GEN NỊT BỤNG LATEX VỚI CÁC MẸ SƠ SINH NHƯ NÀO ?

Gen nịt bụng latex được thiết kế chuyên dụng để phù hợp với mọi đối tượng nhưng các mẹ sau sinh vẫn cần lưu ý đến một số điều sau nên Vietcorset sẽ chỉ ra cho các mẹ ngày hôm nay :

Xem thêm : Tại sao các mẹ sau sinh nên sử dụng gen nịt bụng latex Xem thêm : Dùng gen nịt bụng latex có tác dụng phụ không ?

 

Gen nịt bụng Latex Slim 200 màu da

Gen nịt bụng Latex Slim 200 màu đen

♦ Các mẹ sinh thường :

Sau sinh cơ thể các mẹ cần một thời gian để sản dịch ra ngoài hết. Nếu sử dụng gen nịt bụng latex sớm có thể khiến sản dịch bị dị ứng, dạ con khó co lại . Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người mẹ. Thời gian để sản dịch ra hết là khoảng 10-20 ngày sau đó. Bạn có thể sử dụng gen nịt bụng như người thường. Trong những tuần đầu sau sinh nở, chị em cũng nên đi lại nhẹ nhàng. Tránh ngồi một chỗ quá nhiều để sản dịch dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể. Sau khi cơ thể các mẹ hết sản dịch là có thể dùng gen được. Thời điểm tốt nhất là từ 20 ngày - 1 tháng sau khi sinh.

♦ Các mẹ sinh mổ :

 Sau quá trình sinh mổ , cơ thể các mẹ vẫn còn rất đau. Nên việc dùng gen nịt bụng sau sinh luôn là không hợp lí. Các mẹ gen ở thời điểm này sẽ gây cản trở tuần hoàn máu, khó thở và còn ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành. Nên đó chưa phải là thời điểm hợp lý để sử dụng gen nịt bụng latex. Thời điểm thích hợp nhất là sau mổ từ 1 – 2 tháng.

P/s : Việc giữ vệ sinh cho gen nịt bụng latex để sử dụng trong thời gian vừa sinh xong rất quan trọng. Nên các chị em sau sinh chú ý để sử dụng tốt hơn

>>Xem thêm: Cảnh báo hàng giả hàng nhái trên thị trường? >>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng được Việt Corset lưu hành

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE