TẬP LUYỆN CÙNG GEN NỊT BỤNG LATEX GIÚP GIẢM MỠ BỤNG NHANH HƠN?

Gen nịt bụng giúp giảm eo hiệu quả, nhưng tốc độ giảm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có người trong 1 tháng giảm 7 cm eo, nhưng có người chỉ giảm được 2-3 cm. Vậy yếu tố nào quyết định đến tốc độ giảm eo khi sử dụng Latex?

Thực chất, gen nịt bụng Latex giúp chị em giảm eo với 2 cơ chế tích nhiệt đốt mỡ và siết đa chiều tạo võng eo. Nếu ai có nhiều mỡ mềm thì tác dụng sẽ nhanh hơn, còn mỡ cứng sẽ lâu hơn vì cần thời gian hoá lỏng mỡ. Thế nên, người béo lâu năm, trao đổi chất kém mà muốn giảm eo nhanh cùng latex cần đẩy nhanh quá trình hoá lỏng mô mỡ. 

 

llatex giam eo khi tập gym

 

Vì sao tập thể dục vẫn dùng Latex?

Gen nịt bụng Latex nói đơn giản chính là 1 chiếc áo được cấu tạo từ cao su non,cotton và một vài chiếc xương thép xoắn dẻo chịu lực. Dùng để quấn quanh bụng giúp thu gọn vòng eo và định hình vóc dáng. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng chị em, sử dụng đơn giản, đặc biệt là có thể dùng bất cứ khi nào, nơi đâu mà không ảnh hưởng tới thời gian lẫn hoạt động hàng ngày.

Biết công dụng gen nịt bụng latex chính hãng cực kì tốt, nên có một số chị em đã thử áp dụng kết hợp 2 biện pháp giảm cân là tập thể dục kết hợp với đeo gen nịt bụng. Và hiệu quả mà nó đem lại thật đáng nể, gần như có thể nói là gấp đôi để hình dung. Bình thường khi chị em tập thể dục, các động tác hầu như giúp giải phóng năng lượng toàn thân, nhưng khi dùng latex hiệu quả bài tập sẽ được tập trung hơn vào vùng bụng. 

 

tập giảm eo latex


 

Khi mặc áo, cơ chế nén mô mỡ ở bụng được hoạt động, định dáng lại vòng eo, kết hợp với tập luyện, vùng mỡ bụng sẽ được cọ sát liên tục. Vòng xoáy nhiệt được sinh ra nhờ sự giữ nhiệt của áo với cơ thể, cùng các mô mỡ với nhau. Chị em sẽ nhận thấy vùng quanh bụng như được đốt cháy trong lúc tập luyện, mô mỡ được đánh tan nhanh chóng. Chỉ cần vài tuần tập luyện với gen nịt bụng latex là vòng eo chị em mình giảm xuống rất nhiều. Hiệu quả lớn hơn với vô vàn phương pháp tập luyện thông thường khác.

Nên sử dụng loại Latex nào khi tập luyện?

Gen nịt bụng latex có khá nhiều loại nhưng chị em nên chọn dòng ít xương (4 xương) để vận động thoải mái, linh hoạt. Việc tập các động tác không bị khó chịu. Ngoài tác dụng đốt mỡ bụng, đeo latex còn giúp chị em giữ thẳng cột sống, tránh việc tập sai tư thế gây đau lưng. Các động tác khi tập luyện sai tư thế dễ gây chấn thương, đau mỏi, người tập cần sự hỗ trợ của latex hoặc đồ định hình cột sống khác để đạt hiệu quả cao hơn khi tập luyện, tránh mỏi và dễ hồi phục cơ hơn khi tập đúng tư thế. 

Loại Latex Slim 101 của VietCorset có 4 xương thép xoắn dẻo hoàn toàn phù hợp để luyện tập.

Sử dụng Latex khi tập như thế nào?

Do thiết kế có xương thép trong áo, chắc chắn 1 vài động tác sẽ không phù hợp để tập cùng áo như crunch, các động tác gập người nhiều. Nếu cố tập thì sẽ dễ mệt và sai động tác do độ cản trở hoạt động cao của xương, ngoài ra làm xấu hỏng áo. 

 

Để tập hiệu quả, hãy chọn các động tác tập vào phần thân dưới nhiều. Khi phần cơ hông, mông phát triển, phần eo sẽ nhỏ lại. Đặc biệt latex giúp giữ tư thế tập phần dưới mà vẫn tác động bụng dưới. 

 

Tập 3 lần 1 tuần các bài tập chân với latex, các động tác nên tập là deadlift, squat, bridge,... Chắc chắn sau 1 tháng các nàng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE