NỊT BỤNG CÓ LÀM NHỎ BỤNG KHÔNG?

Gen nịt bụng có làm nhỏ bụng không? áo định hình có giúp giảm eo được không? Làm thế nào để có eo thon dáng chuẩn trong thời gian ngắn nhất?

Chị em nào đã từng sử dụng qua sản phẩm nịt bụng rồi thì không nói. Nhưng những ai mới bắt đầu tìm hiểu, thường có những câu hỏi thắc mắc như thế này. Bởi vì việc làm đẹp cũng không phải là điều dễ dàng. Chị em muốn bỏ công bỏ sức thì đều muốn nó có thể đem lại thành quả. Gen nịt bụng gần như là công cụ mà những người bị béo bụng lâu năm hay sổ bụng sau sinh tìm kiếm rất nhiều. Vậy công dụng của sản phẩm này như thế nào? Nịt bụng có làm nhỏ bụng không? Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm lời giải đáp nhé.

Đai nịt bụng có cấu tạo như thế nào?

Đai nịt bụng có rất nhiều loại, nhưng phổ biến và thông dụng nhất có thể kể đến là : corset và latex

Đai nịt bụng Corset:

  • Dòng áo định hình này thường có cấu tạo từ vải mềm, lụa,.. bao bọc cùng những chiếc xương thép dẻo. Giúp cố định vòng hai và ép tan mỡ thừa. Gen được thiết kế kiểu có một hàng khuy cài phía trước, được điều chỉnh bởi dây siết phía sau.
  • Corset có kết cấu khá cứng và thường được thiết kế theo hướng thời trang. Khi chị em tham gia những buổi tiệc, cưới xin thì có thể diện dòng sản phẩm này.

Đai nịt bụng Latex:

gen nịt bụng latexgen nịt bụng latex
  • Áo Latex được thiết kế từ cao su non thiên nhiên, đúng như cái tên gọi của nó. Hướng tới sự mềm mại, thoải mái cho những hoạt động thường ngày. Đây là dòng sản phẩm cải tiến sau bao nhiêu thế hệ của corset. Mềm mại là thế nhưng chị em cũng đừng nên khinh thường. Do gen vẫn làm từ kết cấu vẫn xoay quanh hệ thống xương thép non chắc chắn cùng với sự siết eo 4 chiều của cao su. Thế nên khả năng định hình form dáng là cực kì dễ dàng.
  • Sản phẩm nịt bụng latex tùy theo mẫu mã mà có từ 2 đến nhiều hàng móc cài. Tuy nhiên thì vẫn có một đặc điểm chung là đều được đặt ở phía trước. Giúp chị em thuận tiện hơn trong việc chỉnh sửa khả năng siết eo.

Về câu hỏi nịt bụng có làm nhỏ bụng không?

nịt bụng có làm nhỏ bụng không?nịt bụng có làm nhỏ bụng không?

Câu trả lời chính là có!

Nịt bụng nếu có thể kiên trì và đeo đúng cách thì chị em có thể giảm eo thật từ 5 -7 cm trong vài tuần sử dụng. Ngoài ra gen còn có thể giúp chị em thon lại 3-5cm chỉ ngay sau khi mặc. Với thiết kế mỏng nhẹ và không lộ dưới lớp áo. Nên chị em có thể dùng kể cả khi đi làm với áo công sở.

Cơ chế hoạt động của gen nịt bụng latex tập trung nhiều vào khả năng siết và đốt cháy mỡ thừa. Ban đầu khi sử dụng đai định hình thì sẽ khá khó chịu bởi vùng bụng luôn được hâm nóng liên tục. Tuy nhiên thì sau một thời gian làm quen thì chị em sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa. Đôi lúc còn có thể thấy nghiện vì vòng eo mình được đốt mỡ một cách từ từ đấy :D

Thời gian hợp đeo gen nịt bụng như thế nào cho hợp lý?

Để gen có thể đem lại hiệu quả tốt nhất mà không gây ra những tác dụng phụ. Thì chị em nên sử dụng gen từ 6 -8 giờ / ngày. Đồng thời nên chia nhỏ thời gian ra để cơ bụng cơ thời gian nghỉ ngơi một chút.

Sau khi giảm mỡ thành công và nịt bụng không còn khả năng siết eo nữa. Lúc này chị em có thể gửi lại bên mình ( Việt Corset ) để hỗ trợ hạ size áo miễn phí. Quá trình này có thể mất khoảng 10 ngày, sau đó chị em có thể sử dụng một cách thoải mái. Giảm eo đến khi nào không muốn giảm nữa mới thôi.

Mua gen nịt bụng latex làm nhỏ bụng ở đâu?

Để thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp ưng ý. Tránh gặp tình trạng gen nịt bụng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Chị em nên ghé qua cửa hàng của Việt Corset tham khảo. Bên mình cam kết cung cấp những sản phẩm nịt bụng tốt chính hãng từ thị trường nước ngoài đến sản phẩm Việt Nam như Ann Chery, Vedette, Latex Slim....

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Chúc chị em chọn được sản phẩm tốt để nhanh chóng tìm lại được vòng eo thon ưng ý của mình nhé!

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng làm nhỏ bụng chất lượng từ Việt Corset

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE