GEN NỊT BỤNG ANN CHERY, THƯƠNG HIỆU TỐT

 

Sản phẩm gen nịt bụng Ann Chery được đồn thổi rất nhiều trên thị trường nhờ thương hiệu và khả năng giảm eo cực tốt. Nhưng đồng thời cũng có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh, đó là gen nịt bụng Ann Chery có đáng dùng không? Độ nổi tiếng của thương hiệu Ann Chery có mang ra được sản phẩm chất lượng hay không?

 

Câu trả lời là có nhé chị em! Trên thực tế là có rất nhiều chị em đã sử dụng qua các dòng sản phẩm gen nịt bụng để tạo vòng eo thon. Có sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng cũng có nhiều nguồn nhập từ nước ngoài khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay đều sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên theo kinh nghiệm để lại thì chất lượng đứng đầu trong các sản phẩm vẫn là gen nịt bụng đến từ Ann Chery. Không phải tự nhiên mà Ann Chery trở thành thương hiệu đánh sâu vào tâm trí khách hàng như vậy. Chị em hãy cùng VietCorset đi tìm hiểu về dòng gen nịt bụng Ann Chery này nhé.

 

1.Gen nịt bụng Ann Chery là một trong những thương hiệu giảm eo hàng đầu thế giới

 

gen nịt bụng latex ann chery 2028

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2028

 

Thương hiệu gen nịt bụng Ann Chery được coi là hàng đầu thế giới không chỉ là nói miệng. Những sản phẩm đến từ Ann Chery đều phải trải qua sàn lọc với chất liệu hàng đầu và quy trình quản lý nghiêm ngặt. Được thành lập tại Cali, Colombia trải dài qua 33 năm trên thị trường. Ann Chey sử dụng tất cả những tinh hoa của công nghệ để sản xuất ra những thiết kế thanh lịch và phù hợp với tất cả mọi cơ thế và nhu cầu. Nhờ những hình ảnh người nổi tiếng sử dụng sản phẩm của Ann Chery rồi đăng lên mạng xã hội của họ. Nên tên Ann Chery đã trở nên phổ biến trong cộng đồng người Latino và người gốc Phi. Thương hiệu Ann Chery đứng thứ nhất về doanh thu tại Hoa Kì và Mexio chỉ nhờ mỗi sản phẩm gen nịt bụng của mình. Và trong vòng vài năm gần đây họ đã đưa sản phẩm của mình ra quốc tế. Bao gồm Châu Âu, đặc biệt là Anh rồi đến Tây Ban Nha, Pháp là trong những thị trường mà bạn có thể tìm thấy những sản phẩm gen nịt bụng cao cấp chất lượng cao.

 

2.Gen nịt bụng Ann Chery được những người nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam tin dùng

 

Kim là một trong những tín đồ hàng đầu của phương pháp giảm eo này.

 

Bà Tưng dùng gen nịt bụng Ann Chey để nhanh chóng sở hữu một vòng eo con kiến

 

Lyly Nguyễn mang gen nịt bụng Ann Chery vào phòng tập để tăng hiệu quả giảm eo một cách tối đa.

 

3. Gen nịt bụng Ann Chery giúp giảm eo hiệu quả

 

Khả năng giảm eo của gen nịt bụng Ann Chery tăng giảm tùy theo thể trạng của mỗi người. Tuy nhiên theo thông số trung bình Việt Corset mình khảo sát được:

  • Sử dụng sản phẩm gen nịt bụng Ann Chery giúp giảm eo 5-7cm chỉ sau vài tuần sử dụng
  • Thiết kế nguyên miếng từ cao su non mềm mại tạo đường cong hoàn hảo cho eo. Không sợ bị hằn, tạo ngấn khó chịu. Sản phẩm thích hợp cho việc đi kèm với luyện tập thể thao.
  • Cấu tạo bởi xương thép xoắn cá dẻo chống cuộn gập khi vận động hoặc ngồi xuống, chị em cứ tự tin mà sử dụng.
  • Đặc biệt gen nịt bụng Ann Chery là biện pháp chống sổ bụng cho mẹ sau sinh hiệu quả nhất. Nhanh chóng giúp mẹ bỉm sữa tìm lại vóc dáng thời vàng son
  • Thân áo dài 32cm giúp nâng ngực hiệu quả, chống chảy xệ, ôm trọn bụng dưới. Hỗ trợ việc mẹ cho bé ti một cách thoải mái nhất

 

4.Gen nịt bụng Ann Chery mềm mại, dễ dàng sử dụng

 

Tuy tập thể thao, ăn kiêng là biện pháp cần thiết nhưng hằng ngày đều khiến chị em phải chật vật. Gồng mình với phương pháp luyện tập giảm mỡ, ăn uống khổ sở.. thì dùng Ann Chery trong việc giảm eo lại cực kì dễ dàng. Ngồi nịt bụng cũng giảm, nằm cũng giảm được,... Chỉ cần đeo gen nịt bụng Ann Chery hàng ngày, bất cứ khi nào cũng có thể giảm eo. Nhưng không phải vì thế mà chị em bỏ quên những biện pháp giảm cân truyền thống đâu nhé. Việc kết hợp với những biện pháp này giúp ta có thể giảm eo nhanh hơn rất nhiều đấy. Việc vệ sinh gen nịt bụng Ann Chery cũng rất đơn giản, sau khi sử dụng sản phẩm. Nếu thấy áo đã bị bẩn ở trong thì chị em hãy giặt nhẹ nhàng bằng tay. Rồi phơi ở những nơi khô mát tránh ánh nắng mặt trời. Chỉ vài bước như thế là đã xong rồi.

 

  5. Gen nịt bụng Ann Chery là phương pháp định hình chống cong vẹo cột sống hiệu quả

 

Nhờ hệ thống xương thép dẻo chắc chắn. Khả năng định hình eo của gen nịt bụng Ann Chery cũng hỗ trợ nâng đỡ cột sống rất tốt. Rất nhiều chị em không bị béo bụng nhưng vẫn lựa chọn sản phẩm này. Vì khả năng hỗ trợ giảm đau lưng vẹo cột sống rất tốt khi phải ngồi làm việc văn phòng quá lâu. Xương thép dẻo đi kèm trong áo cũng hỗ trợ việc cúi xuống mà không gây cấn, đau khó chịu.

 

6. Gen nịt bụng Ann Chery không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

 

Với thiết kế từ 100% cao su tự nhiên, cotton thấm hút mồ hôi mềm mại. Thì vấn đề gây kích ứng da hoàn toàn là không có. Việc cầm tay so sánh chất liệu của dòng gen nịt bụng ann chery. Thì chị em cũng đã có thể cảm thấy khác một trời một vực với dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường rồi. Khi sử dụng gen nịt bụng Ann Chery chị em có thể cảm tháy sự dễ chịu, mềm mại tuyệt đối. Ấn tượng của người dùng với lần đầu sử dụng gen rất là thoải mái. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng chị em muốn chinh phục vòng eo con kiến của mình. Ngoài ra theo nghiên cứu của tiến sĩ Edward R.Laskowski chuyên gia ngành y học thể thao. Thì gen nịt bụng Ann Chery có khả năng nén chất béo xung quanh vùng bụng rất tốt. Giúp dạ con co nhanh hơn. Sinh nhiệt tiêu mỡ một cách hiệu quả.

 

7. Gen nịt bụng Ann Chery có giá là bao nhiêu?

 

Giá gen nịt bụng Ann Chery trên thị trường hiện tai dao động vào khoảng 1.600.00đ đến 2.000.000đ tại Việt Nam. Một mức giá lớn với mức kinh tế của chị em hiện nay. Vì vậy hãy chọn gen nịt bụng Ann Chery ở những nơi uy tín chất lượng. Tránh mua ở nơi rẻ hơn một chút mà không rõ nguồn gốc. Lúc đó lại dẫn đến việc tiền mất tật mang không đáng có. Tại sao gen nịt bụng Ann Chery lại không có giá rẻ? Vì những chất liệu cấu tạo nên sản phẩm đều là hàng chất lượng qua kiểm duyệt. Các công đoạn chế tác cũng rất tỉ mỉ thế nên giá của sản phẩm Ann Chery khá cao. Không thể nào có dòng sản phẩm giá vài trăm trên thị trường được. Bới chính ngay tại thị trường ở Mỹ và Colombia nơi sinh ra sản phẩm còn không sở hữu giá thành đó. Vì vậy sản phẩm gen nịt bụng Ann Chery giá vài trăm chỉ là sản phẩm nhái, kém chất lượng. Chị em nên lưu ý để lựa chọn sản phẩm chuẩn chính hãng nhé.

 

8. Hướng dẫn sử dụng gen nịt bụng Ann Chery

 

  • Đeo gen nịt bụng Ann Chery từ 6 đến 8 tiếng một ngày. Chia làm 2 lần để da được thư giãn
  • Những ngày đầu khi chưa quen với việc dùng phương pháp giảm eo này. Thì chị em có thể đeo 3-4 tiếng/ ngày. Sau khi quen rồi có thể tăng dần lên.
  • Tuy gen nịt bụng Ann Chery làm từ chất liệu cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao. Không lo kích ứng da trong quá trình mặc nhưng đối với chị em sau sinh thì không nên mặc ngay. Chị em hãy để 3-4 tuần sau sinh, chờ hết sản dịch và vết thương ổn định rồi hãy sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng gen nịt bụng Ann Chery đều đặn mỗi ngày. Kết hợp với các phương pháp tập luyện sẽ giúp chị em giảm eo chỉ trong một thời gian ngắn.

 

9. Nên mua sản phẩm gen nịt bụng Ann Chery chính hãng ở đâu?

 

Trên thị trường gen nịt bụng hiện nay có rất nhiều cơ sở bán hàng từ Ann Chery. Nhưng hàng giả hàng thật rất khó phân biệt. Chị em nên lựa chọn cho mình những địa điểm thật uy tín. Để có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng. VietCorset mình tự tin là một trong số những địa điểm uy tín đó. Là đơn vị hàng đầu trong việc sở hữu đánh giá tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Đạt chứng nhận về công bố hợp quy theo Quy Chuẩn Việt Nam 01:2017/BCT trong ngành hàng dệt may. VietCorset luôn đặt sự chất lượng, uy tín đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng lên hàng đầu. Và coi khách hàng cũng chính như người thân của mình. Nỗ lực để đem tới cho chị em những trải nghiệm tốt nhất. Cung cấp sản phẩm chất lượng cao xứng tầm quốc tế. Không chỉ phân phối những dòng sản phẩm từ nước ngoài như Ann Chery, Vedette. Mà VietCorset mình còn tự sản xuất sản phẩm chính hãng dành riêng tiêu chuẩn cho người Việt Nam. Được nhiều chị em tin dùng như dòng gen nịt bụng Latex Slim 101,102 và 200. Chị em có thể đến cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm sản phẩm.

 

Vietcorset - Corset/Latex đạt chuẩn ISO9001:2015 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam Fanpage: https://www.facebook.com/vietcorset/ Địa chỉ: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh Hotline: 090 884 6368
 
 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE