Reviews đai gen nịt bụng Latex Ann Chery chính hãng

Nhắc đến đai gen nịt bụng thì Latex Ann Chery được đánh giá là thương hiệu hàng đầu hiện nay. Ann Chery được làm bởi chất liệu hàng đầu cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía chị em phụ nữ.

Vậy để hiểu hơn về đai gen nịt bụng Latex Ann Chery hãy cùng Vietcorset tham khảo những thông tin sau bạn nhé!

Nịt bụng Latex Ann Chery là gì?

Ann Chery reviews là sản phẩm số một trong dòng đai gen nịt bụng hiện nay. Gen nịt bụng Ann Chery được sản xuất ở Việt Nam với tiêu chuẩn và công nghệ của Châu Âu. Nó được cấu tạo bởi latex thiên nhiên cùng với khung thép non và latex thiên nhiên. Latex là loại cao su non có chất lượng tốt nhất hiện nay. Bởi vậy mà  gen nịt bụng Ann Chery có sự đàn hồi cực tốt. Đồng thời sản phẩm này không hề gây ra cho bạn sự khó chịu khi dùng.

Ann Chery reviewsĐai nịt bụng Ann Chery Latex

Ann Chery Latex được cấu tạo bởi 4 xương thép đôi bên trong áo. Ann Chery  giúp tạo cho eo của bạn một đường cong hoàn hảo. Đồng thời nịt eo Ann Chery còn giúp chị em chống đau lưng, bảo vệ cột sống. Không chỉ thế khi đeo Ann Chery chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đồng hồ cát.

Sản phẩm này đa dạng về mẫu mã lẫn from dáng, phù hợp thị hiếu của từng khách hàng. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn mang đến cho chị em một vòng eo thon gọn ngay tức thì. Bên cạnh đó gen bụng Ann Chery còn giúp bạn nâng ngực tối ưu.

Với nịt eo Ann Chery, mọi chị em phụ nữ đều có thể sử dụng. Từ bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh cho đến những chị em văn phòng ít vận động. Hay với dân tập thể thao, hoặc là những người muốn giữ form, giữ dáng.

Phân biệt Ann Chery chính hãng

Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà đai nịt bụng Latex Ann Chery là một trong số các thương hiệu đã và đang làm giả làm, làm nhái nhiều nhất.

Gen nịt bụng Latex Ann CheryGen nịt bụng Latex Ann Chery

Để có thể nhận ra được Latex Ann Chery chính hãng bạn cần lưu ý:

  • Gen bụng Ann Chery chính hãng có biểu tượng logo Ann Chery góc bên phải ở dưới. Những sản phẩm nhái sẽ không có logo này. Vì thế bạn chỏ cần lưu ý chút sẽ dễ dàng phát hiện được hàng giả hay thật.
  • Sản phẩm này được sản xuất tại Colombia  cho nên sẽ có mã vạch bắt đầu bằng 707. Vì vậy khi mua đai gen nịt bụng Latex Ann Chery bạn hãy chú ý đến mã vạch trên mác vải của sản phẩm phải trùng với mã vạch trên vỏ sản phẩm.
  • Ann Chery thật, chính hãng chỉ có 4 khung xương thép. Còn với hàng giả, muốn cố định được eo họ cần phải làm tới tận 9 khung xương thép.
  • Sản phẩm chính hãng sẽ có móc cài được làm từ thép không gỉ. Đồng thời nó sẽ được dập máy cho nên cực kỳ chắc chắn. Với hàng giả thì móc cài được làm bởi thép rẻ tiền. Và nó được may bởi tay cho nên lộ rõ đường chỉ.
  • Ann Chery thật được làm từ chất liệu Latex. Ở phía dưới của sản phẩm có lớp cotton mịn màng giúp hút mồ hôi tốt, dễ chịu khi mặc.

Các cách sử dụng đai nịt bụng Annchery

Sử dụng đai nịt bụng Ann Chery đúng cáchSử dụng đai nịt bụng Ann Chery đúng cách

Để sử dụng đai nịt bụng Ann Chery đúng cách bạn cần lưu ý:

  • Đeo gen Ann Chery Corset từ 4 – 8 giờ/ngày. Bạn hãy kiên trì từ 4 cho đến 6 tháng, chắc chắn sẽ thấy hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu chưa quen với phương pháp này bạn có thể dùng từ  3-4 tiếng/ ngày. Khi nào bạn quen rồi có thể tăng thời gian sử dụng dần lên.
  • Tuy Ann Chery được làm bởi cao su tự nhiên có đàn hồi cao. Bạn không phải lo bị kích ứng da nhưng với chị em sau khi sinh thì không nên mặc ngay. Bạn  hãy để khoảng 3-4 tuần sau sinh, khi hết sản dịch, chờ cho vết thương ổn định mới nên sử dụng sản phẩm.
  • Chị em không nên thắt đai Corset Ann Chery liên tục. Hãy sử dụng làm sao cho cơ thể của bạn cảm thấy được thoải mái nhất. Ngoài ra trước khi đi ngủ bạn cũng nên tháo đai nịt bụng Ann Chery ra.
  • Bạn nên sử dụng gen nịt bụng Ann Chery đều đặn mỗi ngày.  Khi dùng hãy kết hợp với một số phương pháp tập luyện để giúp giảm eo hiệu quả nhất trong thời gian ngắn.

Gen nịt bụng Ann Chery giá bao nhiêu?

Latex Ann Chery giá bao nhiêu là câu hỏi đang được quan tâm nhất hiện nay. Trên thị trường xuất hiện khá nhiều mức giá khác nhau.

Vì vậy nếu không tìm hiểu thật kỹ gen nịt bụng Ann Chery giá bao nhiêu trước khi mua bạn có thể sẽ chọn nhầm phải hàng nhái, kém chất lượng.

Hiện nay trên thị trường giá gen nịt bụng Ann Chery dao động vào khoảng 1.600.00đ - 2.000.000đ. Đây là một mức giá có thể nói khá lớn với thu nhập của chị em tại Việt Nam. Vì vậy chị em hãy chọn mua Ann Chery tại những nơi uy tín và chất lượng. Bạn hãy tránh mua hàng ở nơi có giá rẻ hơn một chút, lại không rõ nguồn gốc. Khi đó “tiền mất tật mang” là điều có thể dễ dàng hiểu được.

Vậy tại sao mà gen nịt bụng Ann Chery lại có giá đắt như vậy mà không có giá rẻ? Bởi vì chất liệu để làm nên sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và trải qua kiểm duyệt kỹ lưỡng. Mọi công đoạn sản xuất đều rất tỉ mỉ, vì vậy mà giá của Ann Chery khá cao.

Với sản phẩm này không thể nào mà có được giá vài trăm ngàn. Bới ngay tại Mỹ và Colombia nơi mà sản xuất ra sản phẩm này còn không thể có được giá thành đó. Cho nên đai gen nịt bụng Ann Chery mà có giá vài trăm chỉ là hàng nhái, giả, kém chất lượng. Vì thế chị em hãy lưu ý để có được chọn lựa chuẩn xác, cho mình nhé.

Địa chỉ bán Ann Chery chính hãng

Hiện nay tại TpHCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác nhau xuất hiện rất nhiều nơi bán đai gen nịt bụng Latex Ann Chery. Thế nhưng chất lượng và giá thành tại mỗi điểm bán là khác nhau. Vì thế chị em nên thận trọng khi chọn lựa địa chỉ cung cấp uy tín để mua Ann Chery.

VietCorset địa chỉ bán gen nịt bụng Ann Chery uy tín tịa HCM và Hà NộiVietCorset địa chỉ bán gen nịt bụng Ann Chery uy tín tịa HCM và Hà Nội

Để có thể mua được sản phẩm Ann Chery chính hãng và chất lượng, bạn không nên bỏ qua VietCorset. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc đạt chứng nhận công bố hợp quy dựa trên Quy Chuẩn Việt Nam 01:2017/BCT. Cùng những đánh giá tiêu chuẩn với chất lượng quốc tế ISO 9001:2015.

Vì vậy có thể thấy VietCorset luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng xứng tầm quốc tế và trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua gen nịt bụng Ann Chery, có thể tham khảo tại Showroom của chúng tôi. Cụ thể:

Store 1: 260A Võ Văn Tần Q3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Store 2: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hoặc bạn cũng có thể kết nối với chúng tôi qua số Hotline : 0908846368 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE