GEN NỊT BỤNG LATEX SLIM 102

Trong cuộc sống vốn đã vội vã như thế này thì việc tận dụng thời gian để giảm eo là điều chị em phụ nữ ai cũng mong muốn. Các biện pháp tập luyện thông tốn rất nhiều thời gian mà chưa chắc đã hiệu quả. Hiểu được điều đó nên Việt Corset mình đã thiết kế riêng ra dòng gen nịt bụng Latex Slim 102. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu tạo vòng eo thon cực nhanh, đồng thời vẫn đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng. Latex Slim 102 là dòng sản phẩm nịt bụng đi đầu trong việc đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO-9001 tại Việt Nam .

Cấu tạo của gen nịt bụng Latex Slim 102

 

gen nịt bụng trong áo dài

Latex Slim 102 siêu mỏng nhẹ có thể mặc trong áo dài mà không bị lộ

Cấu tạo áo ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của áo. Hãy cùng so sánh Latex Slim 102 với các dòng latex thông thường

 

1. Số lớp áo:

- Latex Slim: Được cấu tạo bởi vải 3 lớp kết nối chặt chẽ với nhau: Lớp trong cùng làm từ 100% nguyên liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quá. Lớp ngoài cùng là cotton pha spandex, tạo sự mềm mại dễ cằm nắm đi liền với thiết kế hợp thời trang. Lớp nằm giữa làm bằng từ 100% cao su thiên nhiên nhiên. Tính đàn hồi cao, co dãn 4 chiều và không bai dão. 

- Latex trôi nổi: thường chỉ có 1 - 2 lớp. Trong đó cao su sẽ tiếp xúc trực tiếp lên da, dễ gây mẩn ngứa vì tỉ lệ người dị ứng cao su rất cao

 

2. Độ dài áo

- Latex Slim: Thân áo dài 26cm - 26.5 cm ôm gọn từ chân ngực đến qua bụng dưới. Thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao người Châu Á. Thiết kế vạt trước dài nhất ở mép cài và thuôn về 2 bên hông người mặc, sau lưng ngắn hơn trước khiến người mặc dễ dàng vận động 

- Latex trôi nổi: Thân áo dài hơn 27cm, không phù hợp với người thấp dưới 167cm. Thiết kế hình chữ nhật khiến người mặc khó chuyển động. Nếu ai đã từng mua Latex đặt từ Mỹ về sẽ hiểu cảm giác mặc áo quá dài ra sao. Áo quá dài không chỉ cấn ngực mà còn khó hoạt động kể cả với nàng ngực lép.

 

3. Số lượng xương áo

 

- Latex Slim: Trong gen nịt bụng Latex Slim 102 được lồng 13 chiếc xương thép xoắn cá bản 4mm dẻo và chắc chắn. Con số 13 này không phải con số bất kỳ mà nhà sản xuất nghĩ ra. Số lượng xương như vậy sẽ đảm bảo sức khoẻ cho người mặc, không quá siết, nhiều xương tạo nhiều hằn vết, cũng không quá nhẹ giúp người mặc luôn thấy hiệu quả của áo.

- Latex trôi nổi: Thường sử dụng nhiều xương thép hoặc nhựa (không phải xương thép xoắn cá), vì chi phí xương này khá rẻ và sẽ tiết kiệm cao su non. Nhiều xương quá sẽ khiến người mặc không thoải mái, khó duy trì được lâu. Vết hằn khi mặc loại 25 xương, đặc biệt là dùng xương thép thông thường cực rõ, thậm chí có thể tạo vết xước trên da. Áo quá siết sẽ đè lên nội tạng, gây cảm giác cực kỳ khó chịu.

Ngoài ra, Latex Slim có đặc điểm:

Trên dưới áo được bo viền co giãn, chống xổ sợi khi dùng thời gian dài.Mắc cài thiết kế bằng thép mạ inox hạn chế sự hoen gỉ khi vệ sinh sản phẩm. Phía trước gen nịt bụng cấu tạo bởi 3 nấc cài đi liền với áo, cùng với 1 miếng nới rời 3 nấc.

Với thiết kế này, Latex Slim đã được công nhận hiệu quả và an toàn may mặc Quốc tế với bằng chứng nhận ISO 9001:2015

 

gen nịt bụng latex slim 102

Gen nịt bụng Latex Slim 102

 

Cơ chế giảm eo đốt mỡ của gen nịt bụng Latex Slim 102

 

- Gen nịt bụng hoạt động chủ yếu dựa trên cơ chế định hình và tích nhiệt để giảm eo.

- Tích nhiệt là sự tích tụ nhiệt lượng của cơ thể tiếp xúc với mặt áo, lớp cao su có khả năng ngăn cách nhiệt. Nên sau 1 khoảng thời gian ngắn nhiệt độ phần tiếp xúc sẽ được tăng lên. Đẩy nhanh quá trình đốt mỡ một cách thụ động.

- Cơ chế định hình của gen nịt bụng Latex là nhờ các xương thép trên thân áo kết nối với lớp cao su. Sẽ ép từ từ các tế bào mỡ lại, khiến chúng giảm dần kích thước. Nhiệt lượng giữa cơ thể và áo lúc này sẽ hoạt động một cách hiệu quả nhất. Các thớ cơ trước kia bị mỡ bao bọc sẽ dần được kéo lại vào nhau, làm săn chắc cơ bụng.

- Khả năng tiêu mỡ, tạo vóc dáng này tác động sâu vào cốt lõi. Nên việc chị em ngừng mặc áo và có chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ. Thì vòng eo được giảm sẽ không hề mất đi. Nhưng mình vẫn muốn khuyên chị em duy trì thói quen mặc gen nịt bụng Latex. Để luôn tạo dáng cho cơ thể ổn định, không tích tụ những năng lượng dư thừa.


 



 

Gen nịt bụng Latex Slim 102 phù hợp với những ai?


 

Chị em văn phòng thường bị béo bụng do ngồi nhiều, ít vận động


 

-  Sản phẩm phù hợp với những mẹ sau sinh bị sổ bụng. Chị em văn phòng ngồi nhiều ít vận động, có nhiều mỡ bụng

-  Với thiết kế 13 xương thép định hình. Nên gen nịt bụng Latex Slim 102 sẽ phù hợp hơn với những người đã từng làm quen với phương pháp giảm eo định hình. Hoặc chị em nào có thời gian hạn chế muốn được giảm eo một cách cấp tốc.

-  Cấu tạo thân áo dài tiêu chuẩn nên phù hợp với chiều cao đại đa số người Việt Nam.

 >>>Xem thêm : Đánh giá chất lượng dòng gen nịt bụng Latex Slim do Việt Corset sản xuất

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE