GEN NỊT BỤNG LATEX ANN CHERY 2021

Ngày nay các phương pháp tập thể thao để giảm eo đang rất phổ biến. Nhưng hiệu quả đem lại là không cao. Những bài tập chuyên dụng vào một nhóm cơ không thể dùng liên tục. Điều này khiến việc giảm mỡ vào một vị trí rất khó khăn và gây mất thời gian. Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2021 ra đời sẽ giúp chị em giải quyết ngay tình trạng đó. Với thiết kế đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng. Nên khi kết hợp gen nịt bụng Latex Ann Chery 2021 với các bài tập sẽ khiến đốt cháy vùng mỡ ở vòng eo nhiều hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Khác với những mẫu thiết kế trước, dòng gen nịt bụng latex ann chery 2021 lần này. Với sự cải tiến giúp siết sâu vòng eo. Tăng hiệu quả giảm eo cấp tốc cho chị em tập luyện muốn eo thon trong thời gian ngắn. Dưới đây Việt Corset sẽ giới thiệu cho chị em những đặc điểm. Khiến gen nịt bụng latex ann chery 2021 trở nên phổ biến trong giới tập gym .

Cấu tạo của gen nịt bụng latex ann chery 2021

[caption id="attachment_8034" align="aligncenter" width="640"]gen nịt bụng latex ann chery 2021 gen nịt bụng latex ann chery 2021[/caption]

  • Thân áo dài 32cm kéo dài từ chân ngực đến qua bụng dưới. Sản phẩm phù hợp với chị em có chiều cao 1 mét 60 trở lên.
  • Nguyên liệu cấu thành nên áo làm 100% từ cao su tự nhiên, không bai dão. Co dãn tốt trong cường độ luyện tập cao
  • Mặt trong gen nịt bụng latex ann chery 2021 được phủ một lớp cotton ngăn cách cao su. Giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.
  • Lồng phía trong áo là 4 xương thép đôi dẻo xoắn cá bản 7mm. Giúp siết chặt vòng eo và không lo cuộn gập.
  • Mắc cài làm từ thép mạ inox chống gỉ
  • Ngoài ra với thiết kế 3 nấc cài liền áo của gen nịt bụng latex ann chery 2021 khác với 2 nấc cài của các mẫu trước. Khiến chị em có thể điều chỉnh được sự siết eo tối đa mà có thể tăng giảm tùy ý. Việc này giúp tăng tốc độ giảm eo lên rất rất nhiều.
Sản phẩm gen nịt bụng latex ann chery 2021 phù hợp với những ai?

[caption id="attachment_8036" align="aligncenter" width="640"] gen nịt bụng latex ann chery 2021[/caption] Với lối thiết kế tập trung nhiều vào sự siết eo nên sản phẩm sẽ phù hợp với:

  • Các mẹ sau sinh có vùng bụng bị sổ, hoặc bụng bị béo nhiều trong thời kì mang thai nên giờ muốn giảm đi.
  • Thân gen nịt bụng latex ann chery khá dài nên phù hợp với những người cao trên 1m60.
  • Áo có số lượng 4 xương thép và cao su nguyên miếng dày. Nên phù hợp cho những người hay vận động sử dụng, như tập yoga, tập gym hoặc chạy bộ,...
Giá thành của sản phẩm gen nịt bụng latex ann chery 2021:

Vì chất liệu sản phẩm được chọn lọc, sản xuất trên dây truyền kiểm duyệt cao. Nên giá thành sản phẩm của gen nịt bụng latex ann chery 2021 không hề thấp. Chưa kể đến việc mất thuế khi chúng ta nhập từ nước ngoài về. Sản phẩm hiện tại trên trang chủ của Việt Corset đang có giá: 1.600.00đ Nếu cảm thấy giá thành quá cao, chị em có thể tham khảo thêm dòng gen nịt bụng Latex Slim 101 . Đang được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng tương tự. Hiệu quả giảm eo cũng không hề kém với các dòng gen từ nước ngoài. Mà lại phù hợp với vóc dáng người Việt.

Gen nịt bụng latex ann chery 2021 hoạt động như thế nào trong lúc tập thể thao?

[caption id="attachment_8037" align="aligncenter" width="640"]gen nịt bụng latex ann chery 2021 gen nịt bụng latex ann chery 2021[/caption] Gen nịt bụng latex ann chery 2021 hoạt động trên cơ chế siết eo và tích nhiệt giảm mỡ. Nhờ cấu tạo chắc chắn từ 3 nấc cài và hệ thống xương thép nên sẽ nén mỡ rất tốt. Định hình lại vòng eo thon cho chị em. Ngoài ra cơ chế sinh nhiệt của lớp cao su sẽ loại bỏ đi lớp mỡ thừa thông qua các tuyến bài tiết trên cơ thể. Những lúc bình thường, các cơ chế này vẫn hoạt động một cách ổn định. Nhưng khi mang lúc tập thể thao sẽ tăng hiệu suất rất cao. Vùng bụng được kích thích liên tục, khiến phần mỡ được loại bỏ nhanh chóng. Chị em có thể cảm nhận sau một thời gian sử dụng, lúc gen nịt bụng bình thường. Và khi hoạt động thì kết quả đem lại sẽ khác nhau. Vì vậy hãy cố gắng dùng gen nịt bụng latex ann chery 2021 trong các hoạt động thể chất để đem lại hiệu quả tốt nhất. Việt Corset chúc chị em nhanh chóng kiếm lại được vòng eo thon ưng ý của minh nhé! <3

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE