GIẢM EO CÒN THỰC SỰ LÀ KHÓ - KHI TRONG TAY CÓ GEN NỊT BỤNG LATEX

Vùng eo chính là một trong những vị trí khó giảm mỡ nhất của cơ thể. Ngay cả khi bạn có tập luyện nhiều đi nữa nhưng nếu thiếu đi phương pháp tập đúng cách, chế độ ăn uống không phù hợp. Thiếu sản phẩm gen nịt bụng latex hỗ trợ giảm mỡ bụng. Và chỉ không áp dụng một điều thôi thì vùng eo của bạn có thể sẽ không hề lay chuyển.

Hãy cùng Việt Corset chỉ ra những lầm tưởng tai hại khiến bạn vẫn chưa thể giảm mỡ bụng dưới. Khiến vòng eo thon khó trở thành hiện thực. Ngoài ra rất nhiều người giảm eo quan tâm về vòng eo quá khổ của họ. Để giảm mỡ đạt được hiệu quả, bạn phải hiểu rõ mỡ bụng là gì và những nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Giải pháp sở hữu vòng eo thon với gen nịt bụng latex. Vấn đề 1: Mỡ bụng là gì?

Có 3 dạng chất béo là: triglycerides ( một chất béo lưu thông trong máu ), mỡ dưới da và phần mỡ nội tạng. Mỡ nội tạng tích tụ ở nhiều dưới lớp mỡ bụng. Gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn nếu chúng có quá nhiều.

Nếu bạn có thắc mắc là làm sao để phân biệt lớp mỡ bụng của bạn là mỡ dưới da hay mỡ nội tạng. Thì bạn có thể cảm nhận bằng cách véo vào bụng và cảm nhận. Lớp mỡ dưới da bạn có thể thấy được ngay nhưng mỡ nội tạng thì bạn không thể cảm nhận được.

Có thể minh họa một cách đơn giản. Nếu phải lựa chọn thực phẩm tại cửa hàng gần bên và cửa hàng cách xa hàng cây số. Thì bạn sẽ chọn mua hàng ở đâu? Chắc chắn là cửa hàng gần bên rồi. Và cơ chế hoạt động của cơ thể bạn cũng sẽ hoạt động tương tự như thế. Lớp mỡ dày sẽ được tích tụ ngay bên bụng của bạn thay vì phải tích trữ ở cánh tay hay vùng khác trên cơ thể đúng không nào?

Gen nịt bung latex Slim 102 - Thiết kế đặc biệt giúp giảm eo cấp tốcGen nịt bung latex Slim 102 - Thiết kế đặc biệt giúp giảm eo cấp tốc

Giải pháp sở hữu vòng eo thon gọn với gen nịt bụng latex. Vấn đề số 2: Nguyên nhân gây ra thừa mỡ bụng

Mỡ bụng được tạo ra từ việc mất cân bằng giữa năng lượng cơ thể nạp và năng lượng cơ thể tiêu hao. Cơ thể con sẽ tự chuyển hóa lượng calo thừa thành mỡ dự trữ. Tuy nhiên là quá trình này sẽ khác nhau tùy vào tình trạng mỗi người. Bạn có thể chỉ nạp vào lượng calo bằng một nửa so với bạn mình. Người ấy giảm cân nhưng bạn thì không.

Một nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng mỡ bụng là do nội tiết tố. Lượng estrogen, progesterone và testosterone trong cơ thể thay đổi theo tuổi tác. Sự mất cân bằng của các nội tiết tố khiến bạn tăng cân và mỡ bụng tích tụ nhiều vào một vị trí. Ngoài ra có một hormone gây ra tình trạng này là cortisol. Nó được biết đến như một hormone gây căng thẳng. Nếu bạn đang bị căng thẳng thì hormone cortisol tăng lên, cơ thể sẽ tăng cân và tích tụ mỡ vòng eo nhiều hơn.

Gen nịt bụng Latex Slim - Xóa tan nỗi lo về mỡ bụngGen nịt bụng Latex Slim - Xóa tan nỗi lo về mỡ bụng

Nguyên nhân cuối cùng chính là gen di truyền. Một người có thể dễ tích mỡ vòng eo hơn những người khác vì dáng người của họ. Kiểu như người sở hữu dáng quả táo thì dễ béo ở bụng. Còn những người có dáng quả lên thì thường tích mỡ ở thân dưới.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng - Những lý do chị em sau sinh phải sắm ngay một chiếc

Giải pháp sở hữu vòng eo thon gọn với gen nịt bụng Latex. Vấn đề số 3: Lý do phải giảm mỡ bụng.

Khi bạn có một mức cân nặng lý tưởng thì lượng hormone và hóa chất được tiết ra từ tế bào mỡ đều có lợi cho sức khỏe. Và chúng có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh lượng insulin. Giúp tiết chế sự thèm ăn khiến bạn cảm thấy thỏa mãn sau khi ăn. Thậm chí còn giúp đốt cháy lượng mỡ dự trữ trong cơ thể.

Vấn đề chỉ phát sinh khi bạn có nhiều tế bào mỡ và chúng to hơn bình thường. Điều này xảy ra khi chúng ta bị thừa cân. Những tế bào mỡ to sẽ sản xuất nhiều hormone và hóa chất hơn lượng mà cơ thể bạn cần. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như béo phì, đột quỵ, tim và thậm chí cả ung thư.

Thứ khiến cho mỡ nội tạng nguy hiểm hơn các tế bào thông thường là chúng sản sinh ra lượng lớn hóa chất có hại. Điển hình như hormone dư thừa và các độc tố. Hơn nữa mỡ nội tạng nằm rất gần các cơ quan quan trọng. Đặc biệt là gan vì thế gây ảnh hưởng nguy hiểm đến toàn cơ thể.

Những giải pháp để giảm mỡ bụng - Gen nịt bụng Latex

Những lớp tập với các bài tập hit cùng gen nịt bụng Latex. Các lớp huấn luyện cường độ cao, bổ sụng bài tập cardio vào quá trình tập luyện của bạn. Tập trung vào những bài tập toàn thân, vận dụng nhiều nhóm cơ cùng lúc. Bạn sẽ đốt cháy được nhiều năng lượng hơn và tăng lượng nạc trong cơ thể.

Gen nịt bụng latex Slim 101 - Giải pháp trong tập luyệnGen nịt bụng latex Slim 101 - Giải pháp trong tập luyện

Ngoài ra gen nịt bụng Latex hoạt động hiệu quả trong lúc bạn tập luyện. Với cơ chế siết eo và sinh nhiệt đốt mỡ. Chị em có thể định hình vòng eo ngay sau khi mặc gen nịt bụng Latex. Đồng thời lúc tập luyện gen hoạt động một cách liên tục, kích thích tập trung vào vùng bụng. Khiến bạn cảm thấy vùng eo nóng râm ran. Thực tế là lúc này mỡ đang được nhiệt lượng giữa gen nịt bụng latex và các cơ phân giải thành dạng hơi. Bài tiết dần qua tuyến mồ hôi và đường thở.

Sản phẩm áp dụng tốt kể cả khi chị em không vận động. Hệ thống xương thép dẻo chắc chắn cố định vòng eo thon. Nâng đỡ cột sống lưng hiệu quả.

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon thì sản phẩm gen nịt bụng Latex là điều mà nhiều chị em cần phải có. Áp dụng sản phẩm kết hợp các biện pháp tập luyện sẽ giúp chị em nhanh chóng giảm eo trong vài tuần. Kết quả khả quan có thể giảm lên đến 10cm vòng eo.

>>>Xem thêm: Tập luyện cùng gen nịt bụng latex có thực sự hiệu quả?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE