CÁCH VỆ SINH GEN NỊT BỤNG LATEX SẠCH SẼ ĐỂ DÙNG LÂU BỀN

Gen Nịt Bụng Latex là một sản phẩm chất lượng giúp cho các chị em có một vòng eo thon gọn. Tuy nhiên do chất liệu khác biệt với vải thông thường cùng cấu trúc áo chứa xương thép, vệ sinh gen nịt bụng latex khiến nhiều chị em đau đầu. Bài viết dưới đây Việt Corset sẽ hướng dẫn chị em cách vệ sinh một chiếc gen nịt bụng latex để có thể sử dụng lâu bền.

 

Xem thêm: Lợi ích của gen nịt bụng đem lại như thế nào?

 

Để Gen Nịt Bụng Latex được bền lâu và luôn giữ đúng được form. Để có thể lên dáng đẹp nhất cho chị em khi dùng thì bạn cần phải biết những điều cơ bản này. Không phải những thứ nó quá cao siêu, tiêu tốn kinh tế, chỉ là những chi tiết rất nhỏ phải chú ý khi sử dụng và cách vệ sinh gen nịt bụng latex mà thôi.

Không mặc Latex quá thời gian cho phép


 

trước khi biết cách vệ sinh gen nịt bụng latex thì bạn phải biết mặc nó như thế nào đã

 

Trước khi biết cách vệ sinh gen nịt bụng latex thì bạn phải biết mặc nó như thế nào đã


 

Để giữ được Gen Nịt Bụng Latex chính hãng dùng lâu dài, bạn không nên dùng chúng quá nhiều. Như Việt Corset đã từng chia sẻ, bạn có thể dùng nó lúc đi làm. Đi chơi hay đi bất cứ đâu nhưng chỉ nên đeo nó từ 6-8h/ngày. Sẽ vừa giúp giữ được độ bền của Gen Nịt Bụng vừa đạt được hiệu quả cao nhất của nó. Nên nhớ, cái gì quá nó cũng không tốt . 

Đặc biệt, nhiều chị em mặc áo đi tập gym mà vẫn tiếp tục mặc tiếp mấy giờ sau đó. Điều này có thể gây ẩm áo nếu cơ địa người mặc ra nhiều mồ hôi. Tốt nhất khi chảy mồ hôi quá nhiều, các bạn nên sử dụng 1 tấm khăn ướt lau áo và đợi áo khô hẳn sau 15 phút rồi tiếp tục mặc tiếp. 6-8 mặc 1 ngày không phải 6-8 tiếng mặc liên tục. Các bạn có thể chia thời gian mặc làm 2 lần, mỗi lần ít nhất 2 tiếng để đảm bảo áo hiệu quả mà lại vệ sinh, an toàn cho da của bạn

 

Nên sử dụng kèm Latex Liner

 

Đa phần mọi người sử dụng Latex Liner để chống hằn mà ít biết đến công dụng giữ Latex sạch thần kỳ của nó. Nếu bạn mua 2 chiếc latex liner và sử dụng luân phiên thì chắc chắn thời gian sử dụng latex đến khi phải giặt sẽ kéo dài hơn. 

 

Latex liner của VietCorset được làm bằng vải thiên nhiên giúp bảo vệ da rất tốt. Vải được ép ni-cool giúp điều hoà thân nhiệt. Giặt liner cũng rất đơn giản, chỉ cần giặt như đồ lót hàng ngày là được. Vải thiên nhiên moda rayon sẽ khô chỉ trong 1-2 tiếng.

 

Khi nào thì nên vệ sinh gen nịt bụng latex?

 

Bất kể là đồ vật gì, sau một thời gian sử dụng nó cũng cần phải được vệ sinh và bảo dưỡng. Gen nịt bụng latex cũng không nằm trong ngoại lệ. Những dấu hiệu dưới đây cho thấy chiếc đai nịt bụng của bạn đang cần được vệ sinh:

- Khi áo có mùi hôi, do mồ hôi tiết ra trong quá trình sử dụng. Lúc này bạn nên ngâm áo trong nước giặt tầm 10 phút rồi mới giặt. Chú ý không được ngâm áo quá 2 ngày bởi trong áo có xương thép sẽ có thể bị mòn. 

- Những lớp loáng do da chết, mỡ thừa được loại bỏ và mồ hôi tạo thành. Lúc này bạn nên bỏ ngay áo vào nước giặt và cho trực tiếp 1 lượng nước giặt lên vết bẩn và chà nhẹ nhàng theo chiều xương áo. 

- Bị bẩn nhiều do tác động ở bên ngoài. Áo bẩn bên ngoài sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ da của người mặc, nhưng lại vô cùng mất thẩm mỹ. Tốt nhất bạn nên ngâm áo 1 chút và xử lý như trên. Ngoài ra có 1 bí kíp là sử dụng nước tẩy trang micellar lên vết bẩn. Các hạt phân tử của nước tẩy trang micellar cực nhỏ và có thể tác động đến vết bẩn lâu ngày.



 

latex bị bẩn bên ngoài



 

Latex là đồ nội y định hình, vì thế khi mới mua về, bạn nên vệ sinh áo trước khi mặc để tránh bị dị ứng, kích ứng da. Đối với những chị em hay tập gym thì nên vệ sinh áo  thường xuyên hơn. Bởi quá trình tập mồ hôi ra nhiều, gây ướt áo,bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch lau mặt trong của áo rồi treo phơi khô ráo. Sau 3-7 ngày chị em nên vệ sinh một lần để áo được sạch sẽ, mặc latex thoải mái dễ chịu nha!

 

Cách vệ sinh gen nịt bụng latex đúng cách

 

Bạn có thể giặt bằng 2 cách. Giặt bằng tay hoặc giặt bằng máy giặt.

- Nếu giặt bằng tay thì không có gì để nói. Chỉ cần nhớ giặt bằng nước lạnh, pha loãng nước giặt. Vì gen nịt bụng latex chỉ thấm mồ hôi, không bẩn quá nhiều mà phải giặt liên tục. Vắt nhẹ nhàng và phơi tự nhiên chờ khô, sau đó cất trong tủ. Lưu ý là không được phơi ở nơi có ánh sáng gắt như giữa trưa nắng to nhé!

- Nếu giặt Gen Nịt Bụng Latex bằng máy giặt : hãy chọn chế độ gentle / delicate . Đó là chế độ giặt nhẹ nhất và giặt bằng nước lạnh. Để đảm bảo rằng Gen nịt bụng latex của bạn không bị dão ra mà mất độ đàn hồi và độ siết của nó. Bên cạnh đó, xương của latex cũng dễ bị gãy nếu như máy giặt quá mạnh. Nên cho gen nịt bụng vào túi giặt để giặt

Lưu ý những mẹ giặt latex trên để giữ đai nịt bụng của bạn mới mãi mãi nhé!

 

>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Những dòng gen nịt bụng thông dụng được lưu hành hiện này. 

>>>Xem thêm: Cảnh báo về gen nịt bụng hàng giả hàng nhái ở trên thị trường

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE