Đai gen nịt bụng cho phụ nữ sau sinh, giảm cân lấy lại vòng eo

Béo bụng, mỡ thừa là tình trạng rất nhiều chị em sau sinh và dân văn phòng gặp phải. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới vóc dáng, làm mất đi sự tự tin ở chị em. Đừng lo, với đai gen nịt bụng sau sinh, mỡ thừa không còn là vấn đề lo lắng.

Đai gen nịt bụng cho phụ nữ sau sinh là gì?

Gen nịt bụng sau sinh là dòng sản phẩm chuyên biệt giúp định hình vòng bụng, giảm mỡ thừa. Sản phẩm này có cấu tạo giống như một khung định hình. Giúp phụ nữ sớm lấy lại vóc dáng như mơ ước.

Được cấu tạo từ những xương thép non, bố trí theo dạng mắt xích vô cùng chắc chắn. Vì thế, người mặc luôn cảm giác được sự thoải mái. Đồng thời có thể dễ dàng vận động một cách uyển chuyển.

Bề ngoài của đai quấn bụng sau sinh thường là satin hoặc gấm. Đây là những loại chất liệu có khả năng co giãn vừa phải và thấm hút mồ hôi. Nhờ đó, không gây cảm giác bí bách, ngứa cho người mặc đai.

Mỗi chiếc đai nịt bụng sau sinh thường được thiết kế nhiều nấc kích thước khác nhau. Tùy vào cơ thể người sử dụng mà điều chỉnh theo từng nấc cho phù hợp. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm các mẹ sau sinh vẫn có thể cho con bú bình thường. Vì thế, sản phẩm này phù hợp với cả phụ nữ sinh mổ và sinh thường.

Với phụ nữ sinh thường, sau khoảng 1 tháng sau sinh, bạn đã có thể sử dụng đai nịt bụng. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, chỉ nên sử dụng gen bụng sau sinh thường trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơ thể đã hồi phục và quen dần với đai nịt, mới nên tăng thời gian quấn mỗi ngày để có kết quả tốt.

Với phụ nữ sinh mổ, bạn không nên dùng gen nịt bụng sau sinh luôn. Nên đợi vết mổ hoàn toàn hồi phục mới nên sử dụng. Điều này nhằm hạn chế việc làm ảnh hưởng tới vết mổ, khiến vết mổ trở nên nghiêm trọng hơn.

Tác dụng giảm cân lấy lại vòng eo của đai gen nịt bụng

Sử dụng đai nịt bụng là một phương pháp giúp giảm vòng eo sau sinh hiệu quả. Thường khi trải qua quá trình sinh nở, vòng bụng của các chị em rất lâu mới có thể lấy lại như ban đầu. Sử dụng gen bụng sau khi sinh giúp định hình vòng bụng. Từ đó giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo.

Với những chị em sinh nở lần đầu, sử dụng gen quấn bụng sau sinh kết hợp với việc xoa bóp rượu gừng sẽ có tác dụng giảm mỡ rất hiệu quả. Hơn nữa, việc sử dụng gen bụng hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe nên được rất nhiều chị em lựa chọn.

Tác dụng giảm cân lấy lại vòng eo của đai gen nịt bụng

Sử dụng gen nịt bụng sau khi sinh còn giúp các chị em tự tin hơn khi mặc các trang phục bó sát. Chỉ cần dùng gen nịt bụng, bạn đã nhanh chóng giấu đi phần mỡ thừa sau sinh để lại. Nhờ đó, chị em diện trang phục sẽ gợi cảm và tự tin hơn.

Sử dụng gen nịt bụng đúng cách

Gen nịt bụng cho phụ nữ sau sinh có hiệu quả rất tốt trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm hỗ trợ nên sẽ không có chuyện dùng một hai lần là có hiệu quả ngay.

Muốn có hiệu quả giảm cân sau sinh, ngoài việc sử dụng gen nịt bụng. Chị em còn phải kết hợp với chế độ tập luyện và dinh dưỡng phù hợp. Theo đó, bạn nên tập các bài tập cơ bản hỗ trợ giảm mỡ bụng, đùi. Muốn giảm mỡ bụng, bạn nên vận động, đi lại thường xuyên. Nếu cơ thể sau sinh còn yếu, bạn có thể tập các bài tập Yoga đơn giản.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng. Đừng nghĩ rằng “ăn nhiều mới có sữa”, mà hãy ăn có chọn lọc. Không nên ăn quá nhiều tinh bột, và các món ăn giàu dinh dưỡng như: chân giò hầm,…. Thực đơn nên đa dạng các thực phẩm và nên tăng cường rau xanh.

Khi sử dụng đai nịt bụng cho phụ nữ sau sinh bạn nên nhớ không nên dùng khi ăn no. Hơn nữa, không nên sử dụng quá sớm sau sinh. Bởi vết mổ có thể chưa lành hoặc dạ con chưa co lên hết. Nếu mới dùng dây nịt bụng sau khi sinh, mỗi ngày chỉ nên gen trong vòng 1 tiếng liên tục. Sau đó tăng dần lên tối đa khoảng  8 – 12 tiếng mỗi ngày.

Bạn cũng cần nhớ chọn sản phẩm nịt bụng cho mẹ sau sinh phù hợp. Nên chọn loại gen bụng định hình 12 xương trở xuống. Loại gen bụng này vừa đủ để định hình vòng bụng mà không ảnh hưởng tới việc cho con bú.

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng đai gen nịt bụng

Gen nịt bụng cho phụ nữ sau sinh sẽ có hiệu quả giảm mỡ, định hình vòng bụng khi bạn biết sử dụng đúng cách. Không phải cứ dùng 24/24 là có thể gia tăng hiệu quả, mà quan trọng là phải có sự kết hợp đúng.

Rất nhiều mẹ nghĩ rằng sử dụng đồ nịt bụng sau khi sinh càng sớm thì hiệu quả giảm mỡ càng tốt. Điều này không hoàn toàn chính xác. Bởi sau sinh, cơ thể phụ nữ chưa hồi phục hoàn toàn. Hơn nữa, dạ con chưa co lên hết, vết mổ chưa lành. Nên việc sử dụng gen bụng cho mẹ sau sinh là không hợp lý.

Vì thế, thời điểm sử dụng tốt nhất là sau khi cơ thể hoàn toàn hồi phục. Với các mẹ sinh thường, khoảng sau 1 tháng có thể sử dụng đai quấn bụng. Nhưng với các mẹ sinh mổ, thời gian nịt bụng sau khi sinh mổ còn phụ thuộc vào việc vết mổ đã lành hay chưa.

Khi dùng gen nịt bụng cho mẹ sau sinh, bạn nên dùng liên tục và đều đặn mỗi ngày. Tối đa, mỗi ngày chỉ nên sử dụng khoảng 12 tiếng. Đặc biệt không nên sử dụng đai nịt bụng cho mẹ sau sinh sau khi ăn no.

Mua đai nịt bụng chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán đai quấn bụng sau khi sinh với giá rất đa dạng, từ vài trăm cho tới hàng triệu đồng. Ngay cả một số shop bán đồ mẹ và bé cũng có bán sản phẩm này. Vì thế, không khó để chị em có thể mua một chiếc đai nịt bụng sau sinh.

Tuy nhiên, đai nịt bụng sau sinh cũng là dòng sản phẩm “thượng vàng hạ cám”. Các loại gen bụng sau sinh cũng khá đa dạng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Chỉ cần bỏ ra trăm nghìn, bạn cũng có thể mua được một chiếc đai nịt bụng. Tuy nhiên, chất lượng thế nào thì không phải ai cũng biết.

Muốn có hiệu quả giảm mỡ, định hình cơ bụng thì việc chọn gen bụng sau sinh rất quan trọng. Bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Tốt nhất, khi mua bạn nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm phải có tem mác đầy đủ.

Nếu muốn mua đai nịt bụng sau khi sinh chính hãng, giá tốt bạn có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng Vietcorset. Đây là một trong những cơ sở cung cấp đai nịt bụng sau sinh chính hãng, giá tốt. Các sản phẩm được bán tại Vietcorset đều được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, Vietcorset có 2 địa điểm bán hàng chính ở Hà Nội và Tp.HCM. Tại Hà Nội, Vietcorset có địa chỉ ở số 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội . Ngoài ra, Vietcorset còn có cơ sở tại số 260A Võ Văn Tần, Quận , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập gen nịt bụng sau sinh mới nhất của Vietcorset để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng đúng cách để sử dụng lâu bền

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE