của gen nịt bụng đem lại có thể xóa đi những tác dụng phụ của nó? Câu trả lời đơn giản, là Có!

Nếu có người nói về việc gen nịt bụng chỉ đem lại công dụng giảm eo tạm thời. Thì chính họ đã sai. Bởi áo latex thiết kế từ cao su non thiên nhiên, mang trong mình khả năng giữ nhiệt hoàn hảo. Xương thép trong áo thì có thể không đem lại khả năng giảm eo nhưng nó sẽ làm cố định form dáng. Tạo nên một thân hình chuẩn đồng hồ cát. Còn việc loại bỏ mỡ thừa thì đã có lớp latex - sinh nhiệt đốt mỡ thụ động và liên tục. Ngay cả khi chị em không làm gì cả thì gen vẫn hoạt động. Phần mỡ được xương thép ép lại sẽ được nhiệt độ làm tan đi một cách từ từ. Điều này thể hiện rõ ràng nhất khi chị em sử dụng sản phẩm được khoảng vài tuần. Cách hoạt động đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao, như khi chị em vận động gập bụng liên tục trong nhiều giờ vậy.

Mỡ thừa sẽ được bài tiết qua tuyến mồ hôi quanh bụng và thấm vào áo. Thể nên sau khi sử dụng chị em nhớ vệ sinh gen nịt bụng sạch sẽ nhé.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng latex sạch sẽ để sử dụng lâu bền

Cách sử dụng gen nịt bụng đúng cách để tránh gặp phải tác dụng phụ không mong muốn

Để phòng tránh việc gặp phải tác dụng phụ thì chị em nên lưu ý những điều sau:

  • Vào ngày hè, trừ những lúc tập luyện thì chị em chỉ nên mặc gen nịt bụng ở những nơi mát mẻ, như phòng có điều hòa, hay buồi chiều tối.
  • Khi mới làm quen thì chỉ nên mặc gen 1-2 giờ một ngày. Nếu thấy không có biểu hiện của mẩn ngứa thì mới tăng thời gian dần dần lên 8h / ngày.
  • Chỉ được mặc gen khoảng 1 giờ sau khi ăn
  • Tuyệt đối không dùng khi đang mang thai.
  • Chọn mua sản phẩm đai nịt bụng chất lượng ở những địa chỉ uy tín như Việt Corset

Qua bài viết này - Chị em có thể biết là nên hay không nên chọn lựa gen nịt bụng latex rồi đấy. Chúc chị em có thể nhanh chóng tìm lại được vòng eo ưng ý của mình.

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng uy tín, chất lượng

>>>Xem thêm:Hạ size là gì ? Những lưu ý khi hạ size gen nịt bụng latex

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE