Địa chỉ mua đai gen quấn bụng cho phụ nữ sau sinh tại Hà Nội, Tp.HCM

Phụ nữ sau sinh thường bị ám ảnh bởi chiếc bụng xệ, với lớp mỡ dày. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của các chị em. Vì thế, việc sử dụng đai nịt bụng được các chị em truyền tai nhau rất nhiều. Nhưng mua đai quấn bụng sau sinh ở đâu đảm bảo chất lượng?

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán nịt bụng sau sinh. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm không thể kiểm chứng được. Bài viết dưới đây Việt Corset sẽ mách bạn những địa chỉ mua đai gen nịt bụng sau sinh đảm bảo tại Hà Nội và Tp.HCM. 

 

Công dụng của đai gen nịt bụng đối với phụ nữ sau sinh

 

Gen nịt định hình vòng bụng là loại phụ kiện không xa lạ với các chị em phụ nữ. Với nhiều người, đây còn là bí quyết cho eo thon, dáng đẹp. Được cấu tạo từ những khung xương làm từ thép non. Kết hợp với cao su thiên nhiên và được bọc bên ngoài một lớp satin hoặc gấm. Vì thế gen nịt định hình bụng luôn mang đến sự thoải mái và dễ chịu.

 

 

mẹ sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không?
 
mẹ sau sinh có nên dùng đai nịt bụng không?
 
 

Nhiều chị em mua gen bụng sau sinh với mong muốn sớm lấy lại được vóc dáng đồng hồ cát. Thực vậy, gen nịt bụng sẽ giúp định hình lại phần bụng thừa mỡ của chị em. Nếu sử dụng thường xuyên, đều đặn. Kết hợp với luyện tập và chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi vòng 2 rất đáng kể.

 

Một số chị em mua gen nịt bụng sau sinh nhưng chỉ sử dụng vài lần sẽ không thấy kết quả. Việc sử dụng thường xuyên, đều đặn là điều quyết định lớn tới hiệu quả giảm mỡ bụng. Các dòng đai nịt bụng corset sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam luôn có chất lượng tốt.

 

Khi dùng đai nịt định hình bụng, bạn dễ dàng có ngay vóc dáng đồng hồ cát. Bởi gen nịt có tác dụng giấu mỡ thừa vùng bụng rất tốt. Đồng thời giúp định hình eo, tôn dáng và giúp cơ thể săn chắc hơn.

Với khung xương thép non được kết nối vô cùng tinh vi. Vừa uyển chuyển theo từng hoạt động của cơ thể, vừa có tác dụng định hình cột sống. Khi dùng đai nịt bụng, phần lưng của bạn được nâng đỡ, giúp cột sống không bị cong. Giúp ngăn ngừa tình trạng đau cột sống rất hiệu quả.

 

 

Công dụng của đai nịt bụng với các mẹ sau sinh
 
 
Công dụng của đai nịt bụng với các mẹ sau sinh
 

Chính vì thế, rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đều mua đai nịt bụng sau khi sinh. Vừa để giảm mỡ bụng, vừa giúp khắc phục mỏi cột sống khi ngồi cho con bú.

 

Mua đai gen nịt bụng cho phụ nữ sau sinh tại Hà Nội, Tp.HCM ở đâu uy tín?

 

Nhiều chị em băn khoăn không biết gen nịt bụng sau sinh mua ở đâu. Thực tế, sản phẩm này được bán tràn lan trên thị trường. Giá cả gen nịt bụng sau sinh cũng khá đa dạng, từ dưới trăm nghìn cho tới hàng triệu đồng.

Sự chênh lệch về giá thành khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu chất lượng sản phẩm có tốt không. Thực tế, các loại gen nịt bụng chính hãng như Corset, Latex, Ann Chery,…. giá thường không hề rẻ. Song những sản phẩm này đều được làm từ những chất liệu cao cấp nên luôn đảm bảo về chất lượng.

 

Nhu cầu mua nịt bụng sau sinh ngày càng lớn nên các sản phẩm này được bán rất rộng rãi. Chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể mua được ngay. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả giảm eo, giảm mỡ bạn cần phải mua đúng loại đai chính hãng.

 

Nhưng đai nịt bụng sau sinh mua ở đâu mới đảm bảo. Thực tế, bạn có thể mua ở bất cứ cửa hàng cung cấp đai nịt bụng trên thị trường. Song bạn cần chú ý kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Sản phẩm phải có tem mác và giấy bảo hành đầy đủ.

Với các sản phẩm chính hãng, giá gen nịt bụng sau sinh không có sự chênh lệch quá lớn. Nên bạn cần hết sức lưu ý khi được giới thiệu hàng chính hãng nhưng giá lại rẻ bất ngờ.

 

 

 

Mua đai nịt bụng ở đâu
 
Đai nịt bụng sau sinh mua ở đâu

 

Địa chỉ mua đai nịt bụng uy tín tham khảo

 

Nếu chưa biết mua đai nịt bụng sau sinh ở đâuBạn có thể tham khảo bộ sưu tập đai nịt bụng tại hệ thống cửa hàng của Vietcorset. Đây là một trong những đơn vị cung cấp đai nịt bụng chính hãng uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

 

Vietcorset có 2 cơ sở tại Hà Nội và Tp.HCM và có vận chuyển hàng khắp cả nước.

  • 1. Tại Hà Nội, bạn có thể mua đai nịt bụng sau sinh ở số: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội .
  • 2. Tại khu vực phía nam, bạn có thể tới địa chỉ số: 260A Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.HCM. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt online và được vận chuyển tận nơi.

 

Mặc dù giá gen nịt bụng tại Vietcorset không rẻ nhất, nhưng được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chất lượng luôn đảm bảo nhất. Rất nhiều chị em sau khi mua gen định hình bụng tại Vietcorset đều giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp tới mua.

Hy vọng, với bài viết này bạn đã biết mua nịt bụng giảm mỡ ở đâu. Nếu cần tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

 

>>>Xem thêm: Tham khảo những dòng gen nịt bụng thông dụng trên thị trường

>>>Xem thêm: Cảnh bảo gen nịt bụng latex hàng giả hàng nhái

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE