GEN NỊT BỤNG VEDETTE GIÚP EO THON DÁNG CHUẨN

Gen nịt bụng Vedette là một trong những dòng sản phẩm được các chị em rất ưa chuộng. Đây là một trong những “vị cứu tinh” giúp xử lý nhanh chóng lớp mỡ thừa ở vòng hai. Nhờ có chiếc đai quấn bụng thần thánh này, tất cả chị em đều có thể tự tin khi diện trang phục bó sát.

Là phụ nữ, ai chẳng muốn có thân hình gợi cảm như Ngọc Trinh. Nhưng đó quả là một điều ước xa vời với chị em văn phòng, công sở. Lương có thể về và đi nhanh như một cơn gió, nhưng mỡ bụng thì luôn đồng hành với chị em như những người bạn thân thiết. Nhưng từ khi gen bụng Vedette xuất hiện, mọi vấn đề mỡ thừa đều được xử lý.

Đai nịt bụng Vedette – lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng chuẩn

Đai nịt bụng Vedette là một trong những dòng sản phẩm cao cấp tại Mỹ. Dòng sản phẩm này được chị em phụ nữ trên toàn thế giới rất ưa chuộng. Song nếu nhập trực tiếp về Việt Nam thì giá rất cao. Vì thế, các đơn vị tại Việt Nam đã ứng dụng và chuyển giao công nghệ từ Châu Âu, tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn. Đai nịt Vedette được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Latex – cao su non và cotton có tác dụng định hình vòng eo chuẩn.

Với hệ thống 4 xương định hình dạng lò xo được thiết kế dọc theo cột sống giúp giữ gen cố định và nâng đỡ cột sống. Nhờ đó, mang đến cảm giác tự nhiên khi mặc và thoải mái vận động. Bạn có thể mặc đai nịt bụng Vedette bên trong khi muốn diện những bộ cánh ôm sát cơ thể. Chỉ với phụ kiện thần thánh này, chị em hoàn toàn tự tin với vóc dáng thon gọn của mình.

Khi mặc gen nịt bụng Vedette, lớp mỡ thừa vùng eo sẽ được ép chặn giúp thân hình gọn gàng hơn. Đây được xem là phương pháp “giấu mỡ” nhanh và hiệu quả nhất. Bạn có thể duy trì sử dụng mỗi ngày, chỉ sau khoảng 4 – 6 tuần kết hợp cùng chế độ ăn uống, tập luyện sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn.

Đặc biệt, do được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên đai nịt bụng Vedette vô cùng êm ái, thoải mái. Nên không chỉ chị em văn phòng mà cả phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng được.

Mua đai nịt bụng Vedette ở đâu đảm bảo

Nhu cầu sử dụng đai nịt bụng Vedette của chị em ngày càng nhiều. Vì thế, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này với giá thành đa dạng. Chỉ cần một cuộc gọi, bạn sẽ nhanh chóng đặt được chiếc đai nịt bụng Vedette có giá vài trăm nghìn đồng.

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thế nào không phải ai cũng kiểm duyệt được. Thực tế, rất nhiều sản phẩm hàng nhái, nhập theo lô từ Trung Quốc. Sau đó gán mác Vedette để bán cho người dùng. Vì thế, mua đai nịt Vedette không khó, mà khó là làm sao mua được đai chính hãng.

Ngoài các đơn vị chuyên cung cấp, hiện nay đai nịt bụng Vedette được bán tràn lan. Ngay cả các trang thương mại điện tử cũng có rất nhiều người cung cấp. Vì thế, muốn mua đai nịt bụng Vedette chính hãng bạn nên tìm hiểu thật kỹ.

Dù mua online hay mua trực tiếp tại cửa hàng thì kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ là điều cần thiết. Quan trọng hơn, khi mua bạn nên kiểm tra tem mác và phiếu bảo hành đầy đủ. Bởi nịt bụng Vedette chính hãng phải có tem của hãng và được bảo hành.

Nếu muốn mua đai nịt bụng Vedette chính hãng bạn có thể tham khảo tại Vietcorset. Vietcorset hiện là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đai nịt bụng chính hãng, giá tốt. Tất cả sản phẩm của Vietcorset được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế, đây là một trong ít nhà cung cấp đai nịt bụng được khách hàng đánh giá rất tốt.

Hiện nay, Vietcorset có 2 cơ sở tại Hà Nội và Tp.HCM. Đơn vị này cũng nhận đặt và giao hàng toàn quốc. Tại Hà Nội, khách hàng có thể tới cửa hàng số 3A, 773 Giải Phóng,  Giáp Bát, Quận Hoàng Mai. Với các khách hàng khu vực phía nam, có thể tìm đến địa chỉ số 260A Võ Văn Tần, Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đây là hai địa chỉ duy nhất của Vietcorset được các chị em đánh giá cao. Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm đai nịt bụng Vedette, bạn có thể để lại thông tin. Đảm bảo, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE